Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi ngày 16/1/2020 của 12 con giáp - Dần thăng tiến quan danh, Mão u sầu tài lộc

Tử vi ngày 16/1/2020 của 12 con giáp rơi vào thứ 5, tức ngày 22/12/2019 âm lịch. Ngày Mậu Ngọ, tháng Đinh Sửu, năm Kỷ Hợi. Ngày Hắc đạo Thiên lao: Trấn Thần tinh, chỉ tốt khi dùng cho người âm. Tức những việc như sang cát, tu sửa mộ phần, hay đi đám sẽ đem lại thuận lợi. Còn lại thì không thuận. Ngày Ngựa phi Ngọ Môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn thần.

Xem thêm

tử vi ngày 16/1/2020

Ngày Hắc đạo Thiên lao: Trấn Thần tinh, chỉ tốt khi dùng cho người âm. Tức những việc như sang cát, tu sửa mộ phần, hay đi đám sẽ đem lại thuận lợi. Còn lại thì không thuận. Ngày Ngựa phi Ngọ Môn, lâm Dương Đao, Chính Ấn thần. Chủ về văn chương, danh vọng.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Tý

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Địa chi tuổi Tý gặp địa chi ngày Ngọ sinh cục diện tương xung. Hôm nay bạn có được sự cứng rắn, quyết đoán trong công việc nhưng sẽ gặp nhiều trắc trở, cần chấp nhận vượt qua thử thách.

Trong công việc bạn dễ xúc động, có những kiến bất đồng, phản đối với đồng nghiệp, cấp trên để bảo vệ quan điểm bản thân. Cách hành xử như vậy dễ gây mất lòng cấp trên, người xung quanh, bạn cần có cach giải quyết hài hòa, thân thiện hơn, vẹn cả đôi đường.
Hôm nay bạn có điềm phải đi công tác, đi chạy việc bên ngoài, có thông tin điều chuyển hoặc thay đổi chế độ, tiêu chuẩn nghề nghiệp đổi mới…

Về tài vận, gặp Dương Đao tinh nên tính tình kiên cường, mạnh mẽ. Con người tuy quý nhưng sẽ gặp nhiều trắc trở. Dễ có tiểu nhân đặt điều, mâu thuẫn với lãnh đạo công ty. Ngày này nên hạn chế tham gia đầu tư vào các lĩnh vực mới, rủi ro cao. Trực giác, khả năng phán đoán bị ảnh hưởng, đừng vì hám lợi trước mắt mà chịu hậu quả tổn thất lớn.

Xem tử vi cho thấy, ngày này thân bất an, hay lo lắng khiến tình cảm cạnh tranh, mâu thuẫn. Tý Ngọ tọa đào hoa, mặt tình cảm có điềm: tình tay ba, ngoại tình, sắc dục. Vợ chồng dễ xảy ra cãi cọ, thị phi với nhà chồng/ vợ, tiểu nhân chơi xấu quan hệ vợ chồng (hàng xóm, đồng nghiệp đưa chuyện).
Nhưng với người độc thân thì nhân duyên tốt, đặc biệt là quan hệ với người khác giới. Nên nắm bắt cơ hội để có được mối quan hệ mới.

Sức khỏe, Tý Thủy là Hàn Thủy, Ngọ Hỏa lại là Tuyệt Hỏa nên chú ý về nống giận sẽ gây bệnh cao huyết áp, thai phụ dễ động thai, dễ bị bỏng, nạn về nước, lửa. Chú ý những bệnh: da thịt, tim, máu, tim thận. Tư tưởng cần phải thoải mái chớ nên quá lo lắng ảnh hưởng sức khỏe.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Sửu

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Sửu gặp địa chi ngày Ngọ sinh cục diện tương hại. Công việc hôm nay không mấy như ý, khi cần thu thì lại không thu được. Tính nhẫn nại kém, dễ tức giận, khó tập tung giải quyết ổn thỏa. Háo thắng, nên dễ có điềm nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp. May mắn gặp Thái Cực quý nhân mang cát tượng, gặp chuyện sẽ có người giúp đỡ. 

Làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm, có tinh thần tích cực, dễ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ. Làm theo kế hoạch mà từng bước thành công. Có điềm về tài sản, đất đai. Nhưng dễ đổi chỗ ở, sửa nhà cửa.

Ngày có đào hoa tọa mệnh dù nam hay nữ đều dễ vì chữ tình mà tổn thất tiền bạc, hấp thu họa hại. Tuyệt đối không nên dây vào việc kiện tụng, những việc liên quan đến tòa án sẽ khiến biến việc tốt thành việc xấu.

Tử vi tình cảm người tuổi Sửu: Tình yêu hôn nhân của những người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, mở ra cơ hội phát triển tốt. Nữ mệnh tọa đào hoa thì hấp dẫn người khác. Nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý.

Sửu Thổ vượng, chủ về tim, máu. Nếu Ngọ chủ ngày thì e dễ gặp vấn đề về xương cốt, phổi bất lợi.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Dần

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Dần: Hôm nay người tuổi Dần may mắn gặp được tam hợp quý nhân. Hôm nay dự rằng đường tài vận, danh sẽ có cơ hội khởi sắc. Vận sự nghiệp cải thiện sẽ giúp tài vận có được những khoản lợi lộc nhỏ. Bạn thể hiện được sự quyết đoán, mạnh mẽ, độc lập, trong mọi việc. 

Tài vận, được Thiên Đức là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Người này sẽ vừa có lộc vừa có tiền bạc, giàu có. Gặp chuyện có thể tùy cơ ứng biến. Sẽ có được tài lộc bên ngoài, người làm kinh doanh, buôn bán sẽ có thu. Ngày này nên tránh tranh cãi, mâu thuẫn, ngôn ngữ linh hoạt nhưng có họa kiện tụng, cãi cọ ra phường xa. Ngày chủ Thiên Ất tinh, Thiên Quý tinh, có lợi khi đi lại, xuất hành.

Với người độc thân, sẽ có quý nhân giúp cải thiện quan hệ, nhân duyên tốt. Nếu có cơ hội đi chơi, công tác, tụ tập… cần đặc biệt chú ý tới những người khác giới xuất hiện xung quanh bạn. Rất có khả năng được bạn bè, người thân giới thiệu đối tượng tốt, bạn nên mở lòng để thử cho bản thân một cơ hội.

Nhưng đời sống hôn nhân e có điềm bất ổn, hay lục đục, sóng gió. Nữ thì dễ gặp khúc mắc với nhà chồng. Nam thì dễ gặp thị phi với nhà vợ. Chủ yếu là nhiều ý kiến, khiến gia đình thay đổi nhiều.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Mão

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Hôm nay, địa chi tuổi Mão Mộc gặp địa chi ngày Ngọ Hỏa thì sinh Đào Hoa tinh. Tuy nhiên đây không phải là một tin tốt cho người tuổi Mão. Con giáp này gặp Nguyệt Hại vốn là sao báo điềm hung cho tình cảm lứa đôi thì e rằng đây là Đào Hoa xấu. Bạn gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm, đồng thời cũng vì những khúc mắc cá nhân mà ảnh hưởng đến công việc.

Người tuổi Mão u sầu, buồn bã vì không thể dứt khỏi tranh cãi với người kia, giữa hai bạn có dấu hiệu người thứ ba chen vào. Tính cách tuổi Mão vốn mềm yếu, gặp phải đả kích trong tình cảm thì khó có thể tự thoát ra. Vì vậy mà bạn chìm vào thế giới riêng của mình và lơ là công việc.

Đây cũng là lí do khiến con giáp này không vượng tài lộc ngày hôm nay. Công việc kém hiệu quả, bạn dễ bị cấp trên chê trách. Tiền bạc không thu về được mà còn có xu hướng mất đi. Tuổi Mão cần chú ý tránh họa Tiểu Hao, đây là điềm báo hao hụt tài sản nhẹ. Tuy bạn cả ngày cứ như người trên cây nhưng may mắn là con giáp này vẫn có tài khoản tiết kiệm dồi dào. T

uổi Mão nên nhanh chóng hồi phục tinh thần, cuối năm nhiều việc bận rộn, nếu bạn cứ ngẩn ngơ mãi thì chẳng thể vớt vát lại được đồng nào đâu đó. Sức khỏe khá ổn định, tuy nhiên cần đề phòng va đập và các bệnh về gan. 

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Thìn

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Thìn Ngọ gặp nhau thì sinh Kiếp Sát. Tuổi Thìn e rằng sẽ có một ngày không mấy bình yên. Kiếp Sát là họa hao tài, đi bay danh lợi, con giáp này có điềm báo công danh và tài vận gặp nhiều thử thách. Nếu có việc quan trọng cần giải quyết thì tuổi Thìn nên tiến hành nhanh chóng vào buổi sáng, đây là thời điểm cát lành nhất trong ngày. Con giáp này gặp cục diện xấu nên có phần bảo thủ, cố chấp, không tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người.

Bản mệnh tự cô lập mình nên phải chịu thiệt thòi không đáng có. Nếu con giáp này cứ một mình một ý như vậy thì công việc sẽ khó lòng trôi chảy được. Làm ăn buôn bán không mấy thuận lợi nên tài lộc của tuổi Thìn có phần kém sắc, con giáp này cần chú ý quản lý tài chính hiệu quả hơn.

Về tình cảm, bản mệnh gặp ngày ngũ hành sinh nhập thì người độc thân có nhiều cơ hội làm quen, kết bạn với người khác giới. Tuy nhiên, mối quan hệ này có nảy nở hay không thì còn phụ thuộc vào sự cố gắng của tuổi Thìn. Có những người vừa gặp đã khiến ta nhớ mãi không thôi nhưng đến cuối cùng thì cũng chỉ có thể làm bạn. Các cặp đôi thì dường như không được may mắn như vậy. Bạn và người ấy có nhiều bất đồng trong quan điểm cá nhân. Tương lai của hai bạn vẫn mù mịt, tình cảm dù đậm sâu cũng không thể xóa bỏ rắc rối.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Thìn: Sức khỏe của con giáp này khá ổn định. Tuổi Thìn có cát tinh Giải Thần chủ tiêu tan bệnh tật hỗ trợ nên không gặp bệnh tật tiềm tàng. Hãy cố gắng thả lỏng tâm tình, làm chủ cảm xúc và tạo sự thoải mái cho mình. Đừng gượng ép bản thân mà nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Tỵ

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Ngày này, tuổi Tị được Tam Hội cục che chở. Con giáp này phát huy được nhưng năng lực tiềm tàng, sở trường biến thành thế mạnh của bạn. Đây là cơ hội để tuổi Tị vươn mình đã tới, hãy mau chóng nắm bắt bằng cách làm việc tích cực, chủ động, chăm chỉ hơn. Ngoài ra con giáp này cũng nên kết nối với mọi người để tăng cường lợi thế, tạo dựng chỗ đứng vững chắc hơn cho mình trong sự nghiệp.

Vì ưu tiên cho công việc, nên tuổi Tị không gặp may trong chuyện tình cảm đâu. Nhân duyên thưa thớt nên muốn có người chung đường cũng không phải dễ dàng gì. Thế nhưng hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên rồi sẽ có người phù hợp với bản mệnh xuất hiện thôi.

Ngày này tài vận không vượng, con giáp Tị chớ nên sốt ruột, nóng lòng. Có câu: "Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai". Đồng tiền cũng lưu chuyển theo cách này mà thôi, nay không có thì mai sẽ về. Tuổi Tị chỉ cần cố gắng chăm chỉ, làm tốt các nhiệm vụ của mình thì phần thưởng Tết hậu hĩnh chắc chắn sẽ về tay bạn.

Về sức khỏe, con giáp này cần lưu ý các bệnh về mắt và chứng đau đầu, khó ngủ. Nếu thấy cồn cào, khó ngủ thì con giáp này nên chọn những thực phẩm, thức uống thanh mát để làm tan cái nóng bên trong. Trà hoa sen, trà hoa cúc là những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đó.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Ngọ

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Ngọ gặp Tương Hình, chủ tự hình do tuổi Ngọ gặp ngày Ngọ, chỉ áp lực về tinh thần và trắc trở. Trong ngày này tính cách hiếu thắng, mạnh mẽ, không thích bị người khác dùng lời lẽ châm biếm. Vì cá tính cực đoan này nên tuổi Ngọ sẽ rất dễ xảy ra “khẩu chiến” với đồng nghiệp hoặc lãnh đạo, bất lợi cho công danh. Con giáp này cũng mất tập trung vào công việc, không có tính nhẫn nại nhưng lại thích được người khác nịnh nọt. Nếu duy trì điều này thì thị phi sau lưng là điều khó tránh.

Hơn nữa trong này có Dương Đao là một hung tinh, nó khiến con người trở nên tự lập, tự cường. Vì gặp ngày hắc đạo thì nó sẽ phát huy tác dụng giúp đỡ. Tài vận ngày này sụt giảm do chất lượng làm việc không cao, nhưng ít nhất bạn sẽ có người tốt nâng đỡ, hỗ trợ. Còn người có quyền chức vận mệnh khá tốt nhờ có Tướng Tinh đại diện cho quyền lực che chở cho.

Đường tình duyên ngày này có một sao Đào Hoa tọa mệnh. Có cát tinh này hỗ trợ, tuổi Ngọ thêm phần thông minh quyến rũ, hấp dẫn người khác giới. Tuy nhiên đào hoa vượng cũng mang đến nhiều rắc rối cho chuyện tình cảm của các cặp đôi. Đặc biệt là nữ mệnh phần nào chịu ảnh hưởng xấu nhiều hơn. Nếu không dứt khoát với tình cảm của mình, đường tình duyên và hôn nhân dễ gặp ghập gềnh.

Về mặt sức khỏe, ngày này áp lực nặng nề dễ khiến tinh thần sa sút. Tuổi Ngọ hãy dành nhiều thời gian tập trung vào những thứ mình thích để giảm thiểu căng thẳng cho mình.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Mùi

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 16/1/2020 cho thấy, ngày này tuổi Mùi Lục Hợp với ngày Ngọ. Lục hợp được coi là mối quan hệ “Ám hợp”, tức là đây chính là quý nhân âm thầm đứng trong bóng tối giúp đỡ bạn. Mang ý nghĩa hòa hợp, giúp đỡ trong âm thầm. Quý nhân của Mùi là Ngọ, chứng tỏ đây sẽ là một ngày khá may mắn, gặp khó sẽ có người giúp của tuổi Mùi.

Chưa kể có Thái Cực quý nhân là ngôi sao mang đến phúc lành, giải cứu hỗ trợ hoạn nạn, bản mệnh không cần phải quá lo lắng về những công việc quan trọng được thực hiện trọng hôm nay. Cho dù gặp ngày hung hoặc tuổi gặp bất lợi thì dù rơi vào nghịch cảnh cũng có thể tự cứu mình. Tài chính hôm nay dễ có lộc, tuy nhiên con đường đạt được nó thì khá vất vả, đòi hỏi tuổi Mùi không được lười biếng mà phải kiên trì hơn nữa.

Về phương diện tình cảm của tuổi Mùi trong ngày hôm nay, các mối quan hệ hài hòa, êm đẹp giúp cho con giáp này cảm thấy tinh thần vui vẻ, phấn chấn. Người còn độc thân có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp bất ngờ.

Ngày này bạn cũng nên qua lại thăm hỏi nhiều hơn với người quen, đồng thời tham gia vào các hoạt động mang tính tập thể để mở rộng quan hệ. Sức khỏe tốt, không có gì đáng lo ngại.

Tử vi ngày 13/1/2020 của 12 con giáp: Dần thăng tiến, Ngọ vượng tình duyên
Tử vi ngày 13/1/2020 của 12 con giáp: Dần thăng tiến, Ngọ vượng tình duyên
Tử vi ngày 13/1/2020 của 12 con giáp: Dần thăng tiến, Ngọ vượng tình duyên

Thiên Ất quý nhân che chở, chủ về tâm địa lương thiện, sức khỏe tốt, nhân duyên tốt. Khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, hóa hung thành cát. Nếu gặp Hình Xung thì sẽ giảm bớt phần nào sát lực. Sau đây sẽ là những luận giải chi tiết về tử vi ngày 13/1/2020 của 12 con giáp.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Thân

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 16/1/2020 của tuổi Thân tương khắc với ngày Ngọ, làm gì cũng trắc trở, vất vả hơn thường lệ. Nhiều chuyện xảy ra bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp. Hơn nữa, con giáp này không có được sự tập trung cần thiết, phản ứng chậm chạp, kém linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề. Bởi vậy mà tâm trạng cũng có phần thất vọng, sa sút, muốn làm gì cũng không có động lực.

Về phương diện tài lộc, có Kim Điển tinh phù trợ nên bạn sẽ ít gặp phải những xui xẻo gây mất tiền. Tuy nhiên, tuổi Thân nên có kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng, tránh để tiền bạc thất thoát. Nguồn thu nhập hiện tại của bản mệnh không phải quá dư dả, đó đó khi quyết đi chi tiêu gì cần phải suy nghĩ kĩ càng, không tiêu hoang phí vào những món đồ không thực sự cần thiết.

Bù lại, nhờ có Kim Điển cùng Mộc Dục thúc đẩy, đào hoa vượng sắc không chỉ với người có nơi chốn mà nhân duyên còn nở rộ với cả những người đang cô đơn. Kim Điển đại diện cho cát khí, giúp tình cảm vợ chồng thêm ngọt ngào. Người độc thân sẽ có điều kiện để tìm hiểu kĩ hơn về đối tượng, đồng thời phát triển những cảm xúc tốt đẹp.

Một ngày khá mệt mỏi cho bạn, nhưng đến cuối ngày được nghe những lời yêu thương sẽ giúp năng lượng của tuổi Thân sớm “tràn bình” ngay thôi!

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Dậu

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆


Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Dậu gặp ngày Mậu Ngọ rơi vào cục diện Đào Hoa tinh, gặp nhiều vận may về chuyện tình cảm.

Về sự nghiệp: Gặp Đào Hoa là đại diện cho trí thông minh, phong lưu tài nghệ. Cho nên hôm nay tuổi Dậu có khả năng và năng lượng để hoàn thành công việc một cách tốt đẹp.

Về tài vận: Đào Hoa tinh khiến nam nữ tuổi Dậu đều vì chữ tình mà tổn thất tiền bạc, hấp thu họa hại. Cho nên ngày này nên đề phòng tài vận của mình. Bạn cần phải chú ý các khoản chi tiêu của mình, và tránh hao phí quá nhiều.

Về tình cảm: Nữ mệnh tọa đào hoa thì hấp dẫn người khác. Nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý. Mặc dù bên ngoài thì cười nói vui vẻ với nam giới nhưng thực ra tâm tư đang suy nghĩ không "an phận". Cuộc sống phong lưu đa tình. Nếu là nam mệnh thì hấp dẫn nữ giới, bắt cá hai tay.

Về sức khỏe: Đào Hoa tinh ảnh hưởng khá nhiều tới tình cảm, dục vọng, sự hấp dẫn của tuổi ấy. Cho nên người tuổi Dậu cần lưu ý nhiều hơn nữa.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Tuất

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆


Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Tuất gặp ngày Mậu Ngọ rơi vào cục diện tam hợp thích tự do khám phá.

Về sự nghiệp: Những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống. Cho nên bạn phù hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo và khả năng tư duy.

Về tài vận: Vì đam mêm giải phóng bản thân, tự do nên tuổi Tuất rất thích đi du lịch. Đó là lý do vì sao bạn luôn kiếm được tiền nhưng lại không giữ được tiền trong hôm nay. Vì bạn cần dùng nó cho những chuyến đi khám phá.

Về tình cảm: Cục diện tam hợp luôn tốt cho tình cảm. Cho nên những người tuổi Tuất độc thân có thể sẽ gặp được người yêu trong hôm nay. Và biết đâu hai bạn gặp nhau vì sở thích đi du lịch và khám phá của mình.

Về sức khỏe: Bạn thuộc trường phái hành động, tính tình hấp tấp. Cho nên việc đi đứng nên để ý một chút. Chú ý các bệnh liên quan đến lá lách, dạ dày, sường, lưng và ngực.

Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Hợi

tử vi ngày 16/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆


Tử vi ngày 16/1/2020 tuổi Hợi gặp ngày Mậu Ngọ rơi vào cục diện Kiếp Sát, ám hợp. Nắm chặt lấy cơ hội và đề phòng những rủi ro có thể xảy ra.

Về sự nghiệp: Người tuổi Hợi có được cục diện ám hợp tức là sẽ có người giúp đỡ bạn trong bóng tối. Tuy nhiên ngày này sẽ phải bôn ba và chịu nhiều khó khăn, rủi ro trong công việc.

Về tài vận: Số gặp phải Kiếp Sát, ưu sầu tài lộc. Cho nên người tuổi Hợi nên cần phải chú ý chi tiêu, cân bằng các khoản ngân sách.

Về tình cảm: Ngày này có thể sẽ gặp một số mối nhân duyên mới. Tuy nhiên với người tuổi Hợi có gia đình thì nên đề phòng có người phá hoại, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng, xảy ra các mâu thuẫn, cãi vã.

Về sức khỏe: Kiếp Sát nhập mệnh, cố gắng chú ý di chuyển đi lại, gặp điều thị phi thì nên cẩn thận một chút, đừng nên tranh cãi với người khác. Chú ý các vấn đề về thận, bàng quang.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top