Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/4 - 11/4: Từ tốn

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/4 - 11/4 tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành độngsuy nghĩ của bạn không bao giờ lệch. Chúng được sắp xếp một cách trật tự.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/4 - 11/4, Mặt Trăng và sao Mộc hợp nhau sẽ tăng thêm nguồn động lực giúp Thiên Bình tự tin hi vọng vào những mục tiêu lớn và những ước mơ bạn chưa từng nghĩ đến. Tin vui là với sự giúp đỡ của sao Mộc vững bền, có khả năng là Thiên Bình sẽ được đặt những viên gạch đầu tiên cho ước mơ xa vời của mình vào thời điểm này. Đây là thời điểm mà mơ ước có thể thành sự thật.
Thiên Bình luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và đoàn thể. Vì vậy bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó và được mọi người tin tưởng, tôn trọng. Thiên Bình luôn theo đuổi những thứ đem lại cho bạn cảm giác hài hòa.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Thời gian này, bạn sẽ có cơ hội cầm trong tay một khoản tiền lớn, nhưng cần phải bình tĩnh chứ đừng thấy tiền là nghĩ ngay đến việc phải tiêu vào việc gì. Thay vào đó, hãy áp dụng khả năng quản lý tài chính của mình sao cho hợp lý. Dù là đầu hay cuối tháng, bạn cũng cần kiểm tra liên tục tài khoản của mình và có cách cân đối chi tiêu sao cho không bị “cháy túi” vào những lúc cần kíp.
Thiên Bình có chủ trương làm việc tích cực, bạn coi trọng sự điều hòa hơn là tư tưởng cực đoan. Nên bạn chi tiêu khá mạnh tay cho sự hưởng thụ của bản thân. May rằng Thiên Bình chi tiêu rất thực tế, khoa học. Bạn không phải là người mua sắm mà không nghĩ đến ngày mai.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/4 - 11/4, Mặt trăng tam hợp sao Mộc giúp bạn trở thành một người ấm áp, chân thành và biết nhường nhịn. Chân thành và trung thành, bạn dường như đang thu hút những người giống mình. Bạn sẵn sàng cho đi và san sẻ mọi thứ với người mình yêu, vì bạn rất tôn trọng họ.
Góc hợp này cũng giúp bạn trở nên hướng ngoại và hào phóng, vì vậy Thiên Bình có thể dễ dàng kết bạn và tận hưởng các mối quan hệ lành mạnh với tất cả mọi người. Bạn tìm kiếm cho mình một đối tượng có thể đáp ứng những tiêu chuẩn cao của mình, người mà có thể giúp bạn tận hưởng một mối quan hệ sâu sắc và có nhiều ý nghĩa. Bạn muốn hài lòng về cả quan điểm tình cảm và trí tuệ, vì vậy Thiên Bình sẽ tìm kiếm một người bạn tri kỷ có tiềm năng và sự quyết tâm.
Những người thuộc luôn lắng nghe sự việc ở hai mặt, bạn sẽ chẳng bao giờ tin những lời đồn đại từ một phía. Thiên Bình luôn tránh những cuộc cãi vã, tranh luận với người ấy. Bạn hướng tới cuộc sống tình cảm yên tĩnh và hòa bình.

Sức khỏe

Những người thuộc đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt..

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top