Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi ngày 24/1/2020 của 12 con giáp - Đêm giao thừa bình yên bên gia đình

Tử vi ngày 24/1/2020 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, tức ngày 30/12/2019 âm lịch - đêm giao thừa. Ngày Bính Dần, tháng Đinh Sửu, năm Kỷ Hợi. Ngày Hoàng đạo Kim quỹ: Phúc Đức tinh, có lợi cho đường tình cảm. Đêm giao thừa là thời gian dành cho các bạn bên gia đình, hâm nóng tình cảm, cùng nhau trải qua khoảnh khắc giao mùa.

Xem thêm

tử vi ngày 24/1/2020

Ngày Hồng Nhật Đông Thăng, là ngày tọa Trường Sinh địa, có Kiêu Ấn, Thực Thần che chở hàm ý một ngày rất tốt. Thực Thần đại diện cho ấm ho hạnh phúc, nó cho thấy 12 con giáp sẽ có một ngày tiền bạc đủ đầy. Các tuổi dù làm ở lĩnh vực gì cũng sẽ thuận lợi, phát tài. Cơ hội về tiền bạc đã xuất hiện, hãy thử một chút vận may trong ngày này. Nhưng nhớ đừng quá sa đà bạn nhé! 

Tử vi ngày 24/1/2020 tuổi Tý

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Ngày cuối cùng của năm tuổi Tý đối diện với bận rộn và biến động bởi Dịch Mã tinh tọa mạng. Hãy yên tâm bởi ông cha ta đã có câu "Tay làm hàm nhai tay quai miệng trễ". Sự bận rộn của tuổi Tý sẽ được đền đáp xứng đáng và cuối ngày. Nên nhớ rằng Dịch Mã thần sát thì nên động chứ không nên tĩnh. Trong động sinh tài lộc, dù vất vả nhưng thành quả cuối cùng lại rất ngọt ngào. 

Người làm văn phòng có sự biến động về công việc, có thể là phải chạy đi tiếp người khách cuối cùng trong ngày. Cũng có thể là một ngày chạy sô tặng quà cuối năm cho các đối tác. Cũng có thể đơn giản là thay đổi chỗ ngồi để vị trí phong thủy được thay đổi trong năm mới tới đây.

Hãy kiên trì với mục tiêu mình đã đề ra, đừng dễ dàng thay đổi vì bất kỳ việc gì. Có câu chuyện đẽo cày giữa đường là như vậy. Nếu bạn không thể chuyên tâm vào việc chính thì dù có làm nhiều việc phụ bạn cũng khó mà thành công. 

Tài vận ngày Dần tiền bạc sẽ sung túc nếu chịu khó làm việc. Hãy nắm bắt cơ hội công tác, xuất hành để có tín hiệu mới về tiền thưởng cuối năm. Ngày này chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn, hành sự thông minh. Bạn sẽ tìm ra giải pháp mới trong khó khăn. Ngày gặp tháng Dậu, có chính tài chủ tài vận cuồn cuộn. Người này có lợi khi đi lại, xuất hành.

Về chuyện tình cảm, nam giới tuổi Tý đã có gia đình sẽ phải chịu nhiều áp lực lên tình cảm đôi bên. Với người độc thân, nữ nhân duyên tốt dễ hấp dẫn người khác. Tình duyên khởi sắc, được mọi người yêu quý. Người tuổi Tý nên nắm bắt cơ hội ra ngoài, hẹn hò đi chơi để có cơ hội có mối quan hệ mới. Dịch Mã tinh sẽ đưa đường chỉ lối cho tình duyên của bạn. 

Tử vi ngày 24/1/2020 Sửu

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 24/1/2020: Người làm công việc liên quan đến tính toán tiền bạc cần thật cẩn thận, tỉnh táo. Kiếp sát tọa mệnh, dễ có điềm mất mát tiền bạc, tính toán nhầm. Người tuổi Sửu sẽ may mắn hơn khi gặp được Quốc Ấn quý nhân. Hãy làm việc từ tốn, theo từng bước đã đặt ra thành công sẽ đến với bạn. 
Không nên để lãnh đạo chỉ hướng đông lại chạy hướng tây, đi ngược lại với mọi người, sẽ không mang lại kết quả tốt.

Tài vận thì người tuổi Sửu cần hết sức đề phòng. Những việc liên quan đến tiền nong thì nên xem xét cẩn thận, đừng để nhầm lẫn, không nên giữ nhiều tiền bạc bên mình. Ngày cuối năm có điềm hao hụt nhỏ: rơi tiền, nhầm lẫn, cần cẩn thận. Còn có sự thay đổi biến động về chuyện đất cát, ngày có cần dọn dẹp, thu dọn gọn gàng, người tuổi Sửu cần cố gắng hơn. 

Kiếp sát tọa mệnh tâm tình bất ổn, vợ chồng có điềm tranh cãi nhỏ. Người này cư xử quá nóng nảy, kỳ quái, bốc đồng. Người tuổi Sửu không nên để cảm xúc ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng và với người thân trong nhà. Ngày cuối cùng của năm bận rộn cũng có nhiều cảm xúc lẫn lộn phát sinh. 

Người đã có nửa kia dễ cảm thấy nghi ngờ, không tin tưởng nửa kia khiến phát sinh một số bất đồng trong mối quan hệ. Đôi lứa yêu nhau nên dành thời gian ngày hôm nay cho nhau. Hãy biến nó thành một buổi tối lãng mạn. Vừa để thư giãn, trút bỏ áp lực cũng vừa để đón chào năm mới đến. 

Về sức khỏe ngày có Dịch Mã biến động, người tuổi Sửu đi ra đường cần thận trọng. Không nên phóng nhanh vượt ẩu, có đi ăn tất niên về thì nên gọi taxi hoặc gọi người nhà đón về. Tuyệt đối tuân thủ luật giao thông. 

Tử vi ngày 24/1/2020 Dần

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 24/1/2020 người tuổi Dần làm thương nhân, buôn bán, kinh doanh có lợi khi đi lại, vạn sự dễ thành. Ngày có Thực Thần chở che mặt thu nhập có thể sẽ tăng lên đáng kể. Người làm công việc hành chính, văn phòng thì quan hệ xã giao tốt, được lòng đồng nghiệp, cấp trên. 
Hôm nay các công việc nhóm sẽ thuận lợi hơn, người tuổi Dần trở nên sáng dạ và sáng tạo hơn. Bạn khiến công việc trở nên trơn tru và suôn sẻ. Hãy cùng đồng nghiệp của mình kết thúc ngày làm việc cuối cùng trong năm trong thuận hòa nhé bạn! 

Về tài vận, người tuổi Dần được Thực Thần che chở, mọi việc khá thuận lợi. Với bản tính nhân hậu hành thiện giúp người, lòng tốt sẽ được nhận được phúc đức. Chuyện làm ăn nhận được lợi lộc, hoa hồng. Mặt xuất hành, đi lại thăm hỏi đối tác sẽ gặp quý nhân nâng đỡ tạo cơ hội mở quan hệ hợp tác, thúc đẩy tài vận.

Mặt tình cảm, Hồng Diễm tọa mệnh giúp tuổi Dần trở nên hấp dẫn thu hút,
 với khí chất hơn người tuổi Dần được rất nhiều người khác giới để ý. Hôm nay thật là một ngày đào hoa rạng rỡ. Bạn có khả năng được người thầm thương bấy lâu tỏ tình, hoặc bạn bè giới thiệu người phù hợp.

Ngày tọa Dần Mộc chú ý những biểu hiện bệnh ngoài da. Uống nhiều nước để bổ sung phần nước bị thiếu trong ngày hôm nay nhé. Bạn có thể chọn những môn thể thao như võ, bóng rổ để giữ gìn sức khỏe của mình. Ngày không tránh khỏi việc bia rượu ảnh hưởng tới gan. Ngày hôm sau người tuổi Dần nên thải độc để sức khỏe được cải thiện. 

Tử vi ngày 24/1/2020 Mão

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 24/1/2020 Mão Dần Tam Hội, vận trình của bạn có nhiều tin vui đang chờ đón. Người tuổi Mão phát huy được tài hoa, hoàn thiện năng lực, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức cao được giao bản mệnh đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và vững chắc, thu được nhiều kinh nghiệm cũng như thành quả. Tuy nhiên, biểu hiện xuất sắc sẽ khiến người ngoài ghen tị đỏ con mắt. Tuổi Mão tuy nắm trong tay chìa khóa thành công song cũng cần chú ý giữ gìn, học cách sống khiêm tốn để tránh rước họa vào thân.

Ngày này vượng Thực Thần, đây là cát tinh chủ tài lộc dồi dào, no ấm yên vui nên con giáp này cứ yên tâm rằng túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh cả ngày. Đây là cơ hội tốt để bản mệnh đầu tư cho những kế hoạch và dự định cuối năm của mình.

Ăn uống thiếu chất dễ khiến cơ thể suy nhược và yếu hơn những người bình thường. Vì vậy tuổi Mão nên tăng cường bữa ăn, chú ý bổ sung chất sắt, vitamin để tăng đề kháng. Ngoài ra, bản mệnh có thể tới gặp chuyên gia dinh dưỡng để có chế độ phù hợp và chi tiết nhất. Bù lại, nhờ Tam Hội che chở nên vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Sáu này tiến triển tốt đẹp.

Con giáp này nhận ra rằng dù cuộc sống có nhiều mối lo toan, bộn bề thế nhưng đối phương vẫn dành sự ưu tiên cho mình. Hãy tận hưởng thời gian khi hai người đang hạnh phúc bên nhau.

Tử vi ngày 24/1/2020 Thìn

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 24/1/2020: Công việc của tuổi Thìn đang phất lên như diều gặp gió, bạn dường như không thể bị đánh bại. Tuy nhiên, chính vào lúc tuổi Thìn đang cao ngạo nhất thì rắc rối sẽ tìm đến đấy. Bản mệnh được Tam Hội che chở nhưng lại gặp điềm bất an do ngũ hành xung khắc.

Tuổi Thìn phải chú ý tới quan hệ xã giao, nói năng thận trọng bởi Thổ khí phá Mộc dễ khiến bản mệnh mắc lỗi, vô ý làm tổn thương người khác hoặc gây mất thiện cảm trong quá trình giao tiếp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như tài lộc.

Trong công việc, có lúc tuổi Thìn xử lý thiếu khéo léo, không tinh tế, phê bình đồng nghiệp thẳng thừng khiến mất hòa khí. Mặc dù xuất phát điểm không sai và kết quả có thể vẫn được như ý nhưng cách thể hiện chưa tốt làm cho tình hình diễn biến căng thẳng, cần lựa chọn ngữ khí cùng thái độ có tính xây dựng và tránh góp ý chốn đông người để giữ thể diện cho đối phương.

Người độc thân vận đào hoa vượng nhưng vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý, tuổi Thìn không tận dụng được những cơ hội đang đến. Có duyên nhưng không có phận, gặp rồi quên nên tạm thời tập trung vào cuộc sống của chính mình, con giáp này hãy cố gắng cho sự nghiệp, đừng hi vọng quá nhiều.

Người đã có đôi có cặp thì được Nguyệt Đức quý nhân bảo hộ nên tình cảm hòa hợp, đôi lứa xứng đôi. Sau một thời gian cùng tìm hiểu, bản mệnh và đối phương đã hiểu và thông cảm với nhau hơn.Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên dành thời gian cho bạn bè cũng như người thân trong gia đình của mình.

Tử vi ngày 24/1/2020 Tỵ

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 24/1/2020 địa chi tuổi Tị Hỏa tương hình, tương hại với địa chi ngày Dần Mộc. Ngũ hành Thủy Hỏa bất dung đem lại nhiều bất lợi cho sự nghiệp và tài vận của con giáp này. Ngày Tị Hợi tương hình khiến tâm trạng của tuổi Tị trong ngày thứ Sáu này khá bí bách.

Con giáp này đã cố gắng, nỗ lực hết mình nhưng không được ghi nhận, có người còn buông lời làm bản mệnh tổn thương. Hãy cố bình tâm lại, nhớ rằng bản thân mình đang nỗ lực vì mình chứ không phải ai cả, kết quả thế nào cũng không quá cần tới sự ghi nhận của ai đó.

Bù lại, đường tài lộc của tuổi Tị vô cùng dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo nghĩ gì. Tuy nhiên, hình hại không phải chỉ để nói xuống vì tài chính dư dả thì con giáp này lại đối mặt với nguy cơ tiêu xài hoang phí. Hãy kiểm soát tốt chi tiêu, đừng để đến lúc thâm hụt rồi mới lo lắng thì đã muộn.

Ngày này có Kim Quý cát tinh bảo trợ cho đường tình cảm an lành nên tuổi Tị đang cảm thấy an toàn và bình yên về mặt tình cảm. Cả con giáp này lẫn đối phương đều biết cách tạo ra sự thoải mái cho người mình yêu, thế nên không ai gặp khó khăn gì trong việc thổ lộ suy nghĩ cá nhân. Nhờ thế mà hai người ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn.

Sức khỏe là vấn đề bạn cần lưu tâm khi có những việc trước đây tuổi Tị xem là nhẹ thì giờ lại rất mệt mỏi và mất thời gian, nhưng đó cũng là biểu hiện của sức khỏe kém hơn. Nếu con giáp này thấy những dấu hiệu mệt mỏi xuất hiện thường xuyên hơn, hãy tăng cường thực phẩm cho các bữa ăn mỗi ngày.

Tử vi ngày 24/1/2020 Ngọ

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 24/1/2020 tuổi Ngọ gặp ngày Tam Hợp may mắn. Vận trình công việc trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Cát tinh trợ lực giúp người tuổi này mang về thành tích ngoài mong đợi trong các dự định theo đuổi bấy lâu. Có thể nói mọi công sức và nỗ lực của bản mệnh đang được đền đáp xứng đáng, hãy cứ tiếp tục phong độ này.

Tuy nhiên ngũ hành Hỏa khắc Mộc, con giáp này vẫn cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao có thể biến đổi xấu cho dù bạn không cố ý làm hỏng. Đồng thời, Dương Đao là một trong những thần sát của ngày. Do gặp ngày hoàng đạo mà căn khí quá vượng dễ sinh họa. Nếu tuổi Ngọ kiểm soát được tình hình thì sẽ giữ gìn cho mọi thứ đi theo đúng kế hoạch.

Về mặt tình cảm, Âm Sai Dương Thác cùng Dương Đao là hung tinh, báo hiệu cho đời sống hôn nhân gặp chút khó khăn. Cổ nhân nói rằng âm dương suy thoái thì chỉ có phong lưu, con người tự do phóng túng. Nữ thì gặp khúc mắc với nhà chồng. Nam thì gặp thị phi với nhà vợ. Chủ yếu là nhiều ý kiến, khiến gia đình thay đổi nhiều. Còn đối với các cặp đôi, Tam Hợp sẽ “đẩy thuyền” vận trình tình cảm tương đối thuận lợi.

Bản mệnh may mắn khi có một người luôn biết nhẫn nhịn, bao dung cho mọi thiếu sót của bản thân mình. Tuy nhiên hãy biết trân trọng người ở bên mình chứ đừng đưa ra những thử thách quá đáng, dễ khiến bạn phải hối hận về sau.

Tử vi ngày 24/1/2020 Mùi

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 24/1/2020 cho thấy, tuổi Mùi hôm nay gặp Vong Thần. Ngũ hành Thổ sinh xuất cho Mộc nên bản mệnh sẽ đối đầu với một số khó khăn trong hôm nay. Do bản tính hiếu thắng và kiêu ngạo, lại không có ý muốn tiếp thu ý kiến đóng góp từ người khác để khắc phục sai lầm nên tuổi Mùi khó lòng tiến bộ được. Mối quan hệ xã giao kém hài hoà cũng ảnh hưởng ít nhiều tới con đường thăng tiến của tuổi này. Hãy thể hiện ý chí cầu tiến thông qua thái độ ham học hỏi của mình, những người có kinh nghiệm sẽ rất sẵn lòng giúp đỡ bạn, quan trọng là thái độ hợp tình, hợp lý và lễ độ.

Về phần tài vận, bản mệnh cần thận trọng bởi có điềm báo phá tài đang đến rất gần. Rất có thể con giáp này đặt niềm tin nhầm chỗ mang tới tai họa, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được cũng chẳng thể giữ trong tay. Lời khuyên cho con giáp này là hãy thận trọng trong mọi quyết định, đừng chỉ khư khư bướng bỉnh với quan điểm của mình.

Vận trình tình duyên khá thuận lợi nhờ có Kim Điển tinh giúp đỡ. Tuổi Mùi đã mở lòng hơn với đối phương, tuy dè dặt nhưng là tín hiệu rất đáng mừng. Những cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió cùng nhau cũng đang tính đến ngày được về chung một nhà, bởi khoảng thời gian trước Tết Nguyên đán đều rất thuận lợi cho việc cưới xin.

Tuy nhiên, về mặt sức khỏe, Vong Thần gây ra đau đầu, mất ngủ và căng thẳng. Thế nên con giáp này hãy hạn chế dùng điện thoại muộn quá. Thức khuya đón giao thừa cũng tốt nhưng hãy chú ý tới sức chịu đựng của mình bạn nhé. 

Tử vi ngày 22/01/2020 của 12 con giáp: Tý ăn hoa hồng, Thìn gặp may mắn
Tử vi ngày 22/01/2020 của 12 con giáp: Tý ăn hoa hồng, Thìn gặp may mắn
Tử vi ngày 22/01/2020 của 12 con giáp: Tý ăn hoa hồng, Thìn gặp may mắn

Thứ Tư ngày 22/01/2020 là ngày Thiên Hình hắc đạo. Ngày này là ngày Giáp Tý tháng Đinh Sửu năm Kỷ Hợi. 12 con giáp được nhắc nhở nên cẩn thận trong mọi việc, nhất là trong di chuyển và đi lại. Nếu có khó khăn cũng sẽ được quý nhân tương trợ, dễ dàng vượt qua. 

Tử vi ngày 24/1/2020 Thân

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 24/1/2020 hôm nay cho thấy, Tuổi Thân rơi vào bẫy Tương Xung. Thân Kim chặn đứng Dần Mộc mà sinh Dịch Mã. Tuổi Thân ngày này hay lo chuyện bao đồng của người khác mà lơ là công việc của mình. Đó cũng chính là lý do khiến cho tuổi này phải bận rộn, đi lại nhiều.

Sự nghiệp có nhiều biến động, thay đổi. Ví dụ như người làm nghề dịch vụ kinh doanh sẽ phải chạy nhiều nơi để lo giấy tờ, công việc. Đó cũng là cơ hội để kẻ tiểu nhân không ngừng gây chuyện thị phi. Hơn nữa, nội tâm không tĩnh nên tuổi Thân hay làm việc hấp tấp. Con giáp này hãy thật thận trọng với những lựa chọn, nếu không công việc mãi không hoàn thành được. 

Tuy nhiên, cũng nhờ xung vận mà mặt kinh doanh, đầu tư khá thuận lợi. Nếu gặp ngày hoàng đạo thì cát lợi, làm ăn kinh doanh thuận. Dịch mã sinh tài, nếu vận dụng theo hướng cát lợi thì người này sẽ xuất thần hơn trong công việc. Quan trọng là tuổi Thân biết tận dụng cơ hội này, giúp chuyển hung hóa thành may mắn.

Vận trình tình cảm không suôn sẻ cho lắm. Kim – Mộc xung khắc dự báo có căng thẳng trong mối quan hệ. Hãy học cách chấp nhận điểm mạnh, điểm yếu của mỗi người và hỗ trợ nhau chính là bí quyết để có được một mối quan hệ tốt. Thay vì áp đặt quan điểm sống cá nhân vào đối phương thì tốt nhất là cả hai hãy lắng nghe nhau và hỗ trợ nhau nếu cần thiết.

Sức khỏe biểu hiện xấu ở gan, phổi, đầu, gân cốt, thần kinh, đầu. Tổn thương tứ chi, có điềm tai nạn xe cộ. Tránh lái xe quá nhanh, mất chú ý không làm chủ được tốc độ. Cho dù bạn bận rộn đến mấy, cũng đừng vì miếng cơm manh áo mà hi sinh sức khỏe của mình quá mức, điều đó không hề xứng đáng chút nào.

Tử vi ngày 24/1/2020 Dậu

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 24/1/2020 tuổi Dậu gặp ngày Bính Dần có Kiếp Sát nhập mạng. Kiếp Sát vốn là diệt nạn, đi bay danh lợi. Cần đề phòng mặt gia sản và tiền bạc ngày cuối năm. Có điềm vợ chồng xa nhau. Người có mang Kiếp Sát vận mệnh phá tài lộc, sinh thị phi bạn cần hết sức thận trọng.

Về sự nghiệp: Tuổi Dậu gặp Kiếp Sát nên công việc gặp nhiều trắc trở, phải bôn ba nhiều nơi. May mắn có thần sát Thái Cực, được cấp trên hỗ trợ, đồng nghiệp giúp đỡ nên thuận lợi vượt qua ngày hôm nay.

Về tài vận: Kiếp Sát ưu sầu tài lộc, nhưng nhận được sự hỗ trợ của quý nhân nên tài vận không quá tệ. Ngày Hồng Nhật Đông Thăng, là ngày tọa Trường Sinh địa, có Kiêu Ấn, Thực Thần che chở. Có nghĩa đây là ngày rất tốt. Chủ tài vận cuồn cuộn, cho nên dù rơi vào Kiếp Sát thì bạn vẫn có thể yên tâm về tài vận của mình.

Về tình cảm: Ngày này chú ý các năng lượng tiêu cực của Kiếp Sát dẫn đến mâu thuẫn, tranh cãi. Sự cứng rắn của tính cách hành Kim của người tuổi Dậu có đôi khi sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ nhân duyên của bạn. Hãy tận dụng cảm xúc dạt dào ngày cuối năm để hóa giải điều này. 

Về sức khỏe: Ngày 24/1 rơi vào 29 tết Nguyên Đán, sẽ có nhiều phương tiện lưu thông ngoài đường, cho nên cần phải cẩn thận. Dậu Kim đề phòng cách bệnh về phổi, đại tràng. Chú ý ăn uống trong hôm nay.

Tử vi ngày 24/1/2020 Tuất

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 24/1/2020 tuổi Tuất gặp ngày Bính Dần xuất hiện tam hợp Hỏa cục, đại diện cho tính cách độc lập. Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống. Nên tuổi Tuất sẽ có một ngày đầy cảm hứng.

Về sự nghiệp: Bạn có thể kết hợp làm việc với nhiều người và sẽ gặp được những đối tác làm ăn thích hợp. Người tuổi Tuất dựa vào cá tính của mình thì nên tìm các công việc sáng tạo, tự do. Như vậy thì vừa phát triển được bản thân mà còn có thể thúc đẩy sự nghiệp của bạn.

Về tài vận: Ngày Hồng Nhật Đông Thăng, là ngày tọa Trường Sinh địa, có Kiêu Ấn, Thực Thần che chở. Thực Thần đại diện cho ấm ho hạnh phúc, có một ngày tiền bạc đủ đầy. Con giáp này dù làm ở lĩnh vực gì cũng sẽ thuận lợi, phát tài. Cơ hội đầu tư đã đến, hãy tận dụng thời cơ để giúp túi tiền mình thêm sung túc bạn nhé.

Về tình cảm: Ngày Hoàng đạo Kim Quỹ là ngày hoàng đạo có lợi cho đường tình cảm. Hơn nữa chúng ta lại có thêm cả cục diện tam hợp. Cho nên bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi về đường tình duyên. Tuy nhiên người có gia đình thì nên đề phòng một chút để tránh có họa đào hoa, kẻ thứ ba phá hoại.

Về sức khỏe: tuổi Tuất nên đề phòng các bệnh liên quan đến lá lách và dạ dày cũng như hệ thống ruột và tiêu hóa. Bên cạnh đó, ngày cuối năm nên người tuổi Tuất cũng nên hạn chế uống rượu bia. Nếu không bạn sẽ chịu nhiều rủi ro do các chất kích thích gây ra.

Tử vi ngày 24/1/2020 Hợi

tử vi ngày 24/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 24/1/2020 tuổi Hợi gặp ngày Bính Dần rơi vào cục diện lục hợp tương phá. Bạn vừa nhận được sự giúp đỡ của quý nhân những cũng cần đề phòng những kẻ phá hoại.

Về sự nghiệp: Cục diện lục hợp quý nhân mà ngày Bình Dần mang lại khiến cho chúng ta nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác trong công việc. Ban là người có văn hóa, dù rằng không quá nắm sâu kiến thức nhưng trong ngày hôm nay vẫn có được sự thuận lợi trong sự nghiệp. Sự chân thành, tinh thần nhiệt huyết của bạn nếu gặp được lãnh đạo biết quản lý thì sẽ tạo nên nhiều sự may mắn, thành công hơn cho sự nghiệp, cơ hội nhiều hơn.

Về tài vận: Nhờ có sự nghiệp thành công, nhiệt huyết và được cấp trên nâng đỡ nên tuổi Hợi có thể có nhiều cơ hội tăng lương. Dù hôm nay rơi vào ngày nghỉ tết thì bạn vẫn sẽ có nhiều tài vận. Hơn nữa cũng nên chú ý chi tiêu cho những ngày này, chúng ta sẽ cần chi tiêu cho những khoản tiền lớn.

Về tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn luôn có nhiều sự hạnh phúc, sức sống, tinh thần. Người tuổi Hợi ở những thời điểm then chốt luôn biết cách làm mới mối quan hệ. Bên cạnh đó, cả hai người đều không quá đặt năng khuyết điểm của đối phương, mà cùng nhau phấn đấu vì những mục tiêu chung.
Người tuổi Hợi nên đề phòng cục diện tương phá, xuất hiện nhiều đối tượng phá hoại hạnh phúc. Gây nên những khó khăn trong mối quan hệ tình duyên của bạn.

Về sức khỏe: Hợi Thủy chủ các bệnh về bàng quang, thận. Nên hạn chế uống các loại đồ uống có cồn. Bạn nên đi ngủ đúng giờ, không sử dụng nhiều loại chất kích thích, thực phẩm có độc buộc thận phải làm việc nhiều dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể của bạn.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top