Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi ngày 13/1/2020 của 12 con giáp: Dần thăng tiến, Ngọ vượng tình duyên

Thiên Ất quý nhân che chở, chủ về tâm địa lương thiện, sức khỏe tốt, nhân duyên tốt. Khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, hóa hung thành cát. Nếu gặp Hình Xung thì sẽ giảm bớt phần nào sát lực. Sau đây sẽ là những luận giải chi tiết về tử vi ngày 13/1/2020 của 12 con giáp.

Xem thêm

tử vi ngày 13/1/2020

Thiên Ất quý nhân che chở, chủ về tâm địa lương thiện, sức khỏe tốt, nhân duyên tốt. Khi gặp khó khăn sẽ có quý nhân giúp đỡ, hóa hung thành cát. Nếu gặp Hình Xung thì sẽ giảm bớt phần nào sát lực. Sau đây sẽ là những luận giải chi tiết về tử vi ngày 13/1/2020 của 12 con giáp.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Tý

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Hôm nay người tuổi Tý gặp phải cục diện tương hình. Ngày này mục tiêu đặt ra có phần quá sức với khả năng của bạn. Hôm nay giao tiếp nên chú ý cách hành ngôn, dễ mất lòng người xung quanh. Tuy nhiên với người theo học nếu tích cực, chăm chỉ học hành sẽ có được thành tích đáng mong đợi, được thầy cô giúp đỡ. Áp lực về tinh thần khá lớn nhưng gặp chuyện sẽ có người giúp đỡ. Thiên Ất quý nhân phù trợ. Người có chức vụ sẽ công thành danh toại, sự nghiệp thuận lợi.

Về tài vận, hôm nay kỵ nhất kiện tụng, đánh bạc, chơi xổ số. Giao thiệp, ứng xử nên xem thái độ, kẻo dễ nảy sinh bất mãn, mâu thuẫn. Cẩn thận với những người lạ muốn tiếp cận bạn, kẻo dễ bị lừa gạt, tổn thất tiền bạc, hấp thu họa hại.

Xem tử vi cho thấy, nữ mệnh ngày này vận đào hoa vô cùng tốt, dễ hấp dẫn người khác. Cơ hội gặp được người khác giới, gây được thiện cảm. Nếu có cơ hội đi chơi, công tác, tụ tập… cần đặc biệt chú ý tới những người khác giới xuất hiện xung quanh bạn. Những người độc thân trong thời gian này nên tích cực ra ngoài, đi chơi,… sẽ có cơ hội gặp được đối tượng yêu thích.

Hãy ăn nhiều đồ ăn có màu đen trợ giúp cho Thận và bàng quang vận hành thuận lợi. Giúp xương cốt khỏe mạnh. Chú ý đi lại cẩn thận, tuân thủ luật giao thông.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Sửu

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Sửu gặp địa chi ngày Mão thì Ám hợp. Công việc với bản tính vốn rất chăm chỉ bạn sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Được đồng nghiệp công nhận, khâm phục. Ngày này con người tốt tính và ứng xử điềm đạm tạo cho người khác sự tin tưởng. Ngày này nếu chăm chỉ xuất hành, công tác, gặp gỡ đối tác… sẽ có lợi. Lại được Thiên Lộc quý nhân, giúp cho sản nghiệp thuận lợi, điền trạch sinh sôi. Tuy nhiên hạn chế làm việc dựa nhiều vào cảm tính, trực giác, nguy cơ gặp rủi ro cao

Tài vận, danh lợi là khả quan, được Lộc Thần là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Người này dễ có lộc từ những khoản đầu tư sẽ thu lợi nhuận. Công việc dễ nhận được hoa hồng, khen thưởng. Có điềm hỷ sự lâm môn.

Mặt tình cảm có phần khá tẻ nhạt và cần bổ sung thêm chút dư vị cuộc sống. Có thể là những trải nghiệm mới lãng mạn hơn, thú vị hơn. Cảm giác này sẽ qua đi rất nhanh vì bạn sẽ sớm tìm được người như ý. Chỉ cần năng xuất hành, ra ngoài, đi chơi…. rất có thể bạn sẽ gặp được người như ý và có một mối tình rất yên bình.

Ngày này hai người yêu nhau sẽ có những khoảng thời gian lặng lẽ nhưng nồng thắm. Thích quanh quẩn ở nhà, làm những việc thường ngày để trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu của họ. Không thích tham gia nhiều vào các cuộc tụ tập bạn bè hay lang thang đâu đó. Trong tâm thức của mình, ngôi nhà vẫn là nơi bình yên nhất.

Đi lại đề phòng có điềm va chạm, thương tật bất ngờ. Tuổi Sửu mang mạng Thổ. Sức khỏe của người mệnh Thổ khá tốt do cơ thể hấp thụ tốt, có dạ dày lớn nên cũng nguyên nhân khiến người mệnh Thổ thường béo và mập mạp hơn những người khác. Nam giới mệnh Thổ thường có bụng to do ăn nhiều loại thức ăn chua, ngọt, đồ ăn lạnh nhưng lại ít tham gia vận động thể thao.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Dần

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Hôm nay người tuổi Dần gặp tam hội quý nhân. Ngày này quan hệ xã giao rất tốt, dễ mở rộng quan hệ. Người này tư chất thông minh, công việc được tin tưởng, có khả năng giao tiếp, thông tuệ. Có cơ hội thể hiện bản thân, đa tài đa nghệ.

Nhưng cần đề phòng Vong thần tọa mệnh dễ gây hiểu nhầm, thị phi, nên chú ý lời ăn tiếng nói. Có lợi khi đi lại, xuất hành, năng thăm hỏi đối tác, bạn bè sẽ mở ra những cơ hội làm ăn lớn.

Tài vận, danh lợi dễ thấy. Lộc Thần là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Người này sẽ vừa có lộc vừa có tiền bạc, giàu có. Ngày này dễ vì chữ tình mà tổn thất tiền bạc, hấp thu họa hại nên cần đặc biệt lưu ý. Cần tận dụng vận may từ cát thần, cần cù chăm chỉ. Gặp chuyện có thể tùy cơ ứng biến. Sẽ có được tài lộc bên ngoài, người làm kinh doanh, buôn bán sẽ có thu.

Mặt tình cảm ngày này chủ tâm thần bất ổn, dễ nổi nóng với người trong gia đình, người thân. Công việc khó được như ý, tính cách dễ trở nên thô lỗ. Nam mệnh chớ nên vì thế mà hà khắc vợ con sẽ dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn.

Với người độc thân nếu có cơ hội đi chơi, công tác, tụ tập… cần đặc biệt chú ý tới những người khác giới xuất hiện xung quanh bạn. Ngày này nữ mệnh tọa đào hoa nên dễ hấp dẫn người khác. Nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý. Nam mệnh nên hạn chế bia rượu kẻo ảnh hưởng các mối quan hệ.

Về bệnh tật thì chủ đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Hay lo lắng, áp lực về công việc.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Mão

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Xem tử vi thấy rằng cuộc sống của tuổi Mão khởi sắc rõ rệt trong ngày hôm nay. Cát tinh Kim Đường đem lại những may mắn về phúc lộc, công danh, bạn sẽ có nhiều thành tựu rức rỡ trong ngày. Vận trình công việc của tuổi Mão tiến triển khá thuận lợi, đặc biệt tốt cho người đang theo đuổi đường công danh. Con giáp này cảm thấy tự tin với năng lực và khả năng của mình, đây là nền tảng giúp bản mệnh hoàn thành nhiệm vụ, công việc một cách xuất sắc và được mọi người tán thưởng.

Tuổi Mão muốn giàu có, cải thiện thu nhập thì cách tốt nhất chính là đầu tư. Thay vì tập trung cho những việc không đáng thì con giáp này nên học hỏi thêm về đầu tư để biến mỗi đồng tiền như những hạt giống sinh sôi nảy nở, phát triển thành nguồn tài sản lớn. Kim Đường cũng giúp hỗ trợ về mặt tài lộc nên tuổi Mão có thể tự tin vào khả năng phán đoán của mình và đưa ra quyết định đúng đắn.

Nếu tuổi Mão vẫn chăm chỉ dưỡng da nhưng da vẫn khô thì chứng tỏ bản mệnh đang bị thiếu nước. Ngoài việc uống thêm nước lọc thì con giáp này có thể ăn các loại thức ăn dạng lỏng, hoa quả hoặc các đồ uống khác để cơ thể hấp thu nước. Cơ thể hoạt động tốt khi được cung cấp đủ nước. Để tăng thêm tính gắn kết, tình cảm đôi lứa, bản mệnh nên năng trò chuyện, giao tiếp với đối phương nhiều hơn. Nói đến những điều thú vị mỗi ngày để khiến cuộc sống tươi mới và hấp dẫn hơn. Từ đó bầu không khí giữa hai người cũng trở nên thoải mái và giúp tăng khả năng gắn kết.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Thìn

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Thìn gặp địa chi ngày Mão Mộc thì bản mệnh rơi vào cục diện tương phá. Mộc khí phá Thổ sẽ khiến con giáp này vất vả hơn bình thường. Vận trình không thuận khiến tuổi Thìn suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Sự thật là dù chúng ta có tính toán bao nhiêu thì cũng không thể lường trước được vấn đề, vì thế chỉ còn cách là con giáp này cố gắng thích nghi hoàn cảnh thì mới nhanh thoát khỏi sự ức chế tinh thần.

Tuy nhiên có Thiên Ất quý nhân phù hộ thì bản mệnh vẫn sẽ hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Con giáp này là kẻ cứng đầu, chẳng bao giờ chịu đầu hàng trước khó khăn. Đôi khi sự ương bướng sẽ gây ra những bất lợi cho bạn nhưng vào những lúc như thế này thì nó lại trở thành điểm mạnh của tuổi Thìn.

Tình cảm nhìn chung là tốt đẹp do có Nguyệt đức hợp cát tinh bảo hộ. Trong tình yêu, nếu không có những tranh cãi mang tính xây dựng thì cũng không phải là dấu hiệu tốt. Sự thiếu đồng điệu giữa hai con người sẽ làm cho tình yêu lụi tàn lúc nào không hay. Do đó, tuổi Thìn và đối phương nên tích cực trò chuyện, lắng nghe nhau nhiều hơn để mối quan hệ ngày càng trở nên gắn kết.

Về phương diện sức khỏe, trong ngày hôm nay tuổi Tý cần phải thay đổi. Tắm quá lâu là một thói quen không tốt, mỗi lần tắm không nên kéo dài quá 20 phút bởi nước có thể gây kích ứng cho da. Ngoài ra cũng không nên tắm quá khuya hoặc sau khi ăn no. Nếu bản mệnh có thói quen này thì nên xem xét lại.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Tị

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Ngày này, tuổi Tị có Dịch Mã tinh báo tài vận và công việc thuận lợi, tốt lành. Trong ngày ngũ hành hài hòa, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển thuận lợi. Ngoài ra, bản mệnh nên tập trung cao độ, nỗ lực hết sức cho công việc, đừng để vài cá nhân làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của mình. Song đừng quá mong cầu kết quả, cứ bình tĩnh vì thời gian sẽ hồi báo cho bản mệnh.

Người có tài chính vững mạnh là người biết tiết tích lũy nhưng trên hết vẫn là đầu tư hợp lý bởi việc này giúp chúng ta gia tăng tài sản theo thời gian. Bên cạnh việc tiết kiệm, tuổi Tị hãy tìm hiểu thêm về các lĩnh vực đầu tư mới và sẵn sàng cho những quyết định sáng suốt về tiền bạc trong tương lai.
Con giáp này gặp sao Thiên Hỏa thì nên cẩn thận khi làm những việc liên quan đến lửa, tốt nhất là tránh sửa bếp, động thổ trong ngày này.

Về tình cảm, tuổi Tị độc thân được nhiều người yêu mến và dành cho những tình cảm tốt đẹp. Có nhiều người thầm thương trộm nhớ nhưng bạn chưa thực sự dành trái tim và tình cảm của mình cho ai mà còn tiếp tục xem xét, cũng có thể là bạn chưa muốn có 1 tình yêu vào thời điểm này. Người có đôi có cặp nhờ hồng phúc của Thiên Đức quý nhân mà chuyện tình duyên thắm sắc, đôi lứa xứng đôi. Hai bạn trao cho nhau những lời ngọt ngào nhất và đều chẳng muốn rời xa nhau chút nào.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Ngọ

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 13/1/2020 chỉ ra rằng hôm nay tuổi Ngọ có Đào Hoa đại diện cho trí thông minh tham chiếu. Thần sát có Thái Cực quý nhân và Văn Xương tinh che chở. Thái Cực quý nhân mang cát tượng, không bao giờ lâm vào đường cùng. Nếu tuổi Ngọ có ý chí kiên định thì lúc khó khăn sẽ có người giúp đỡ. Hơn nữa, tinh tú này và Văn Xương tinh đều chủ thông minh hiếu học.

Nhờ có Văn Xương, trẻ nhỏ thông minh, học hành tấn tới. Bởi vậy, ngày này đặc biệt tốt cho những người yêu thích văn học, triết học, tôn giáo. Gặp ngày hoàng đạo thì cát càng thêm cát. Tính cách của bản mệnh tương đối thẳng thắn, làm việc rất chuyên tâm, chăm chỉ và có trách nhiệm. Ngoài ra bạn cũng có tinh thần tích cực, dễ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ.

Nếu ý thức được mong muốn và khả năng của mình, biết nỗ lực phát triển, chắc chắn trong một ngày không xa, đường học hành sẽ mang đến tài lộc. Ngày Mão gặp tháng Sửu Thổ cũng vô cùng thuận lợi, tài vận tăng tiến không ngừng.

Về mặt tình cảm, những người đã có đôi có lứa sẽ trải qua một ngày khá ngọt ngào nhờ sao Hồng Diễm. Đây là một cát tinh tượng trưng cho nhân duyên khác giới cực thịnh. Ngoài việc hấp dẫn sự ngưỡng mộ từ người khác thì cung mệnh này còn mang đào hoa. Ý chỉ chủ nhân tính cách đa tình, lãng mạn. Nếu bản thân không lý trí, dễ đem tới nhiều chuyện đào hoa không ngừng. Văn Xương tinh cũng lưu ý, nữ mệnh vì gặp quá nhiều thuận lợi (ngày hoàng đạo, hợp với địa chi ngày) nên có khả năng sẽ khắc chồng.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Mùi

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 13/1/2020 cho thấy, hôm nay tuổi Mùi có Tam hợp mộc cục Tuổi Hợi – Mão – Mùi che chở. Với đặc tính là giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người, bạn có khả năng tiến xa trong công việc mà vẫn giữ được mối quan hệ hòa đồng với mọi người, nhờ bản tính khiêm nhường không khoe mẽ hay khinh người. Với thiên hướng mạnh về cảm xúc sẽ không khó để tuổi Mùi nắm bắt những công việc đòi hỏi sự cảm nhận và có xu hướng nghệ thuật.

Tuy nhiên, Tam Hợp cục cũng chỉ ra nhược điểm của con giáp này là hoang tưởng, không thực tế, dễ mềm lòng. Nhiều tính toán, nhưng phần lớn đều không thành hiện thực. Trong đó phần lớn nguyên nhân đến từ sự lười biếng của bản mệnh. Hôm nay bạn cũng có nhiều cơ hội về tài vận. Bản mệnh dễ gặp vận may trên trời rơi xuống và kể cả công việc cũng có nhiều thuận lợi, tiền bạc về không ngớt. Đặc biệt những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán cũng có được một ngày rực rỡ.

Vận trình tình duyên tuổi Mùi khởi sắc, nhất là tình cảm gia đình. Con giáp này hoàn toàn có thể cảm thấy thú vị vào hào hứng với các kế hoạch mà người thân đã đề ra. Đây cũng là thời điểm bản mệnh cần dành sự quan tâm tới những người mà mình yêu thương giúp mối quan hệ thêm gắn kết và thấu hiểu.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Thân

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp:★★★☆☆
Tài vận:★★★☆☆
Tình cảm:★★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 13/1/2020 cảnh báo hôm nay tuổi Thân tiếp tục gặp Kiếp Sát. Người có mang Kiếp Sát vận mệnh phá tài lộc, sinh thị phi. Tuy nhiên, may mắn hôm nay có cát thần là Thiên Ất quý nhân nên giảm bớt nhiều rủi ro. Trong mệnh số xuất hiện Thiên Ất thì dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác, khi rơi vào cảnh nguy nan cũng có thể được giải cứu, gặp hung hóa cát.

Tâm trí tuổi Thân ngày này khá ưu tú, suy nghĩ thông minh. Bạn thể hiện được năng lực hơn người và cần cù lao động để đạt được mục đích. Gặp chuyện có thể tùy cơ ứng biến. Tài lộc nhờ đó mà cũng sinh sôi nảy nở, lại có ngày Mão gặp tháng Thổ, tuy không nhiều nhưng sẽ đỡ đần được hoàn cảnh lúc này. Con giáp này cũng có tài kiếm tiền bên ngoài, người làm kinh doanh, buôn bán sẽ thuận.

Tuy nhiên, Kiếp Sát vẫn gây được những ảnh hưởng nhất định về mặt tính cách, khiến cho bản mệnh bộc lộ thói xấu là cố chấp vô tình. Nếu cứ giữ thói hành sự luôn đi ngược lại với mọi người thì không giữ được tiền bạc. Hoặc có chăm chỉ thế nào thì sự nghiệp cũng không thuận.

Về mặt tình cảm, bạn không chịu nhìn nhận lại bản thân khiến cho bạn đời của mình cảm thấy bức bối, mệt mỏi. Suy nghĩ thay đổi không rõ ràng nên cũng dễ khiến cho người mới quen khó nắm bắt thấu hiểu bạn được. Hãy tận dụng cát khí từ Hồng Diễm tinh hôm nay để tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc và hết lòng vì nó.

Về sức khỏe, cần đề phòng tai nạn hoặc những va chạm nhỏ gây tổn thương cơ thể.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Dậu

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Dậu gặp ngày Ất Mão, bạn rơi vào cục diện Mão Dậu tương xung: Mão Dậu xung khắc bất thuận, thất hứa, huỷ hẹn, ưu sầu, lao động vất vả, tình cảm lao đao.

Về sự nghiệp, tuổi Dậu cần lưu ý đến công việc sẽ gặp nhiều khó khăn, xung đột với cấp trên. Suy nghĩ không thấu đáo nên dễ gặp nạn. biến động môi trường, điều chuyển vị trí, đi công tác… thường xuyên đánh giá người khác, làm việc dựa theo trực giác.Tuy nhiên bạn là người có mắt nhìn người tốt, giao tiếp tốt, hay phải di chuyển. Quan hệ tốt với người lớn.

Về tài vận: Mão Dậu được ví như mặt trời xuống núi, Ưu sầu tài lộc. Ngày này không có nhiều vận may. Thậm chí bạn còn có thể hao tổn tài lộc vì những chuyện không đâu.

Về tình cảm: Mão Dậu cũng tọa đào hoa xấu: sở khanh, lỡ hẹn, đâm sau lưng, thất hứa. Nhân duyên giả đối. đào hoa lâm Giản Trì tinh tú, chồng/ vợ ngoại tình.

Về sức khỏe: Dậu Kim phương Tây, chủ Bạch Hổ nên dễ phạm đao sát, bị thương có sẹo vì Mão tọa hành Mộc, gỗ bị nứt thì khó mà lành được.

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Tuất

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Tuất gặp ngày Ất Mão rơi vào cục diện lục hợp quý nhân hỗ trợ, gặp nhiều thuận lợi may mắn.

Về sự nghiệp: Cục diện lục hợp quý nhân giúp ích cho sự nghiệp của người tuổi Tuất. Công việc có người khác chỉ đường dẫn lối. Hơn nữa tuổi Tuất cũng có thể phát huy được sự thông minh của mình để hoàn thành công việc tốt hơn.

Về tài vận: Tuổi Tuất nhận được sự giúp đỡ của lục hợp quý nhân nên có tiền bạc tương đối xông xênh. Ngày phong vân hội tụ, tọa Lộc chủ địa vị, Thiên Ất quý nhân phù trợ. Người có chức vụ sẽ công thành danh toại, sự nghiệp thuận lợi. Danh tiếng vang bốn phương. Tuy nhiên bạn lại gặp phải thần sát Lưu Hà trong mệnh, cho nên cần chú ý sẽ có các khoản chi phí bất ngờ cho sức khỏe.

Về tình cảm: Cục diện lục hợp cũng tốt cho tình cảm. Nhờ công danh tài lộc thuận lợi mà cũng dễ thu hút sự chú ý của người khác hơn.

Về sức khỏe: Cần lưu ý vì gặp Lưu Hà. Đặc biệt là mẹ bầu cần chú ý sức khỏe cho con và bản thân. May mắn có quý nhân trợ giúp nên sức khỏe vẫn có thể được bảo đảm

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Hợi

tử vi ngày 13/1/2020

Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi ngày 13/1/2020 tuổi Hợi gặp ngày Ất Mão rơi vào cục diện tam hợp Mộc cục: Đây là nhóm tam hợp của những người giỏi giao tiếp, ứng xử với mọi người. Họ luôn sẵn sàng cảm thông, lắng nghe và giúp đỡ những ai đang gặp khó khăn.

Về sự nghiệp: Hợi chăm chỉ, cần cù và nhờ vào ngày này nên có được sự tinh tế trong giao tiếp. Chính vì vậy mà nhận được nhiều sự may mắn trong công việc, được trọng dụng và có cơ hội thăng tiến.

Về tài vận: trong mệnh có thần sát Quốc Ấn quý nhân chỉ hành sự công đạo. Chân thành, đáng để dựa dẫm. Làm theo kế hoạch mà từng bước thành công. Có điềm về tài sản, đất đai. Nhưng dễ đổi chỗ ở, sửa nhà cửa. Có điềm lên chức, học hành tấn tới

Về tình cảm: Cục diện tam hợp thuận lợi cho tình cảm, dễ gặp được đối tượng để phát triển yêu đương luyến ái. Thần sát Quốc Ấn chỉ người này đáng tin cây, tuân thủ quy định. Là người hiền hòa, dễ hoà đồng nên thu hút được nhiều người.

Về sức khỏe: Đề phòng các bệnh liên quan đến gan mật, gân cốt và tứ chi. Các ảnh hưởng liên quan đến mắt và thần kinh.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top