Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/8 - 15/8: Im lặng là vàng

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/8 - 15/8 là người cộng sự tốt bụngvui tính. Bạn được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ về các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/8 - 15/8, dự báo công việc của bạn cũng khá ổn định, trí óc của Xử Nữ rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động và mau chán nên cần phải cân nhắc trong việc chọn điểm đến phù hợp. Chúng ta cần phải tập trung vào làm việc chứ đừng nghĩ đến chuyện ăn chơi.
Bạn hãy cố gắng xây dựng tính kỷ luật để hoàn thành những công việc mà bạn đã bắt đầu. Đôi khi bạn cũng nói liên tu bất tận chỉ để phá vỡ sự im lặng. Muốn cho mọi người đừng tránh né mình, bạn nên đảm bảo câu chuyện của mình phải có ý nghĩa.
Xử Nữ là nhưng người sống có nguyên tắc, bạn rất cẩn thận trong việc ăn mặc, công việc và các mối quan hệ trong cơ quan hay lớp học. Vận sự nghiệp của bạn vì vậy vô cùng yên bình.
Xử Nữ khôn ngoan trong cuộc sống và giúp đỡ người khác một cách vị tha chính là nguồn sức mạnh của bạn. Theo đuổi sự hoàn hảo và động lực làm việc với người khác, Xử Nữ có thể siêng năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

Mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Sư Tử. Quá cảnh này không chỉ là về những gì Xử Nữ nói, tuy nhiên, nếu bạn muốn kiếm tiền thì bây giờ là lúc để thực hiện nó. Khi bạn kết hợp nhu cầu giao tiếp của sao Thủy với nhu cầu được lắng nghe của Sư tử. Thì tài vận sẽ xuất hiện rất sặc sỡ và tự nhiên. Hãy chắc chắn rằng Xử Nữ đang xem xét biểu hiện của bản thân bằng cách lắng nghe suy nghĩ và ý kiến ​​của người khác.
Điều làm cho Xử Nữ cảm thấy khó chịu nhất đó là sự chậm trễ khi thanh toán hay xử lý công việc liên quan đến con số. Bạn cho rằng đó là một thái độ bất lịch sự, phung phí thời gian quý giá một cách vô nghĩa. Với bạn tài chính cần phải rõ ràng và chính xác.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/8 - 15/8, một vài tiến triển trong mối quan hệ tình cảm xuất phát từ hiện tượng Sao Thủy trú ngụ nhà Sư Tử hiện tại khiến Xử Nữ lạc quan. Bạn đừng chỉ trông đợi đối phương làm lành, sự cố gắng và thái độ chủ động của Xử Nữ là điều vô cùng cần thiết để hàn gắn những vết thương. Đôi khi, bạn không biết bạn đang có điều gì cho đến lúc nó mất đi.
Mặc dù rất ít khi nói những lời hoa mỹ, ngon ngọt nhưng hành động của bạn lại thể hiện tất cả tình cảm. Một người có đôi mắt tinh tế sẽ dễ dàng thấy được bên trong vẻ bề ngoài lạnh lùng, khô khan là một tâm hồn khao khát được yêu, hưởng thụ cảm giác thăng hoa trong tình yêu.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.
Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top