Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi ngày 14/01/2020 của 12 con giáp: Hợi hành sự cẩn trọng, Mùi lạnh lùng xa cách

Tử vi ngày 14/01/2020, thứ Ba của 12 con giáp là ngày Minh Đường hắc đạo. Ngày này là ngày Bính Thìn tháng Đinh Sửu năm Kỷ Hợi. Ngày này chủ Thiên Sát tinh, chỉ hợp

Xem thêm

Ngày này là ngày Hỏa chiếu Rồng trẫm mình, mệnh ngày lâm Quan, Thực Thần cực vượng. Ngày mà Phúc Thần chịu hoàng ơn, đường quan vận hanh thông, lộc phúc đầy nhà, con cháu hòa thuận. Vận mệnh bình an, nhân gian tận phúc. Thực Thần tinh là cát tinh hộ mệnh chủ đạo cho ngày. Thực Thần là dụng thần, hiền lành lễ độ, thích ca hát. Có điều nếu Thực Thần quá nhiều thì trở nên thủ cựu và cố chấp. Gặp sao này trong ngày hoàng đạo thì 12 con giáp phát tiết tú khí, nên theo nghiệp văn chương, thư họa, giảng dạy, nghệ thuật. Phúc Thần sẽ giúp bản mệnh hóa giải hung hiểm của ngày hắc đạo, đem lại may mắn và bình an cho các con giáp. 

Chi tiết Tử vi 12 con giáp ngày 14/01/2020:

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Tý

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Hôm nay người tuổi Tý gặp Tam hợp quý nhân. Ngày này cục diện Tam hợp sẽ thúc đẩy tinh thần tranh đấu và sự kiên trì, quyết tâm đạt được mục tiêu. Bạn hành động nhiều hơn lời nói, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tý thông minh, nhanh nhẹn gặp ngày Thìn dễ dũng cảm, quyết đoán. 

Công việc ngày này rất thuận lợi, dễ được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp tin tưởng. Hành sự lý trí, chớ nên dựa nhiều vào cảm tính, trực giác. Ngày này những người đứng đầu các doanh nghiệp, giới kinh doanh, quân đội sự nghiệp sẽ như hổ thêm cánh. Có tài lãnh đạo được câp dưới nể trọng. Về tài vận, có Thực Thần che chở, mang lộc làm ăn, đường quan vận hanh thông, người đầu tưu dễ thu lợi nhuận. Ngời làm công ăn lương nếu chăm chỉ còn có điềm thăng tiến.

Xem tử vi cho thấy, tình yêu hôn nhân của những người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt. Cơ hội gặp được người khác giới, gây được thiện cảm. Nếu có cơ hội đi chơi, công tác, tụ tập… cần đặc biệt chú ý tới những người khác giới xuất hiện xung quanh bạn. Mộc dục tinh tọa, nam mệnh thì dễ bị giới tính khác ve vãn, quấy nhiễu. Người có gia đình sẽ phải chịu nhiều áp lực lên tình cảm đôi bên. Nữ mệnh thì tài mạo đẹp đẽ lại là người biết thao túng đối phương. Về sức khỏe, ngày này tâm thoải mái, dễ chịu, hòa đồng. Tâm trạng tốt mang tới năng lượng cho những người xung quanh..

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Sửu

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Sửu hôm nay rời vào cục diện Sửu – Thìn tương phá. Che mờ trực giác, bản năng phán đoán vốn có sẽ bị suy giảm, nửa tin nửa ngờ. Dễ biến việc tốt thành việc xấu. May mắn có Quốc Ấn quý nhân chỉ hành sự công đạo. Bạn biết cách làm theo kế hoạch mà từng bước thành công. Đường học vận có phần cải thiện, người theo nghiệp văng chương, viết lách sẽ thuận. Trẻ nhỏ thông minh, học hành tấn tới. 

Về tài vận, hôm nay gia trạch có điềm về tài sản, đất đai như: đổi chỗ ở, sửa nhà cửa. Tài vận, danh lợi ngày này tuy không thu lợi lớn nhưng có điềm thu lộc nhỏ. Nếu chăm học thì sẽ nhiều người giúp đỡ. Đường học hành sẽ sinh tài lộc. Còn có điềm lên chức, thăng tiến, tang thu nhập. Mặt tình cảm có phần khá tẻ nhạt và cần bổ sung thêm chút dư vị cuộc sống. Có thể là những trải nghiệm mới lãng mạn hơn, thú vị hơn. Cảm giác này sẽ qua đi rất nhanh vì bạn sẽ sớm tìm được người như ý. Chỉ cần năng xuất hành, ra ngoài, đi chơi…. rất có thể bạn sẽ gặp được người như ý và có một mối tình rất yên bình. Ngày này nếu bạn gặp được người mình thích bạn nên cho họ một chút tín hiệu. 

Đi lại đề phòng có điềm va chạm, thương tật bất ngờ. Có chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, nếu không sẽ dễ có vấn đề về tiêu hóa do ăn nhiều loại thức ăn chua, ngọt, đồ ăn lạnh nhưng lại ít tham gia vận động thể thao.

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Dần

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Hôm nay người tuổi Dần tâm trạng tốt, phát huy được khả năng giao tiếp, quan hệ xã giao rất tốt, dễ mở rộng quan hệ. Người này tư chất thông minh, công việc được tin tưởng, có khả năng giao tiếp, thông tuệ. Có cơ hội thể hiện bản thân, đa tài đa nghệ. Bạn gặp được Dịch mã tinh, công việc sẽ khá bận rộn, có điềm thăng tiến, điều động, vận động, di chuyển, bôn ba, đổi công việc, đi công tác… Những người như thương nhân, quân nhân, người làm ăn kinh doanh phải động thì mới cát lợi. Công sức bạn bỏ ra là xứng đáng khi moi nỗ lực dudojc cấp trên công nhận, còn có điềm được khen thưởng. Người làm ăn kinh doanh, nếu năng thăm hỏi đối tác, bạn bè sẽ mở ra những cơ hội làm ăn lớn. 

Từ vi tài vận, được phúc lộc che chở, Tiền tài ổn định, không phát sinh nhiều khoản chi ngoài dự tính. Ngày này nếu năng động, nhanh nhẹn, chăm chỉ chạy việc bên ngoài sẽ có được hoa hồng, thửng nóng. Cần tận dụng vận may từ cát thần, cần cù chăm chỉ sẽ có được tài lộc bên ngoài, người làm kinh doanh, buôn bán sẽ có thu. 

Ngày này nhân duyên tốt dễ hấp dẫn người khác. Xem tử vi cho thấy, những người độc thân trong thời gian này nên tích cực ra ngoài, đi chơi,… sẽ có cơ hội gặp được đối tượng yêu thích. Tuy nhiên những bạn đã có gia đình nên cẩn thận, dù bên cạnh đã có đối tượng thì vẫn hấp dẫn sự theo đuổi của người khác. Nếu bản thân không lý trí, dễ đem tới nhiều ảnh hưởng tình cảm vợ chồng. Sức khỏe, hôm nay bạn dễ lo lắng dẫn đến khó ngủ. Bạn mệnh Mộc có thể chọn những môn thể thao như võ, bóng rổ để giữ gìn sức khỏe của mình. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan.

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Mão

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Xem tử vi thấy rằng tuổi Mão có vận trình tài lộc không hề tệ trong ngày hôm nay. Ngày này Thực Thần cực vượng, con giáp này được cát tinh che chở. Thực Thần vốn là điềm lành, báo sự no đủ, hạnh phúc dồi dào cho nhân gian. Chính vì vậy mà nhờ ơn cát thần này, tuổi Mão sẽ ăn nên làm ra, buôn may bán đắt trong ngày. Con giáp này có thể sẽ bắt được lộc từ trên trời rơi xuống, đặc biệt là đối với nữ mạng thì càng gia tăng cát lành. 

Đồng thời cục diện Mão Thìn Tam Hội cũng sẽ giúp bản mệnh gặp dữ hóa lành, trổ được tài ứng biến trong mọi tình huống. Tuy nhiên, Thìn Thổ và Mão Mộc cũng đồng thời tương hại lẫn nhau, con giáp này tuy kiếm ra tiền nhưng cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại. Đồng thời, khuyên bạn tiền kiếm được thì nên quản lý cẩn thận, đừng để túi tiền thủng đáy, vào một đầu lại ra một đầu. 

Về tình cảm, tuổi Mão chịu ảnh hưởng của cục diện tương hại nên đào hoa kém sắc. Bạn không nên đặt quá nhiều áp lực lên người ấy. Không ai sinh ra trên đời để trở thành người quản lý cuộc sống của ai cả, vì vậy đừng quá để tâm tới những tiểu tiết của nhau, điều đó chỉ khiến cả hai mệt mỏi hơn trong chuyện tình cảm mà thôi. Còn về sức khỏe, việc ăn uống và tập luyện hàng ngày bất cứ ai cũng nên làm nhưng không cần quá rập khuôn theo một chế độ định sẵn từ ban đầu. Hãy lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân muốn gì và cần làm gì là phù hợp nhất. 

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Thìn

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Thìn Thổ thì bản mệnh rơi vào cục diện tự hình. Ngày này, may mắn của bạn không nhiều. Cảm xúc lên xuống thất thường, bạn không mong muốn những điều này xảy ra đâu. Còn trong chuyện liên quan đến công việc, mắc sai lầm còn chẳng chịu nhận lỗi lại quay ra trách móc đối phương nghi oan cho mình. 

Công việc không được như ý vì áp lực ngày càng lớn khiến tuổi Thìn thấy bí bách, khó tập trung đưa ra ý tưởng sáng tạo mới. Để thay đổi không khí con giáp này nên ra ngoài đi dạo, biết đâu lại tìm được hướng giải quyết hay ho có thể áp dụng vào thực tiễn. Tuy nhiên, bản mệnh được Phúc Tinh cao chiếu thì tài vận không đến nỗi tệ, đây cũng là điểm sáng trong ngày cho người tuổi Thìn. 

Về tình cảm, con giáp này gặp Nguyệt Sát thì các cặp đôi có nhiều dấu hiệu trục trặc. Con giáp có thể sẽ tự lừa dối bản thân và không chấp nhận sự thật rằng mình đã đi những bước sai lầm trong chuyện tình cảm. Yêu không thể nói chính xác là sai hay đúng, nhưng khi nó phạm phải quy tắc đạo đức, quy tắc sống thì có lẽ bạn nên xem xét lại mọi chuyện. Đừng để cho cảm xúc khiến mình trở nên mù quáng. Tuổi Thìn nên cẩn thận khi tham gia giao thông, đi lại trong ngày hôm nay. Bạn có điềm báo va chạm nhẹ, đừng để sức khỏe của mình bị ảnh hưởng nhé!

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Tị

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Hôm nay, con giáp Tị có điềm báo Hỏa khí vượng khiến tính tình của bạn trở nên khó đoán và dễ nóng giận. Đôi khi chỉ vì một phút nộ khí xung thiên mà bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm lầm không thể cứu vãn. Đây là ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ. 

Sao này là một bại tính với đặc tính về hình thương, tai nạn, có bệnh tật và thị phi nên tuổi Tị cần hết sức chú ý giữ gìn lời ăn tiếng nói và sức khỏe của mình. Đi đường nhớ nhìn Đông ngó Tây, ngày thường cẩn thận một thì hôm nay cẩn thận mười bạn nhé! Nhìn chung thì công việc của bạn không có nhiều khó khăn song sẽ vất vả và có điềm báo hao tiền. Tuy bạn có thu nhập khá ổn định nhưng ngày này được báo trước những hao hụt tài sản khó tránh. 

Bản mệnh gặp ngày ngũ hành sinh xuất thì trong tình cảm sẽ phải cho đi nhiều hơn. Tuổi Tị phải dựa vào bản thân là chính trong khi đối phương coi những gì bạn đang dành cho họ là điều đương nhiên, người độc thân có những cuộc gặp gỡ thú vị nhưng mối quan hệ tiến triển như thế nào thì phụ thuộc vào sự chủ động của bản mệnh. Nhân duyên đang ở trước mắt mà không nắm bắt lại mơ tưởng tới người khác thì có thể đánh mất lương duyên tốt đẹp. Nếu quá bí bách trong tình cảm, bản mệnh nên tìm đến những người thân thiết để xin những lời khuyên hữu hiệu nhé!

Tử vi người mệnh Kim năm 2020: Hướng Tây vượng tài lộc
Tử vi người mệnh Kim năm 2020: Hướng Tây vượng tài lộc
Tử vi người mệnh Kim năm 2020: Hướng Tây vượng tài lộc

Bước sang năm 2020, một năm mới với những điều mới, mục tiêu, dự định mới đợi bạn khám phá, thực hiện chúng. Tuy nhiên, một số người lại không được may mắn trong năm nay. Vậy tử vi người mệnh Kim vào năm 2020 sẽ ra sao, giải pháp nào sẽ giúp bạn vượt qua những vấn đề.

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Ngọ

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 14/1/2020 tuổi Ngọ Tương Sinh với ngày, có mệnh ngày lâm Quan, Thực Thần cực vượng. Ngày mà Phúc Thần chịu hoàng ơn, đường quan vận hanh thông, lộc phúc đầy nhà, con cháu hòa thuận. Sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, các kế hoạch tiến triển thuận lợi. Trong ngày có thần sát Dương Đao là một hung tinh, nó khiến con người trở nên tự lập, tự cường, ân oán phân minh. Mọi thứ quá rạch ròi hôm nay đôi khi cũng biến tuổi Ngọ thành một người ích kỷ, hà khắc trong mắt mọi người. 

Bạn cần mềm mại và khéo léo hơn trong cách cư xử, đừng việc gì cũng bộc toạch thẳng như ruột ngựa, nên lựa lời mà nói thì hơn. Về tài vận, tuổi Ngọ kiếm tiền giỏi nhưng cũng tiêu tiền nhanh. Có có Âm Sai Dương Thác tọa mệnh nên bản mệnh cần lưu ý quan hệ xã giao sẽ có biến đổi. Gây tác động xấu nên con giáp này có thể sẽ tiêu tiền lãng phí. Dù có chăm chỉ thì cũng không có được vận tiền tài như ý, cần dẹp thói sĩ diện và tiêu tiền quá tay.

Về mặt tình cảm, cổ nhân nói rằng âm dương suy thoái thì chỉ có phong lưu, con người tự do phóng túng. E đời sống hôn nhân bất ổn, hay lục đục, sóng gió. Nữ thì gặp khúc mắc với nhà chồng. Nam thì gặp thị phi với nhà vợ. Chủ yếu là nhiều ý kiến, khiến gia đình thay đổi nhiều. Tuổi Ngọ cần giảm bớt sự hà khắc của mình với đối phương hoặc con cái. Bản thân phải thả lỏng, tận hưởng niềm vui thì mới làm cho người khác hạnh phúc được.

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Mùi

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 14/1/2020 cho thấy, ngày này có mệnh ngày lâm Quan, Thực Thần cực vượng. Ngày Bính Thìn có Phúc Thần chịu hoàng ơn, đường quan vận hanh thông, lộc phúc đầy nhà, con cháu hòa thuận. Hôm nay tuổi Mùi gặp ngày Thìn không tạo ra tác động cụ thể, nhưng có thể sẽ gặp phải những áp lực, trọng trách trong vận trình sự nghiệp của mình. 

Bản mệnh hoàn toàn bị chi phối bởi các ý tưởng và chỉ đạo của người khác nên cảm thấy không hài lòng cho lắm. Tuy nhiên nếu nỗ lực hết sức và bộc lộ quan điểm của mình một cách khéo léo, biết đâu mọi thứ sẽ tiến triển tích cực hơn? Tài lộc hôm nay cũng không hẳn là đề huề nhưng cũng không quá may mắn. Làm từng nào hưởng từng đó, tuổi Mùi cũng là người giỏi tích góp nên hoàn toàn có thể tự xoay sở được

Vận trình tình cảm trong ngày hôm nay không tiến triển gì, bản mệnh không muốn thể hiện ra ngoài quá nhiều tình cảm nhưng dường như việc đó lại biến mình trở thành người lạnh lùng, khiến đối phương chán nản. Tuổi Mùi hãy học cách thể hiện tình yêu qua những cử chỉ nhỏ bé nhất. Về sức khỏe, nam mệnh có sao Lưu Hà tọa mệnh thì ham mê tửu sắc. Nữ mệnh thì cần chú ý đến sức khỏe thai nhi và chăm sóc thai kỳ cẩn thận. Bởi Lưu Hà là điềm báo xấu. Ra ngoài, đi lại, lái xe phải hết sức đề phòng.

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Thân

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 14/1/2020 của tuổi Thân gặp cục diện Tam Hợp nên con đường công danh, tài lộc và tình duyên đều rất hanh thông. Công việc không quá khó và có những chuyển biến tốt, rõ rệt hơn so với thời gian trước. Những mong đợi về sự thay đổi đang có chuyển biến tích cực và chắc chắn sẽ tạo nên cho bản mệnh cảm giác thoải mái và thư thái hơn bao giờ hết. 

Tam Hợp cục Thân Tý Thìn với ưu điểm là với lòng kiên trì chịu khó, trí tuệ và thông minh, con giáp này sẽ đủ sức tiếp tục băng qua chông gai để với đến thành công. Tuy nhiên với tính cách hay thay đổi, lạnh lùng và ích kỷ  rất khó để bạn ổn định với nghề nghiệp của mình. Ngoài ra, trong mệnh ngày này còn có Văn Xương tinh tức Thực Thần Kiến Lộc, ý chỉ con người thông minh. Có tinh tú này soi chiếu, cho dù vận mệnh gặp hung cũng sẽ hóa cát. Trẻ nhỏ thông minh, học hành tấn tới. Người này chủ văn hóa cao, nếu chăm học thì sẽ nhiều người giúp đỡ. 

Nhờ vậy, bản mệnh có một ngày tiền đầy túi mà, chẳng có gì phải lo lắng muộn phiền. Đường tài lộc sáng hơn khi mà có nhiều người giới thiệu cho con giáp này thêm những mối làm ăn. Nếu nắm bắt được cơ hội này thì chắc chắn tuổi này sẽ đạt được bước tiến xa hơn nhiều.

Tuy nhiên, Văn Xương tinh lưu ý nữ mệnh vì hợp với địa chi ngày nên có khả năng sẽ khắc khẩu với chồng. Để hiểu được một người đã khó, chấp nhận được tính cách của nhau còn khó hơn. Đôi bên nên biết nhường nhịn và quan tâm lẫn nhau, lòng cảm thông sẽ dung hòa được những sự khác biệt. 

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Dậu

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 14/1/2020 tuổi Dậu gặp ngày Bính Thìn, bạn gặp cục diện lục hợp quý nhân phù trợ. Về sự nghiệp: Địa vị của tuổi Dậu đạt được nhiều vinh dự, cơ hội thăng quan tiến chức. Đối với những người tuổi Dậu làm trong ngành kim khí thì sẽ có nhiều lợi ích. Bạn có quan hệ lợi ích, cơ hội được cấp trên coi trọng.

Về tài vận: Do sự nghiệp của tuổi Dậu có nhiều thăng tiến, nên có nhiều cơ hội phát triển nên lương thưởng tăng cao, thuận lợi. Tuổi Dậu cần cố gắng nắm chắc tài vận này phát triển kinh tế của bản thân. Về tình cảm: Cục diện lục hợp cộng thêm có Thái Cực quý nhân cho nên chuyện tình duyên tương đối thuận lợi. Người độc thân sẽ có nhiều mối nhân duyên tốt trong hôm nay.

Về sức khỏe: Dậu Kim có bệnh liên quan đến ruột già, khí quản. Cho nên chúng ta cần phải giữ gìn thân thể. Đặc biệt là dịp cuối năm có thể có nhiều buổi họp thì sẽ có liên hoan, cho nên cần phải tiết chế, tránh sử dụng nhiều chất kích thích tổn hại đến cơ thể.

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Tuất

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 14/1/2020 tuổi Tuất gặp ngày Bính Thìn, Thìn Tuất tương xung, lưu ý sức khỏe người thân, Công việc không như ý, bi quan vợ chồng cãi cọ. Về sự nghiệp: Tuổi Tuất có thể xảy đến các xung đột với người thân. Điều này khiến cho các bạn găp nhiều khó khăn trong việc phát triển đam mê. Đồng thời nên chú ý đến những biến động bất ngờ, khiến bạn gặp khó khăn.

Về tài vận: Đề phòng một số các thị phi tranh cãi. Đề phòng gặp kiện cáo, thua thiệt dẫn đến tiền tài bị thất thoát. Nhật trụ Hoa Cái cũng là một ngôi sao với nhiều may mắn tài vận. Nó sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình tài chính của mình trong hôm nay. Về tình cảm: Thìn Tuất tương xung, tuổi Tuất gặp nhiều mâu thuẫn với người yêu/ hay là vợ chồng của mình. Bạn nên dành thời gian một mình để cải thiện tính cách của bạn thân cũng như nhìn nhận mối quan hệ với đối phương.

Về sức khỏe: Bệnh tật: da dẻ, tỳ vị có bệnh, sức khỏe không tốt. Nên bảo vệ làn da của mình. Hạn chế việc ăn các thực phẩm cay nóng, dầu mỡ.

Tử vi ngày 14/01/2020 người tuổi Hợi

tử vi ngày 14/01/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 14/1/2020 tuổi Hợi gặp ngày Bính Thìn, rơi vào cục diện Vong Thần. Chủ có cãi cọ, thị phi, tâm cơ khó định, dễ gặp tiểu nhân. Về sự nghiệp: Tuổi Dậu có Vong Thần gặp ngày hắc đạo thì tính cách đa mưu túc kế, nhiều tính toán. Ngôn ngữ linh hoạt nên công việc cũng được hoàn thành tương đối tốt. Nhưng vẫn phải đề phòng người khác hãm hại.

Về tài vận: Tuy có ngôn ngữ lĩnh hoạt nhưng lại nhưng có họa kiện tụng, cãi cọ ra phương xa. Là người có vẻ ngoài uy phong, nghiêm nghị. Hành sự cẩn trọng, dự việc như thần. Cho nên tài vận cũng không quá ảm đạm. Về tình cảm: Cục diện Vong Thần khiến bạn có thể gặp nhiều cãi vã với người ấy. Trong mối quan hệ tình cảm thì không nên dùng lý trí mà hãy cảm nhận bằng con tìm để đến gần với nhau hơn. 

Về sức khỏe: Vong Thần còn có một cái tên khác là Quan Phù, về cơ bản đều hung. Về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng.

Tin liên quan

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top