Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/4 - 11/4: Nghiêm túc

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/4 - 11/4 thích sự độc lập trong công việc nhưng lại không thích được ai giúp đỡ. Bạn coi thường người sống không dựa vào sức lực của mình.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/4 - 11/4, bạn hơi nhạy cảm với những tiêu cực và ảnh hưởng từ ngoại cảnh. Nhưng chòm sao này vẫn kiên cường và muốn giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng để có thể tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Công việc tuy áp lực nhưng sẽ được bạn xử lý một cách nhanh gọn, quyết đoán nhất.
Nhiều người tôn trọng bạn vì sự tự tin và thái độ lạc quan. Chòm sao này luôn nhìn thấy mặt tốt của mọi tình huống, không ai có thể nghe thấy một lời phàn nàn từ bạn. Nhờ giao tiếp giỏi và thân thiện, những bữa tiệc là nơi giao lưu với những nhân vật có máu mặt và có nhiều cơ hội thăng tiến.
có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năng, tính cách của mình. Một khi tìm ra hướng đi cho mình, bạn sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nếu muốn có những bước tiến trong sự nghiệp, Xử Nữ phải quyết tâm cao độ thì mới có thể nắm bắt được những cơ hội thoáng qua.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Bạn bắt đầu phải tiêu xài khá tốn kém trong tuần này, vì vậy đừng dành tiền cho những thứ không thực sự cần thiết nhé! Chòm sao này vì mở rộng vòng quan hệ xã giao nên sẽ tiêu tốn kha khá cho những buổi tiệc, gặp gỡ, họp mặt,… Điều đó tuy là tốt nhưng bạn cũng cần xem lại khả năng tài chính của mình nữa. Đôi khi, một cuộc gặp giữa bạn bè thân thiết tại một không gian giản dị, bình dân lại tốt cho tâm trạng và cả ví tiền của bạn hơn đấy.
Bạn cần phải thận trọng với những người xưng là bạn bè đến vay mượn tiền nong. Hoặc họ hàng không thân thiết đến nhờ đứng ra vay tiền. Tính cách yếu đuối của Xử Nữ sẽ càng trở nên nhu nhược trước những chiêu thức cổ điển này và dễ dàng chịu thiệt về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/4 - 11/4, Mặt trăng hợp sao Mộc chiêm tinh các mối quan hệ củaXử Nữ sẽ xảy ra những mâu thuẫn không đáng có, nhưng lại khiến cho các mối quan hệ này trở nên xấu đi. Điều Xử Nữ cần làm bây giờ là tìm ra hướng giải quyết thích hợp nhất cho đôi bên.

Đừng để cái đầu nóng làm hỏng mất mối quan hệ của mình. Xử Nữ nên dành nhiều thời gian rảnh hơn cho bạn bè và gia đình, hãy dừng lại sự rong chơi mê mệt những tháng ngày trước đó.
Xử Nữ cũng rất cẩn thận trong tình yêu, bạn dường như sẽ không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào người đó. Nếu gặp được người phù hợp, Xử Nữ sẽ tuyệt đối chung thủy và sẵn sàng làm mọi thứ đem lại niềm vui cho người mình yêu.

Sức khỏe

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.
Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top