Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 31/1 - 6/2: Bài học được thay đổi

Tử vi cung Xử Nữ tuần 31/1 - 6/2 Sao Thủy đã chỉ ra cho bạn những điểm hạn chế và những vấn đề cần thay đổi trong quá trình nghịch hành của mình

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 31/1 - 6/2

Chiêm tinh tuần 31/1 - 6/2, là tuần đầu tiên của năm mới 2022 dự báo khá may mắn dành cho 12 chòm sao, khi mà Sao Thủy chấm dứt đoạn nghịch hành của mình vào 10:19 tối ngày 3/2. Sao Thủy đã chỉ ra cho bạn những điểm hạn chế và những vấn đề cần thay đổi trong quá trình nghịch hành của mình. Khi Sao Thủy trở lại quỹ đạo bình thường, với việc lập kế hoạch tài chính hợp lý, có những mục tiêu rõ ràng, bạn có thể cảm thấy nguồn ngân sách của mình dư dả hơn rất nhiều.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tuần

▲ 5:03 sáng ngày 1/2, Mặt Trăng trùng tụ Sao Thổ

▲ 5:04 sáng ngày 2/2, Mặt Trăng khởi động tại Song Ngư

▲ 10:19 tối ngày 3/2, Sao Thủy thuận hành trở lại.

▲ 9:03 sáng ngày 4/2, Mặt Trăng bắt đầu hành trình mới tại Bạch Dương

▲ 4:55 sáng cuối tuần, Mặt Trăng di chuyển đến Kim Ngưu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 31/1 - 6/2, Ngoài tác động đến các sự kiện, sao Thủy đi ngược dòng cũng được cho là có tác động đến tâm trí và quá trình xử lý tinh thần của Xử Nữ. Mọi người có thể gặp các triệu chứng như lo lắng cao độ khi làm việc.
Xử Nữ luôn giữ cái đầu của mình trong trạng thái tỉnh táo, cân bằng nhất dù là trong học hành hay làm việc. Xử Nữ sống thiết thực, nhìn nhận công việc bằng con mắt tinh tế. Tinh thần kinh doanh của Xử Nữ cũng tốt. Xử Nữ làm việc gì cũng có duyên. Bạn rất coi trọng công việc, không ngại việc nhỏ nhặt tẻ nhạt.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Bạn sẽ muốn biết những gì bạn nói, viết và ký trên đường chấm chấm trong những khoảng thời gian này. Biết cách đối phó với căng thẳng, bằng cách giao tiếp rõ ràng. Trong mọi cuộc ký kết đi sớm 10 phút chuẩn bị cho kế hoạch thì vận tài chính của Xử Nữ sẽ có nhiều hi vọng.
Trong chi tiêu, Xử Nữ luôn yêu cầu sự hoàn hảo nên có lúc bạn sẽ cảm thấy mình bận bịu. Là người chi tiêu hợp lí và khoa học, Xử Nữ biết mình nên tiêu tiền vào việc gì và không nên lãng phí vào việc gì. Vào thứ 4 Xử Nữ luôn cố gắng kiếm thật nhiều tiền và lập kế hoạch dành dụm một khoản tiền cho tương lai.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 31/1 - 6/2, Bạn cũng có thể nhận được tin nhắn văn bản, cuộc gọi lúc nửa đêm và tin nhắn bất ngờ từ những người yêu cũ. Khi mọi người buộc phải tạm dừng, bạn (và những người bạn đang kết nối) có thể cảm thấy đây là lúc lấp đầy khoảng lặng mới bắt đầu này.
Chàng trai Xử Nữ sẽ luôn vì người phụ nữ của mình mà phấn đấu trong cuộc sống. Còn cô gái Xử Nữ sẽ luôn giúp bạn đời của mình khắc phục những khó khăn, thiếu sót để phát triển sự nghiệp. Đôi khi, bạn đòi hỏi quá khắt khe trong các mối quen hệ của mình khiến cho đối phương cảm thấy gò bó, ngột ngạt.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.
Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 31/1 - 6/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top