Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/8 - 14/8: Tỉnh táo

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/8 - 14/8 sắp xếp lại thời gian cũng như công việc chính để thử thách mình ở nghề nghiệp thứ hai thử xem. Đường tài vận sẽ rộng mở hơn với Xử Nữ đó!

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 8/8 - 14/8

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 8/8 - 14/8

Sao Kim đối góc sao Diêm Vương 9/8

Vào ngày 9/8, sao Kim đối góc sao Diêm Vương xảy ra, tác động mạnh nhất đến Kim Ngưu, Thiên Bình và Hổ Cáp.

3 chòm sao này sẽ cảm thấy áp lực rất lớn, đặc biệt là về mặt tình cảm. Đây không phải là một ngày tốt cho hôn nhân hoặc những người mới quen.

Sao Kim đi vào Sư Tử 11/8

Ngày 11/8, sao Kim đi vào Sư Tử, nhưng ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo không pahỉ ai cũng giống nhau. Một số người sẽ cảm thấy tràn ngập tình yêu, người thì có cơ hội kiếm thêm tiền, người lại thành công trong công việc, hoặc chiến thắng bệnh tật.

Trăng tròn ngày 12/8

Giai đoạn tiếp theo sẽ khá khó khăn. Với sự kiện trăng tròn ngày 12/8 là thời điểm mà cảm xúc của bạn lên cao nhất. Cùng với hiện tượng Mặt trời vuông góc sao Thiên Vương, bạn có thể cảm thấy khó chịu, lo lắng và bồn chồn. Sự căng thẳng tích tụ này dễ làm bộc phát nhiều hành vi mà bạn cũng không khống chế được, vì thế cần phải lưu ý để không xảy ra tai nạn trong ngày này.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/8 - 14/8

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/8 - 14/8 được Sao Kim Sư Tử công nhận nên bạn có ham muốn theo đuổi nền tảng vật chất vững chắc. Điều này khiến Xử Nữ trở nên thực dụng và khá keo kiệt. Nhưng với vận trình tuần này thì tài chính mới là điều Xử Nữ cần theo đuổi. 

Bạn sẽ tiết kiệm được túi tiền của mình nếu chăm chỉ làm việc và không tham gia vào các buổi nhậu nhẹt. Bầu trời tuần này sẽ giúp bạn tỉnh táo trong các mối quan hệ, không sa đà sẽ mang tới một tuần thành công. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/8 - 14/8, khi sao Kim nằm tại cung Sư Tử, bạn trở thành một người cực kỳ bướng bỉnh, một khi đã dự định điều gì trong đầu là chắc chắn sẽ không thay đổi, cho dù mọi người xung quanh có bàn ra tán vào thế nào chăng nữa.

Sự kiên định sẽ nâng bước thành công cho bạn, để bạn không bao giờ có suy nghĩ bỏ cuộc trước khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cũng là một người rất sáng tạo, hãy tận dụng ưu điểm này trong công việc nhé. Xử Nữ không thể chịu đựng được những công việc nhàm chán và lặp đi lặp lại. Bạn sẽ biết cách làm mới năng lượng lẫn tính chất công việc của mình.

Để tôi phân tích xem…” đó là câu nói cửa miệng của Xử Nữ mỗi khi đảm nhiệm một công việc gì đó. Bạn sẽ không hoàn thành công việc một cách qua loa cho có, dù là thích hay không thích. Xử Nữ có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năng, tính cách của mình.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/8 - 14/8

Tài vận

Dù có sao Kim bảo trợ thời gian này giúp Xử Nữ biết kiếm tiền hơn nhưng tình hình tài chính vẫn khá bấp bênh, làm ra nhiều nhưng tiêu cũng không ít. Lại toàn là những khoản chi tiêu nằm ngoài mong muốn của Xử Nữ. Trong ngày, Xử Nữ còn có thể bị hỏi vay tiền. Lời khuyên cho bạn là nên cân nhắc kỹ trước khi mở ví, nếu không phải là người quá thân thiết và tin tưởng, bạn cũng không nên cho vay.

Xử Nữ lòng trung thành sâu sắc trong các quan hệ đối tác, làm ăn. Bạn không hề phản bội bất kì ai dù là bạn đồng hành hay là đối thủ cạnh tranh. Bạn có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình, giúp trải nghiệm nhiều cơ hội kiếm tiền mới.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/8 - 14/8, sao Kim đại diện cho tình yêu, sắc đẹp, các mối quan hệ, tài chính, niềm vui, sự cân bằng và khí chất nghệ thuật. Sư Tử biểu hiện cho những cử chỉ phô trương và những màn thể hiện tình cảm ấn tượng. Vì vậy, khi sao Kim tại Sư Tử, Xử Nữ sẽ thể hiện tình yêu của mình bằng những cách chân thực, hào nhoáng nhất có thể. Bạn rất quan tâm, chu đáo và sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ những người bạn yêu thương.

Đối với bạn, tình yêu là điều quan trọng nhất trên thế giới này. Và Xử Nữ sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo các mối quan hệ của mình luôn thú vị. Những bữa tối với hoa và nến lung linh sẽ giúp tình yêu của hai bạn thăng hoa.

Nếu ai không tin tưởng vào sự chân thành của bạn, bạn sẽ không bao giờ tốn công giải thích. Phản ứng này của Xử Nữ khiến đối phương cảm thấy tụt hứng. Nhưng dù có bị chê trách như thế nào, Xử Nữ cũng không thể có những hành động lãng mạn, ngọt ngào.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.

Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 8/8 - 14/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top