Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi ngày 20/1/2020 của 12 con giáp- Tuất sẽ thăng tiến, Hợi phòng họa hại

Tử vi ngày 20/1/2020 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, tức ngày 26/12/2019 âm lịch. Ngày Nhâm Tuất, tháng Đinh Sửu, năm Kỷ Hợi. Ngày Hoàng đạo Thanh long: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. Ngày Rồng xuất thương hải, lâm Quan Đới vận. Có Chính Tài, Thiên Quan, Chính Ấn, hỏa khố.

Xem thêm

tử vi ngày 20/1/2020

Ngày Hoàng đạo Thanh long: Chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, làm gì cũng thành. Ngày Rồng xuất thương hải, lâm Quan Đới vận. Có Chính Tài, Thiên Quan, Chính Ấn, hỏa khố. hiên quan (Thất sát): địa vị và sự nghiệp, uy quyền về võ nghiệp. Chính Ấn chủ về văn chương, quan chức.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Tý

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 20/1/2020: Hôm nay người tuổi Tý gặp Hoa cái tinh. Trong công việc sẽ phát huy được tư chất thông minh, sáng tạo. Người theo tài năng nghệ thuật, triết học, tôn giáo, văn chương, viết lách, nghệ thuật sẽ gặp thuận lợi. Bạn dễ có được thành công trong công việc, được cấp trên tin tưởng đề bạt.

Tài vận bình thường, đường học vận sinh tài lộc. Giúp vận may cải thiện, tài lộc hanh thông. Người làm nghệ thuật, thích triết học,… dễ có được danh lợi. Nam giới nếu nắm bắt những cơ hội hợp tác làm ăn sẽ thu được lợi lộc.

Tình cảm, bạn được nhiều người thích, khí chất hơn người. Đặc biệt hấp dẫn đối phương và đường nhân duyên rất vượng. Tuy nhiên, người có gia đình nên cẩn thận, bản thân không lý trí, dễ đem tới nhiều chuyện đào hoa không ngừng.

Tuổi Tý cần lưu ý tới việc cấp nước cho làn da, cơ thể của mình. Chú ý đường ăn uống, tránh để mất nước nhiều. Người lớn tuổi tránh ăn đồ nhiều mỡ, đồ mặn ảnh hưởng tới thận.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Sửu

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Hôm nay làm việc nên biết lượng sức mình, đừng nên quá tự tin vào chính mình, mà trở nên kiêu ngạo. Cục diện tương hình dễ tạo cơ hội cho tiểu nhân đặt điều, hãm hại bạn.
Nên biết cách chủ động làm việc, hợp tác với đồng nghiệp, nhận sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Công việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 20/1/2020: Về tài vận, bạn may mắn gặp Kim Điển có nghĩa là xe vàng, là biểu tượng của sự tôn quý, tượng trưng cho cát mệnh. Hôm nay, tiền bạc không phải lo lắng nhiều. Nam giới được nữ giới tương trợ, nữ được hưởng phúc từ trưởng bối, người thân. Nhân duyên tốt, đem tới tài lộc.

Tình yêu hôn nhân của những người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt. Người độc thân nên nắm bắt cơ hội nếu có người khác giới tiếp cận, làm quen.

Sức khỏe, đi lại đề phòng có điềm va chạm, thương tật bất ngờ. Ra ngoài chú ý xe cộ, tránh vi phạm luật giao thông.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Dần

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆


Hôm nay tuổi Dần gặp được Tam hợp quý nhân giúp đỡ. Trong công việc bạn phát huy được tư chất thông minh. Có xu hướng yêu thích những công việc tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ mới mẻ. Có nhiều ý tưởng phong phú, sáng tạo. Hành động quyết đoán, mạnh mẽ trong giải quyết công việc.

Ngày này tài vận ăn theo sự nghiệp. Việc hợp tác đầu tư cũng mang lại cho bạn những lợi lộc nhất định. Nếu chăm chỉ chạy việc bên ngoài còn có cơ hội nhận được hoa hồng.

Tình yêu hôn nhân của những người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt. Người độc thân nên nắm bắt cơ hội nếu có người khác giới tiếp cận, làm quen. Nên tích cực ra ngoài vui chơi, tụ tập bạn bè, có cơ hội được người thân, bạn bè giới thiệu người phù hợp.

Sức khỏe, bạn nên chú ý những biểu hiện bệnh liên quan đến gan, những bệnh ngoài da. Tăng cường tập luyện môn thể thao như võ, bóng,.. để giữ gìn sức khỏe của mình. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Mão

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Hôm nay, tuổi Mão gặp địa chi ngày Tuất Thổ thì sinh Tam Hợp cục. Tuy nhiên, con giáp này gặp ngày Nhâm Tuất là ngày hung thì có Tam Sát kị mệnh Mão, vận trình của ngày có hung cũng có cát. Tuổi Mão cần học cách kiểm soát cảm xúc, giấu bớt ý nghĩ của mình. Đừng có muốn làm gì thì mọi thứ cũng hiện rõ trên mặt, điều này có thể khiến bản mệnh trở thành mục tiêu của những kẻ có rắp tâm xấu muốn lừa gạt và hãm hại.

Tuy nhiên, nếu tỉnh táo và lựa chọn đúng thì bạn sẽ may mắn tìm được phương hướng tốt nên doanh thu tăng vọt. Con giáp này cũng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm nên được khách hàng tin tưởng, đối tác kỳ vọng, nhờ thế mà ngày càng có thêm đơn đặt hàng, chuyện làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc là điều đương nhiên.

Không chỉ có tin vui về tài lộc, tuổi Sửu còn chìm đắm trong không khí ngập tràn hạnh phúc. Vận trình tình cảm có điềm khởi sắc, bản mệnh sẽ có thêm cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thương thầm bấy lâu nay, điều quan trọng là phải nắm bắt đúng thời cơ.

Trong một ngày thì buổi sáng là thời gian lý tưởng để đọc sách vì thường yên tĩnh nhất. Lúc này trí não cũng tập trung, tiếp thu thông tin nhanh hơn, đầu óc sẽ được khởi động để bắt đầu làm việc, do đó bản mệnh có thể dậy sớm một chút để dành thời gian đọc sách.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Thìn

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Công việc của tuổi Thìn có điềm báo trục trặc trong ngày này. Thìn Tuất tương xung thì đường công danh của bạn khó được như ý. Ngày này bạn dễ dính vào những tranh chấp về quyền lực, tài lợi tại nơi làm việc. Đồng thời cũng có cảnh báo những biến động về nhân sự, quy chế làm việc...

Tết đã gần đến, tốt nhất con giáp này nên xốc lại tinh thần và giữ vững phong độ của mình chứ đừng cho người khác cơ hội để hạ bệ bạn xuống. Ngoài ra tuổi Thìn còn phải đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi. Nhìn chung hôm nay không phải là ngày may mắn với con giáp này vì gặp quá nhiều sự việc ngoài ý muốn. Những lời đồn đoán kia còn có thể khiến bản mệnh đánh mất cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong công việc.

Đối diện với cục diện tương xung và sao xấu tình cảm Tứ Thời Cô Quả, tuổi Thìn có điềm xấu trong đường tình duyên, vận trình sa sút không ngừng. Vẫn biết tình yêu là điều khó nói nhưng con giáp này hãy cố nhìn nhận vấn đề một cách tỉnh táo, không nên để cảm xúc quyết định tất cả. Có thể đối phương có nhiều điểm hợp với tuổi Thìn nhưng chỉ cần có một điểm quan trọng không đáp ứng được mà nó lại là bản chất. Chính vì thế nếu không thay đổi được gì thì bản mệnh hãy cân nhắc lại chứ đừng đánh đổi hay mạo hiểm với hạnh phúc cả đời mình.

Khuyên tuổi Thìn nên chú ý chăm sóc da dẻ và tỳ vị của mình, bạn có thể có vài dấu hiệu bất ổn trong ngày này. Tuy không quá nặng nề nhưng cũng đủ khiến tuổi Thìn thấy mệt mỏi, khó chịu.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Tỵ

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Ngày này, tuổi Tị được cục diện ngũ hành tương sinh hỗ trợ, địa chi tuổi và địa chi ngày sinh Tướng Tinh. Tướng Tinh là cát tinh đem lại may mắn cho đường công danh sự nghiệp. Đồng thời, người có Tướng Tinh chiếu mệnh cũng nâng cao được khả năng quản lý, dẫn dắt của mình. Con giáp này nhiệt tình, xông xáo trong mọi việc, không quản ngại khó khăn nên lúc nào cũng đi trước đón đầu, thu được không ít thành tựu.

Nhìn chung vận trình sự nghiệp của bản mệnh trong ngày thứ Hai này vô cùng hanh thông, thuận lợi. Thực tế tuổi Tỵ luôn xác định được mục tiêu rõ ràng và nỗ lực để biến những ước mơ thành sự thực. Con giáp này cũng làm rất tốt việc hiện thực hóa các kế hoạch đã đề ra, chỉ cần tuân thủ đúng đường đi nước bước thì mọi chuyện sẽ thành công tốt đẹp, hứa hẹn mang lại kết quả khả quan và tài lộc dồi dào.

Tuy nhiên đường tình duyên của tuổi Tị trong ngày hôm nay lại không được như mong muốn, ngũ hành sinh xuất nên dù con giáp này cố gắng đến thế nào cũng không cải thiện được tình hình. Một người không thể xây được một tình yêu đẹp, một người vun đắp còn người kia chỉ chực phá đi thì khó có được chuyện tình yêu bền vững.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tị ngày hôm nay không quá tốt. Bạn nên tìm phương pháp cải thiện giấc ngủ của mình, thường xuyên mất ngủ, lại đi ngủ muộn, khiến cho cơ thể bị suy nhược, hai mắt cũng trông u ám hơn rất nhiều.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Ngọ

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Ngọ có quý nhân Tam Hợp giúp đỡ. Phàm có Tam Hợp nhập mệnh thì chủ thông minh nhanh nhẹn, mọi việc đều xử lý êm xuôi. Tinh thần làm việc hăng say giúp bạn càng ngày càng đến gần hơn với mục tiêu của mình. Hơn nữa, con giáp này cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, ghi điểm với cấp trên và giành thêm điểm để xét tăng lương thăng chức trong thời gian tới.

Hơn nữa, ngày này có Tướng Tinh đại diện cho tài năng lãnh đạo hỗ trợ. Để chỉ những người đứng đầu các doanh nghiệp, giới kinh doanh, quân đội. Ngày hoàng đạo mà có Tướng Tinh thì như hổ thêm cánh. Nếu may mắn và biết lựa thời cơ, tuổi Ngọ có khả năng được xem xét, cất nhắc trong hôm nay.

Con giáp này cũng nhận được tín hiệu đáng mừng về phương diện tài lộc. Nguồn thu nhập của bạn ổn định và không ngừng gia tăng. Đó chính là thành quả mà con giáp này xứng đáng có được sau khi bỏ nhiều thời gian và công sức vào sự nghiệp.

Đường tình duyên khởi sắc hơn hẳn, đào hoa nở rộ, bản mệnh thu hút không ít ánh nhìn của người khác phái. Con giáp này có duyên ăn nói và dễ dàng giành được cảm tình của người đối diện bởi sự khéo léo và tinh tế của mình.

Sức khỏe có quý nhân che chở nên không xảy ra vấn đề gì lớn. Bản mệnh hãy luôn chú ý đến chế độ tập luyện cùng ăn uống của mình để nâng cao hệ miễn dịch.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Mùi

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 20/1/2020 cho thấy, ngày này tuổi Mùi đối mặt với cục diện Tuất hình Mùi, tiểu nhân rình rập cạnh tranh không lành mạnh khiếp áp lực tinh thần tăng vọt. Trong công việc, dù thận trọng tới mấy con giáp này cũng không thể lường hết rắc rối cũng như các mánh khóe của đối thủ cho nên tới đâu tính tới đó, sẵn sàng cho những tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, đừng mất thời gian tranh cãi giải thích bởi tình ngay lý gian, bản thân phải dùng hành động để chứng minh cho lập trường của mình. Quan trọng nhất là tuổi Mùi luôn cố gắng thể hiện năng lực một cách đàng hoàng, tính toán tỉ mỉ, kĩ càng cho từng bước tiến hành, không lơ là bất cứ giây phút nào. Quốc Ấn quý nhân chỉ hành sự công đạo luôn đứng về phe chính nghĩa, giúp bạn chứng minh sự trong sạch của mình.

May mắn là tài lộc không kém đi, cả nguồn thu chính và phụ đều tốt đẹp. Với khả năng quan sát và học hỏi của mình con giáp này sẽ nhận ra nhiều cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập. Song đừng quên cẩn thận, chớ nên tiết lộ quá nhiều thông tin cho người khác để tránh bị hãm hại.

Tâm lý mệt mỏi khiến tuổi Mùi không màng đến yêu đương hạnh phúc. Đôi khi con giáp này cũng vì quá chuyên tâm vào sự nghiệp mà lơ là sự quan tâm đối với gia đình, bạn bè. Hãy chăm thăm hỏi mọi người nhiều hơn, nếu không bạn có thể dễ dàng đánh mất họ.

Về mặt sức khỏe, Tương Hình chỉ áp lực tinh thần, cũng là thời điểm gần tết nên bạn có thể chọn ngày tốt đi lễ chùa, dâng hương, vãn cảnh để thư thái tâm hồn.

Tử vi ngày 16/1/2020 của 12 con giáp - Dần thăng tiến quan danh, Mão u sầu tài lộc
Tử vi ngày 16/1/2020 của 12 con giáp - Dần thăng tiến quan danh, Mão u sầu tài lộc
Tử vi ngày 16/1/2020 của 12 con giáp - Dần thăng tiến quan danh, Mão u sầu tài lộc

Tử vi ngày 16/1/2020 của 12 con giáp rơi vào thứ 5, tức ngày 22/12/2019 âm lịch. Ngày Mậu Ngọ, tháng Đinh Sửu, năm Kỷ Hợi. Ngày Hắc đạo Thiên lao: Trấn Thần tinh, chỉ tốt khi dùng cho người âm. Tức những việc như sang cát, tu sửa mộ phần, hay đi đám sẽ đem lại thuận lợi. Còn lại thì không thuận. Ngày Ngựa phi Ngọ Môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn thần.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Thân

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 20/1/2020 hôm nay cho thấy, tuổi Thân đã vực dậy tinh thần và trở nên mạnh mẽ hơn sau nhiều chuyện biến cố trước đó. Đặc biệt là đường công danh sự nghiệp có nhiều biến chuyển tốt đẹp nhờ Tam Hội cục là sức mạnh lớn nhất dẫn lối, tiến cử bản mệnh tới vị trí cao hơn.

Trong ngày còn có Thái Cực quý nhân soi chiếu, bởi mang tính giải cứu, phù trợ nên tuổi Thân sẽ không bao giờ phải e ngại trước khó khăn. Bạn có thể tự xốc dậy tinh thần khi rơi vào trở ngại. Tài Tinh giúp sức cho tuổi Thân trong ngày hôm nay có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Người làm công ăn lương chăm chỉ làm thêm công việc ngoài giờ, dù vất vả hơn nhưng trong thời điểm này nhưng bù lại thêm một đồng cũng là đáng quý, chi tiêu cũng thoải mái.

Được quý nhân trợ mệnh, vận trình tình duyên nhờ thế mà hanh thông, đào hoa nở rộ dẫn lối giúp tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp cho mình. Tuy nhiên, bản mệnh cẩn thận vì không phải đâu cũng là duyên lành, phải đủ bình tĩnh soi xét mới biết được chứ đừng vội vàng chọn lựa ai đó.

Người đã yên bề gia thất nhận rõ được giá trị của tổ ấm bấy lâu nay mình đang chung tay với nửa kia gây dựng, trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Dậu

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆


Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Dậu gặp ngày Nhâm Tuất: Rơi vào cục diện Tuất Dậu tương hại. Bản thân cần chú ý nhiều mặt, dễ bị người thân xung quanh hại. Tổn thương cực lớn, bị bạn bè tốt làm liên lụy. Anh em vô duyên, không ai giúp đỡ.

Về sự nghiệp: Tốt nhất bạn nên chủ động làm việc của mình, khó lòng mà nhờ vả được ai. Người tuổi Dậu nên làm việc liên quan đến kim khí, đá quý. Thần sát Mộc Dục: hành sự dựa nhiều vào cảm tính, trực giác. Làm sai rồi mới hối hận.

Về tài vận: Gặp nạn khó nhờ cậy anh em giúp đỡ. Sự nghiệp cần tỉnh táo để không ảnh hưởng đến tài vận. Bạn cũng nên đề phòng một số bệnh tật có thể khiến mình gặp nhiều vấn đề hơn trong chi tiêu.

Về tình cảm: Thần sát Mộc Dục: Nam mệnh thì dễ bị giới tính khác ve vãn, quấy nhiễu. Người có gia đình sẽ phải chịu nhiều áp lực lên tình cảm đôi bên. Nữ mệnh thì tài mạo đẹp đẽ lại là người biết thao túng đối phương.

Về sức khỏe: Dậu Tuất tương hại, dậu kim vượng chủ bệnh về tim, máu không lưu thông. Chú ý phổi, ruột già, các vấn đề về đại đại, gan, da, khí quản.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Tuất

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆


Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Tuất gặp ngày Nhâm Tuất có sao Hoa Cái chiếu mạng. Hoa cái đại diện cho tính tình thanh cao, tư chất thông minh, tự làm tự hưởng, giàu tài hoa và tài năng nghệ thuật, thích triết học, tôn giáo.

Về sự nghiệp, tuổi Tuất sẽ có nhiều thành tựu trong các ngành nghề nghệ thuật. Hơn nữa bạn cũng có nhiều cơ hội phát triển lên làm lãnh đạo. Ngày Rồng xuất thương hải, lâm Quan Đới vận. Có Chính Tài, Thiên Quan, Chính Ấn, hỏa khố. Sự nghiệp sẽ gặp nhiều thuận lợi, mang đến nhiều may mắn.

Về tài vận: Tài vận dựa vào sự nghiệp nên cũng có được sự phát triển mạnh mẽ. Bạn nhận được nhiều cơ hội trong sự nghiệp, cho nên tiền tài cũng đến mạnh mẽ hơn. Ngày hôm nay có lộc từ người khác, xin chúc mừng bạn.

Về tình cảm: Hoa Cái chú trọng sự nghiệp, cho nên chúng ta gặp nhiều vấn đề trong tình cảm hơn. Người tuổi Tuất, nhất là nữ mạng dễ bị cuốn vào sự nghiệp nên dẫn đến gia đình không hạnh phúc, đời sống gặp nhiều bất ổn, mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, người yêu.

Về sức khỏe: khi nhập hạn dễ bị các bệnh da liễu, ngoài da như nổi mụn, chàm trên da, lên sởi, thủy đậu. Đề phòng các bệnh liên quan đến lá lách, hệ thống tiêu hóa, vùng bụng, lưng, ngực, phổi.

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Hợi

tử vi ngày 20/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 20/1/2020 tuổi Hợi gặp ngày Nhâm Tuất, gặp Kiếp Sát trong mệnh: Kiếp sát là một đại hung thần, đại diện sự cố bất ngờ, tử vong, nhập viện, bệnh vô phương cứu chữa.

Về sự nghiệp: Người gặp Kiếp Sát chủ phải bôn ba nhiều, sự nghiệp hôm nay gặp nhiều trắc trở. Gặp Lộc Thần trong mệnh nên có tinh thần quật cường, làm việc chắc chắn. Rất chăm chỉ, cá tính hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp, được người khác trọng vọng.

Về tài vận: Kiếp Sát chủ ưu sầu tài lộc. Trong mệnh còn có Âm Sai Dương Thác, nam mệnh gặp nhiều thị phi. Thường hay xuất hiện những việc lạ kỳ, hành sự khó lý giải. Quan hệ xã giao biến đổi xấu, tiêu tiền lãng phí. Dù có chăm chỉ thì cũng không có được vận tiền tài như ý.

Về tình cảm: Cổ nhân nói rằng có Âm Sai Dương Thác thì chỉ có phong lưu, con người tự do phóng túng. E đời sống hôn nhân bất ổn, hay lục đục, sóng gió. Nữ thì gặp khúc mắc với nhà chồng. Nam thì gặp thị phi với nhà vợ. Bất lợi về tiền bạc và nhân duyên. Nếu gặp vận khí tương xung thì có điềm mất tiền. Cho nên tuổi Hợi nên đề phòng chuyện tình cảm trong hôm nay.

Về sức khỏe: Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi nên đề phòng bệnh tật gây hại. Đặc biệt là bệnh liên quan đến thận và bàng quang. Do hai thần sát Lộc Thần, Hồng Diễm đều liên quan đến chuyện tình cảm, đào hoa nên bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe, nhớ phải sinh hoạt điều độ, tránh lao lực quá đà.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top