Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/8 - 14/8: Làm việc cẩn thận

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/8 - 14/8 không bao giờ thấy bạn nóng vội đưa ra quyết địnhbạn luôn cân nhắc rất cẩn thận với mọi vấn đề trong công việc.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 8/8 - 14/8

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 8/8 - 14/8

Sao Kim đối góc sao Diêm Vương 9/8

Vào ngày 9/8, sao Kim đối góc sao Diêm Vương xảy ra, tác động mạnh nhất đến Kim Ngưu, Thiên Bình và Hổ Cáp.

3 chòm sao này sẽ cảm thấy áp lực rất lớn, đặc biệt là về mặt tình cảm. Đây không phải là một ngày tốt cho hôn nhân hoặc những người mới quen.

Sao Kim đi vào Sư Tử 11/8

Ngày 11/8, sao Kim đi vào Sư Tử, nhưng ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo không pahỉ ai cũng giống nhau. Một số người sẽ cảm thấy tràn ngập tình yêu, người thì có cơ hội kiếm thêm tiền, người lại thành công trong công việc, hoặc chiến thắng bệnh tật.

Trăng tròn ngày 12/8

Giai đoạn tiếp theo sẽ khá khó khăn. Với sự kiện trăng tròn ngày 12/8 là thời điểm mà cảm xúc của bạn lên cao nhất. Cùng với hiện tượng Mặt trời vuông góc sao Thiên Vương, bạn có thể cảm thấy khó chịu, lo lắng và bồn chồn. Sự căng thẳng tích tụ này dễ làm bộc phát nhiều hành vi mà bạn cũng không khống chế được, vì thế cần phải lưu ý để không xảy ra tai nạn trong ngày này.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/8 - 14/8

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/8 - 14/8 khá thuận lợi. Bạn tìm được lý tưởng phấn đấu cho riêng mình. Sao Kim Sư Tử phù hộ Thiên Bình giúp bạn cân bằng giữa tình yêu và công việc. Bạn toàn tâm toàn ý theo đuổi sự nghiệp của mình. Bởi quan hệ tình cảm khá yên ấm, thậm chí còn giúp đỡ Thiên Bình hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/8 - 14/8, đoạn quá cảnh Sao Kim tại Sư Tử này Thiên Bình có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong công việc cũng như tình cảm. Có nhiều cơ hội đến với bạn trong tháng này tuy nhiên bạn không nên đứng núi này trông núi nọ. Công việc hiện tại của bạn đang có dấu hiệu rất tốt, vận tài chính nhờ đó cũng tăng lên.

Hơn nữa, Thiên Bình nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè và gia đình để thực hiện dự định, mục tiêu của mình trong tương lai. Các kế hoạch lớn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của bạn.

Thiên Bình luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và đoàn thể. Vì vậy bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó và được mọi người tin tưởng, tôn trọng. Thiên Bình luôn theo đuổi những thứ đem lại cho bạn cảm giác hài hòa.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 8/8 - 14/8

Tài vận

Bạn tỏ ra khá cẩn trọng trong các mối làm ăn bởi bạn không muốn đồng tiền mình vất vả kiếm được lại đổ sông đổ bể bởi một quyết định sai lầm. Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thiên Bình quyết định mình sẽ không phung phí cho những món đồ không cần thiết. Chỉ tiếc tình trạng này sẽ không kéo dài được lâu vì bạn đang có nhiều dự định sắm sửa xa hoa cho những nhu cầu cá nhân của mình.

Thiên Bình luôn giữ bản thân mình trong trạng thái hài hòa, cân bằng giữa lao động và hưởng thụ. Những người thuộc cung này có khả năng tổ chức tài chính khá tốt. Nếu bạn nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh thì vận tài lộ của bạn sẽ càng thêm thăng tiến.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/8 - 14/8, chuyện tình cảm nhờ sao Kim nên mọi người sẽ phải ghen tị với Thiên Bình khi tình yêu diễn ra khá thuận lợi. Những Thiên Bình đã có “đối tác” thì các bạn sẽ có nhiều thời gian bên nhau, dính với nhau như sam, cảm giác mệt mỏi sẽ tan biến khi bạn ở bên người ấy. Với những Thiên Bình còn đang trên hành trình đi tìm một nửa thì sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ những đồng nghiệp khác giới mà một trong số họ sẽ có khả năng trở thành “người ấy” của bạn đó.

Khi Thiên Bình thích ai đó, bạn không bao giờ hấp tấp biểu lộ tình cảm cho người ấy. Bạn sẽ duy trì mối quan hệ dựa trên tình bạn hay một quan hệ đặc biệt nào đó mà không phải là tình yêu. Chỉ khi nắm phần thắng trong tay, Thiên Bình mới tự tin thổ lộ tình cảm rõ ràng.

Sức khỏe

Những người Thiên Bình là người dư thừa yếu tố không khí. Khó thở, bồn chồn, nhạy cảm và căng thẳng thần kinh cạn kiệt, da khô. Mất ngủ và mất trí nhớ từ việc học để cơ thể hoạt động quá tải là những điều khiến Thiên Bình cẩn phải chú ý.

Lợi ích dư thừa từ các kế hoạch yên tĩnh, với kích thích tối thiểu, để cho phép hệ thống thần kinh để nạp năng lượng cho chính nó.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 8/8 - 14/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top