Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi ngày 28/1/2020 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ gặp Kiếp Sát hung tinh, tuổi Thìn hung cát đan xen

Tử vi ngày 28/1/2020 của 12 con giáp rơi vào thứ 3, tức ngày 04/01/2020 âm lịch. Ngày Canh Ngọ, tháng Mậu Dần, năm Canh Tý. Ngày Hắc đạo Bạch hổ: Thiên Sát tinh, chỉ tốt khi đi cầu cúng, tế bái, đi chùa. Nếu cảm thấy bất an thì có thể đi chùa vãn cảnh, dâng hương để tâm hồn thêm yên tĩnh.

Xem thêm

tử vi ngày 28/1/2020

Ngày mùng 4 tết có thể đi chùa xin lộc đầu năm, cầu mong mọi việc.

Ngày Hỏa nung Kim Ấn, lâm Mộc Dục địa. Có Chính Quan, Ấn tinh che chở. Gặp tháng Dần thì hỏa vượng, có điềm tàn tật. Đề phòng va chạm chân tay, tai nạn giao thông. Chính Quan trong mệnh: biểu thị sự nghiệp về văn chương, địa vị. Có nhiều may mắn thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có nhiều quyền uy.

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Tý

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 28/1/2020: Địa chi tuổi Tý gặp địa chi ngày Tị sinh Kiếp sát hung tinh. Những người làm nghề liên quan đến thu chi, quản lý tiền bạc, tài chính cần đặc biệt cẩn thận. Ngày này cần chăm chỉ hết sức để chức vụ được đề bạt. Việc đầu tư kinh doanh nên lưu ý cân nhắc cẩn thận trước khi ra quyết định, chớ nên ham lợi trước mắt kẻo tiểu nhân lừa gạt.

Tài vận, may mắn gặp được quý nhân vận sẽ phát huy tính cách khá ưu tú, suy nghĩ thông minh. Có tài kiếm tiền bên ngoài, người làm kinh doanh, buôn bán sẽ thuận. Tuy nhiên những người làm nghề liên quan đến thu chi, quản lý tiền bạc, tài chính cần đặc biệt cẩn thận. Có điềm tính toán nhầm tiền bạc, hoặc mất tiền nhỏ.

Tình cảm, ngày vợ chồng có điềm bất đồng, tranh cãi nhỏ. Nên biết kiểm soát tính khí bản thân, chớ nên cố chấp vô tình. Nặng lời với người thân trong nhà sẽ gây bất hòa, ảnh hưởng tình cảm.

Với người độc thân, nữ nhân duyên tốt dễ hấp dẫn người khác. Tình duyên khởi sắc, được mọi người yêu quý. Người tuổi Sửu nên nắm bắt cơ hội ra ngoài, tụ tập đi chơi để có cơ hội có mối quan hệ mới.

Sức khỏe, đi lại cần chú ý có điềm dễ gặp tai nạn, va chạm bất ngờ. Chú ý lái xe nên tuân thủ luật lệ giao thông, không chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ,…

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Sửu

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 28/1/2020 hôm nay người tuổi Sửu gặp cục diện tam hợp. Bạn có tinh thần tốt, chuyên tâm làm việc, nhanh nhẹn, chăm chỉ. Bạn có được những ý tưởng sáng tạo trong công việc. Khả năng, cộng kinh nghiệm giúp bạn đưa ra được những biện pháp giải quyết ổn thỏa cho mọi vấn đề. Cần chăm chỉ hết sức đề chức vụ được đề bạt.

Tài vận, làm việc gì cũng nên quang minh chính đại, tránh chơi xấu đồng nghiệp. Được quý nhân chở đường học hành sinh tài vận, chỉ cần có tính cầu tiến, chăm chỉ học hành. Sẽ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ. Học vận sinh tài lộc, mang lại thành tích cao.

Tình yêu hôn nhân của những người tuổi Sửu ngày này nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt. Các mối quan hệ với người thân, gia đình được cải thiện, hòa hợp. Tình duyên khởi sắc, là cơ hội tốt để những người tuổi Sửu độc thân bấy lâu kiếm tìm được nửa kia như ý.

Sức khỏe, có điềm họa huyết quang, mang sát khí. Cẩn thận đi lại, leo chèo. Đi lại đề phòng có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Dần

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 28/1/2020 hôm nay, bạn dễ vướng phải những ý kiến, bất đồng với đồng nghiệp, cấp trên. Cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, kiểm soát tính khí nóng nảy. Ngày này dễ bị kích thích mà phát sinh thái độ mâu thuẫn người xung quanh ảnh hưởng tới công việc, tài vận. Ngày này dễ làm ơn mắc oán, vì người khác mà ra tay giúp đỡ nhưng không được hàm ơn.

Tài vận, đường học hành lại thuận lợi, dễ tập trung, chăm chỉ học hành thúc đẩy tài vận, đạt được thành tích, khen thưởng. Có điềm phải mất một khoản nhỏ cho việc sửa chữa, thay thế đồ hỏng hóc trong nhà.

Tình cảm, người độc thân có Hồng Diễm tọa mệnh, nhân duyên tốt, hấp dẫn đối phương. Người khác giới muốn tiếp cận và theo đuổi bạn. Bạn nên cho bản thân cơ hội trải nghiệm sự lãng mạn, mới mẻ trong tình yêu.

Sức khỏe, nữ mệnh cẩn thận đi lại, ăn uống có điềm tổn hại về mặt con cái, bầu bì. Chú ý triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng.

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Mão

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★☆☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Ngày này, tuổi Mão có nhiều điềm báo bất lợi kiên quan đến tình cảm. Những chuyện cá nhân của bạn có thể ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe. Tốt nhất con giáp này nên tỉnh táo hơn trong việc xử lý các mối Đào Hoa xấu. Mộc của Mão bị Hỏa của Ngọ thiêu đốt thì chính là cục diện tương phá. Đồng thời, hai địa chi này gặp nhau thì sinh Đào Hoa tinh, con giáp này được cảnh báo nhiều rắc rối trong tình cảm.

Có thể bạn chẳng phải là người bắt đầu mối quan hệ này mà chỉ muốn chấm dứt cho nhanh nhưng đối phương lại cứ đeo bám không ngừng. Tình cảm vốn không có đúng sai, nếu có thể tỉnh táo và rạch ròi thì đã chẳng bao giờ có những chuyện đáng tiếc xảy ra. Bản mệnh nên cẩn thận lời ăn tiếng nói và giữ bình tĩnh khi đối mặt với rắc rối. Người kia có thể sẽ cố tình làm loạn để đạt được mục đích của mình.

Tâm tư rối rắm nên tuổi Mão chẳng thể tập trung vào công việc. Tuổi Mão cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu không muốn bị đánh giá thấp trong thời điểm quan trọng này. Hung tinh Đại Hao ngáng trở, con giáp này để cho bản thân bị nhiều chuyện vụn vặt ngoài lề làm ảnh hưởng nên không đủ tập trung vào công việc chính.

Nếu bạn cố gắng thì vẫn có thể thu được nhiều tài lộc trong ngày này, hãy phân rõ đời tư và công việc nhé. Sức khỏe nhìn chung là ổn định, có thể xảy ra hiện tương đau mỏi thắt lưng nhưng không có ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ là được.

Tử vi ngày 26/01/2020 của 12 con giáp: Tị tài lộc đầy kho, Dần vạn sự như ý
Tử vi ngày 26/01/2020 của 12 con giáp: Tị tài lộc đầy kho, Dần vạn sự như ý
Tử vi ngày 26/01/2020 của 12 con giáp: Tị tài lộc đầy kho, Dần vạn sự như ý

Chủ Nhật ngày 26/01/2020 là ngày Kim Quỹ hoàng đạo. Ngày này là ngày Mậu Thìn tháng Mậu Dần năm Canh Tý. 12 con giáp được dự báo nhiều may mắn và tốt lành. Đầu xuân năm mới, phúc lộc dồi dào, các con giáp có một ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc!

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Thìn

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Hôm nay tuổi Thìn có vận trình hung cát đan xen. Con giáp này được Thiên Mã tinh chiếu mạng thì an tâm xuất hành cầu tài lộc, các việc giao dịch, mua bán, ký kết thập phần thuận lợi. Tuy nhiên, thuận lợi tài vận trong ngày này lại không đồng nghĩa với công danh tiến tới, công việc dễ dàng. Dù có Chính Quan hỗ trợ nhưng tuổi Thìn sẽ vấp phải kha khá thử thách tới từ nội bộ công việc trong ngày này.

Địa chi tuổi gặp địa chi ngày thì sinh Kiếp Sát, đây là điềm báo không mấy an lành cho con giáp Thìn. Bạn có lối suy nghĩ quá bốc đồng, trong lòng có nhiều đa nghi và tính toán riêng. Chính vì vậy mà tuổi Thìn khó gần gũi với người khác, đối ngoại thì ổn nhưng đối nội thì nhiều sai lầm. Tài lộc vượng vận do nhiều phúc lộc từ ngoài đem đến nhưng hãy cẩn thận vì nhà dột từ nóc, nội bộ công việc của bạn đang có dấu hiệu lục đục đó.

Đời sống tình cảm của tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều trục trặc, dù bạn có nỗ lực thế nào cũng sẽ không đạt được mục đích mình mong muốn. Vì thế nên tuổi Thìn mất niềm tin vào tình cảm của bản thân và luôn có cảm giác lo sợ sự mất mát. Hãy nghĩ tình trạng này chỉ là tạm thời, mọi chuyện sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn.

Cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi là điều cần thiết cho tuổi Thìn lúc này. Bạn nên thiết lập thói quen theo dõi giấc ngủ của mình, việc này có thể khiến bạn dễ ngủ và tỉnh dậy hơn, giúp cơ thể tỉnh táo và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, ngày này có điềm báo va đập, thương tích nên tuổi Thìn cần cẩn thận chú ý trong di chuyển, đi lại.

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Tỵ

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Ngày này tuổi Tị có Tam Hội cục nâng đỡ, Tị được Ngọ bổ sung Hỏa khí, con giáp này sẽ mạnh mẽ và quyết đoán hơn nhiều. Ngày này có Nguyệt Tài tinh hỗ trợ, các tuổi làm ăn buôn bán lợi đường cầu tài khai vận. Bạn nên sắp xếp các việc khai trương, mở kho, giao dịch trong ngày này. Bản mệnh đang được quý nhân giúp đỡ trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, không phải khi nào cũng thuận lợi, hãy chuẩn bị cho cả những ngày giông bão từ lúc này. Dù công việc đang tiến triển, song đối lúc tuổi Tị vẫn cảm thấy chán chường và muốn buông xuôi tất cả. Đây là những lúc bạn nên tìm đến người thân và bạn bè để trút bầu tâm sự và xin những lời khuyên hữu ích. Từ bỏ không phải là một lựa chọn tốt đâu, dù người đời vẫn nói tiền không đem lại hạnh phúc nhưng chắc chắn rằng tiền sẽ cho bạn nhiều cơ hội để được hạnh phúc hơn!

Những tuổi Tị còn độc thân dường như đã chán ngấy cảnh một mình rồi. Họ rất mong mỏi tìm được một người có thể cùng chia sẻ cuộc sống hàng ngày. Có thể cần phải tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể để tìm kiếm những đối tượng tiềm năng. Các cặp đôi muốn tình yêu đơm hoa kết trái thì cả hai người đều phải nỗ lực vun đắp, một người cố gắng không bao giờ là đủ.

Thời điểm đầu năm, sẽ khó tránh khỏi những bữa liên hoan, tiệc tùng vì thế có chút khó khăn trong việc kiểm soát lượng cồn. Chớ có để bản thân mắc vào những tình huống dở khóc dở cười.

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Ngọ

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Ngọ chịu Tương Hình với ngày Ngọ, thuộc kiểu tự hình. Tính cách đặc trưng cho hành hỏa là sự hiếu thắng, mạnh mẽ được tuổi Ngọ “bộc phát” hết trong hôm nay. Bạn cũng không thích bị người khác dùng lời lẽ châm biếm. Một cuộc tranh cãi lớn có thể nổ ra nếu như có ai đó chạm vào lòng tự ái của bạn. Hẳn nhiên họ cũng có quan điểm riêng của mình và ra sức bảo vệ nó. Thế nên, việc cùng đưa ra một quy định chung sẽ giúp giảm thiểu những căng thẳng không đáng có giữa hai người ngày hôm nay. Muốn có lời nói hay ý đẹp thì bạn cần kìm chế sự tự mãn của mình và hòa đồng hơn.

Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Cơ hội kiếm tiền ở trước mắt rất nhiều, chỉ cần bản mệnh tận dụng tốt cơ hội thì khả năng làm đầy túi tiền là vô cùng lớn. Quan trọng là tuổi Ngọ không được vội vàng, nhất là người làm kinh doanh. Mộc Dục tinh xui khiến bản năng, chỉ một chút sơ sẩy là nỗ lực của bạn sẽ xôi hỏng bỏng không.

Hôm nay nội tâm bản mệnh vướng víu nhiều chuyện, suy nghĩ không thông. Con giáp này gặp ai cũng giúp, tự mang việc vào người để rồi tự trách mình. Tâm lý bí bách không biết có thể nói chuyện hay tâm sự với ai. Bạn cảm thấy cô đơn, không có ai để giãi bày. Tâm lý nặng nề, cứ tích lũy tích lũy từng ngày, giống như tự mua dây buộc mình.

Trong ngày Bạch Hổ sẽ có lợi cho việc dâng hương, cầu cúng. Con giáp này nên tranh thủ đi vãn cảnh, thăm thú chùa chiền để cảm thấy thư thái hơn.

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Mùi

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 28/1/2020 cho thấy, ngày này tuổi Mùi có quý nhân giúp đỡ nhờ Lục Hợp, đó là tuổi Ngọ. Nếu hai con giáp này phối hợp với nhau, chu dù là trong sự nghiệp hay hôn nhân đều vô cùng hòa hợp. Trong công việc, sự thận trọng, tỉ mỉ của tuổi Mùi nếu được tính cách hay thay đổi, quyết đoán và táo bạo của Ngọ bổ sung thì xác suất thành công rất cao.

Cho dù không có đồng nghiệp như vậy ở bên, con giáp này cũng hãy tập cho mình sự quyết tâm, bớt mơ mộng để thực hiện mọi kế hoạch mà mình muốn. Nếu có nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề cũng hãy nắm bắt. Việc này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái hơn cho việc chi tiêu trong dịp đầu năm.

Có Quý nhân hậu thuẫn, chuyện tình cảm của con giáp này cũng đang đi theo chiều hướng rất khả quan. Tuổi Mùi tuy rất chu toàn, ôn hòa, cũng rất khát khao tình yêu nhưng đa sầu đa cảm, khuyết thiếu cảm giác an toàn. Sự thận trọng của bạn là rất tốt, tuy nhiên nếu chưa thực sự thử, bạn sẽ chưa biết mình có hợp với người đó hay không. Lời khuyên cho tuổi Mùi đó là hãy mạnh dạn lên và trải nghiệm tất cả. Đồng thời, sức khỏe tốt ngày hôm nay sẽ là món đồ hành trang giúp con giáp này đạt được ý định.

Tử vi ngày 24/1/2020 của 12 con giáp - Đêm giao thừa bình yên bên gia đình
Tử vi ngày 24/1/2020 của 12 con giáp - Đêm giao thừa bình yên bên gia đình
Tử vi ngày 24/1/2020 của 12 con giáp - Đêm giao thừa bình yên bên gia đình

Tử vi ngày 24/1/2020 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, tức ngày 30/12/2019 âm lịch - đêm giao thừa. Ngày Bính Dần, tháng Đinh Sửu, năm Kỷ Hợi. Ngày Hoàng đạo Kim quỹ: Phúc Đức tinh, có lợi cho đường tình cảm. Đêm giao thừa là thời gian dành cho các bạn bên gia đình, hâm nóng tình cảm, cùng nhau trải qua khoảnh khắc giao mùa.

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Thân

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 28/1/2020 cho thấy, hôm nay tuổi Thân tương khắc với ngày. Bạn không đủ tập trung trong công việc, chủ quan, lơ là với những nhiệm vụ mình đang chịu trách nhiệm. Khiến cho những kẻ ghen ghét, đố kị càng có thêm cơ hội để phá hoại, hạ thấp uy tín của con giáp này trước mặt mọi người và lợi dụng cơ hội chiếm đoạt thành quả của bản mệnh. Chính Quan, Ấn Tinh chủ ngày cũng dự báo áp lực sẽ gia tăng khiến cho tuổi Thân phải rất vất vả để vượt qua.

May mắn tài vận có Lộc Thần hỗ trợ nên bạn cũng bớt đi một mối lo. Đây là vì tinh tú mang phúc khí, giúp tuổi Thân nhìn thấy những cơ hội về tiền bạc mà trước giờ bạn không hề nhận ra. Hãy mạnh dạn nắm bắt để có cơ hội thay đổi vận mệnh của mình.

Vận trình tình cảm của con giáp này vẫn còn nảy sinh nhiều mâu thuẫn và bất đồng. Bản mệnh và đối phương chưa thực sự tìm được cách để hòa giải triệt để, chỉ đơn giản là hai người còn yêu thương nên tạm thời bỏ qua cho nhau mà thôi.

Tuổi Thân cần phải chủ động hơn nữa, giải quyết triệt để một lần còn hơn để nỗi đau càng ngày càng thêm tích tụ.

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Dậu

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Dậu gặp ngày Canh Ngọ, là ngày hắc đạo. Tuổi Dậu gặp sao Đào Hoa chiếu mạng, nên có nhiều vận may liên quan đến tình cảm cũng như sự nghiệp.

Về sự nghiệp: Đào Hoa còn đại diện cho sự thông minh, chính vì thế mà bạn không gặp các vấn đề khó khăn trong giải quyết công việc. Hơn nữa, dù đang trong ngày nghỉ thì người tuổi Dậu vẫn có nhiều may mắn, và sự thuận lợi đối với công việc bạn đang theo đuổi nhờ vào cả thần sát Tướng tinh.

Về tài vận: Trong mệnh có thần sát Tướng Tinh là mệnh của nhà lãnh đạo, hơn nữa bạn cũng nhận được nhiều tài lộc trong hôm nay. Nó có thể đến từ những vụ làm ăn trước đây của bạn, bây giờ đầu năm có nhiều các khoản thu hơn.

Về tình cảm: Mệnh có Đào Hoa, chủ là một ngôi sao liên quan đến tình cảm. Nữ mệnh tọa đào hoa thì hấp dẫn người khác. Nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý. Mặc dù bên ngoài thì cười nói vui vẻ với nam giới nhưng thực ra tâm tư đang suy nghĩ không "an phận". Cuộc sống phong lưu đa tình. Nếu là nam mệnh thì hấp dẫn nữ giới, bắt cá hai tay. Nhưng dù nam hay nữ thì cũng đều vì chữ tình mà tổn thất tiền bạc, hấp thu họa hại.

Về sức khỏe: Hãy để ý đến sức khỏe của tuổi Dậu, đừng quá vì các ham muốn phong lưu đa tình mà làm ảnh hưởng đến chính mình và người khác. Dậu Kim nên chú ý một chút vì Ngọ Hỏa có quan hệ tương khắc. Đề phòng bệnh về đại tràng, khí quản, phổi hay gan.

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Tuất

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Tuất gặp ngày Canh Ngọ, là ngày hắc đạo. Bạn rơi vào cục diện tam hợp Hỏa cục, nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống.

Về công việc: Với những người ăn tết sớm và đang phải đi làm việc, hôm nay công việc diễn ra thuận lợi, chu toàn. Sự kiên quyết của bạn có nhiều sức mạnh để dẫn đến thành công. Tuy nhiên đối với các quyết định hay đối tác lớn thì bạn nên tìm thời cơ bàn bạc với mọi người hơn là việc tự quyết định.

Về tài vận: Sự yêu thích tự do và trải nghiệm khiến cho một số người tuổi Tuất sẽ thích đi du lịch. Đặc biệt hôm nay là dịp lễ nên bạn sẽ đi nhiều nơi hơn. Người tuổi Tuất nên chuẩn bị tiền bạc cũng như các vật phẩm đến chuyến du xuân của mình thật tốt đẹp.

Về tình cảm: Người tuổi Tuất rơi vào cục diện tam hợp tình cảm cho nên bạn gặp nhiều may mắn cho nhân duyên của mình. Tuy nhiên cá tính của bạn chịu ảnh hưởng nhiều từ cục diện tam hợp, yêu thích sự tự do. Cho nên nếu hôm nay đối phương kiểm soát tuổi Tuất quá nhiều thì sẽ khiến cho các bạn mâu thuẫn hơn.

Về sức khỏe: Tuổi Tuất thuộc trường phái hành động, tính tình hấp tấp. Trong nhiều trường hợp, chúng ta sẽ vì cái tính hấp tấp của mình mà bị thương. Điều này cũng khiến cho người tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình.

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Hợi

tử vi ngày 28/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 28/1/2020 tuổi Tuất gặp ngày Canh Ngọ, là ngày hắc đạo. Bạn rơi vào cục diện tam hợp Hỏa cục, nhóm độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống.

Về công việc: Với những người ăn tết sớm và đang phải đi làm việc, hôm nay công việc diễn ra thuận lợi, chu toàn. Sự kiên quyết của bạn có nhiều sức mạnh để dẫn đến thành công. Tuy nhiên đối với các quyết định hay đối tác lớn thì bạn nên tìm thời cơ bàn bạc với mọi người hơn là việc tự quyết định.

Về tài vận: Sự yêu thích tự do và trải nghiệm khiến cho một số người tuổi Tuất sẽ thích đi du lịch. Đặc biệt hôm nay là dịp lễ nên bạn sẽ đi nhiều nơi hơn. Người tuổi Tuất nên chuẩn bị tiền bạc cũng như các vật phẩm đến chuyến du xuân của mình thật tốt đẹp.

Về tình cảm: Người tuổi Tuất rơi vào cục diện tam hợp tình cảm cho nên bạn gặp nhiều may mắn cho nhân duyên của mình. Tuy nhiên cá tính của bạn chịu ảnh hưởng nhiều từ cục diện tam hợp, yêu thích sự tự do. Cho nên nếu hôm nay đối phương kiểm soát tuổi Tuất quá nhiều thì sẽ khiến cho các bạn mâu thuẫn hơn.

Về sức khỏe: Tuổi Tuất thuộc trường phái hành động, tính tình hấp tấp. Trong nhiều trường hợp, chúng ta sẽ vì cái tính hấp tấp của mình mà bị thương. Điều này cũng khiến cho người tuổi Tuất cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình.

 

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top