Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/8 - 15/8: Không quan trọng vẻ bề ngoài

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/8 - 15/8 chỉ muốn tình yêu thật tinh tế và tế nhị. Bạn không thích bị người khác tra khảo những câu hỏi như có người yêu chưa hay người yêu ở đâu?

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 9/8 - 15/8

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/8 - 15/8

Chiêm tinh tuần từ 9/8-15/8 chủ yếu là đoạn quá cảnh của Sao Thủy tại Sư Tử dự báo nhiều điều thay đổi về mặt sức khỏe của con người. Có thể tình hình covid sẽ được cải thiện khi các ổ dịch đang dần được kiểm soát và tin vui về số lượng tiêm chủng trên toàn quốc dần tăng lên. Mong rằng đây sẽ là tuần an toàn hơn so với những thông tin trước đó. 

Từ 6-7/8, Mặt Trời vuông góc với sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu, báo trước các tình huống (khẩn cấp) đang diễn ra. Đây có thể là giai đoạn thường xuyên xảy ra tai nạn. Còn con người thì thích độc lập và không bị ràng buộc bởi bất cứ ai hay bất cứ điều gì.

Vào ngày 9-10 tháng 8, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, và sao Hỏa sẽ đối nghịch với Mặt Trăng. Các chòm sao sẽ có những khao khát và ước muốn chưa được thực hiện, có thể chúng ta sẽ tạm xa người thân yêu trong một khoảng thời gian. 

Khu vực sao Hỏa-Mặt Trăng là sự kết hợp đầy thách thức và được gọi là sự kết hợp đẫm máu, có nghĩa là tai nạn, thiên tai, và thậm chí cái chết của nhiều người hoặc nhiều nhóm người. Đây là một sự kết hợp mãnh liệt.

Vào ngày 10-11 tháng 8, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Mộc trong cung Bảo Bình ở cung Sư Tử, ngụ ý việc tiết lộ các tài liệu, thư từ hoặc thông tin có liên quan. Có một số thông báo công khai được tiết lộ. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/8 - 15/8, Thiên Bình thường kịch tính hóa mọi thứ, và luôn làm theo tiếng gọi của trái tim trong chu kỳ Sao Thủy trú ngụ tại Sư Tử. Bạn có tầm nhìn và lí tưởng. Cung hoàng đạo này muốn nắm quyền lực và được giao trọng trách trong những lĩnh vực, công việc mà bạn yêu thích.
Mặc dù bản thân có khả năng giải quyết vấn đề rất tốt, đôi khi Thiên Bình thích bỏ qua các tiểu tiết. Bên trong của bạn ẩn chứa vô vàn tham vọng. Thiên Bình có khả năng hành động và thực hiện công việc, có tố chất để trở thành giáo viên và dễ dàng đạt thành công trong nghệ thuật, nhà hát, giáo dục hay thị trường chứng khoán.
Dù có gặp tranh cãi, bạn cũng sẽ không bao giờ lớn tiếng hay lên mặt với ai đó. Thiên Bình thường đưa ra những biện pháp để cuộc cãi vã, tranh luận kết thúc chứ không phải là thêm dầu vào lửa khiến cho những tranh luận càng kéo dài.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 9/8 - 15/8

Tài vận

mặt tài lộc gặp Sao Thủy gặp Sư Tử. Quá cảnh này không chỉ là về những gì Thiên Bình nói, tuy nhiên, nếu bạn muốn kiếm tiền thì bây giờ là lúc để thực hiện nó. Khi bạn kết hợp nhu cầu giao tiếp của sao Thủy với nhu cầu được lắng nghe của Sư tử. Thì tài vận sẽ xuất hiện rất sặc sỡ và tự nhiên. Hãy chắc chắn rằng Thiên Bình đang xem xét biểu hiện của bản thân bằng cách lắng nghe suy nghĩ và ý kiến ​​của người khác.
Thiên Bình có chủ trương làm việc tích cực, bạn coi trọng sự điều hòa hơn là tư tưởng cực đoan. Nên bạn chi tiêu khá mạnh tay cho sự hưởng thụ của bản thân. May rằng Thiên Bình chi tiêu rất thực tế, khoa học. Bạn không phải là người mua sắm mà không nghĩ đến ngày mai.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/8 - 15/8, mặt tình cảm gặp Sao Thủy gặp Sư Tử. Tâm trí của Thiên Bình hoạt động rất nhanh chóng trong tình cảm. Đôi lúc Thiên Bình hơi thiếu kiên nhẫn và phải học cách bám trụ vào thứ tình cảm mình chưa thể có ngay lập tức. Sao Thủy cung Lửa đôi lúc rất lạc quan, và hay nảy ra những ý tưởng mới. Thiên Bình đang yêu bắt đầu chuẩn kỵ kế hoạch gây bất ngờ cho người ấy. Với sao Thủy Sư Tử, Thiên Bình khá kịch nghệ và thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo. Bạn rất có duyên trong ăn nói nên người khác rất thích lắng nghe mỗi khi bạn cất tiếng.
Thiên Bình không quan trọng vẻ bề ngoài. Đối với bạn, tài năng và phẩm chất mới là thứ thực sự cần thiết để mình chăm chút, rèn luyện. Đối phương sẽ hiếm khi thấy Thiên Bình ăn mặc quá sexy, hành động, cử chỉ gợi cảm. Ngược lại bạn rất giản dị trong những bộ trang phục kín đáo.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt..

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 9/8 - 15/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top