Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/1 - 6/2: Làm việc cẩn thận

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/1 - 6/2 nằm trong Top những chòm sao tiêu tiền hoang phí nhất. Thiên bình có xu hướng chi tiêu cho người thânbạn bè nhiều hơn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/1 - 6/2

Chiêm tinh tuần đầu tiên của năm mới 2022 dự báo khá may mắn dành cho 12 chòm sao, khi mà Sao Thủy chấm dứt đoạn nghịch hành của mình vào 10:19 tối ngày 3/2. Bạn có nhiều khía cạnh trong tính cách, tuy nhiên bạn thường chỉ bộc lộ những gì đem đến sự hòa hợp với người khác. Sao Thủy nghịch hành đã khiến bạn chú ý vào những mặt tính cách mà bạn đang kìm nén. Bây giờ, Sao Thủy sẽ giúp bạn thấy được đôi khi phải trở nên khác biệt với những người xung quanh và cần phát huy sự độc đáo của bản thân.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tuần 

▲ 5:03 sáng ngày 1/2, Mặt Trăng trùng tụ Sao Thổ

▲ 5:04 sáng ngày 2/2, Mặt Trăng khởi động tại Song Ngư 

▲ 10:19 tối ngày 3/2, Sao Thủy thuận hành trở lại.

▲ 9:03 sáng ngày 4/2, Mặt Trăng bắt đầu hành trình mới tại Bạch Dương 

▲ 4:55 sáng cuối tuần, Mặt Trăng di chuyển đến Kim Ngưu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/1 - 6/2, Ngoài tác động đến các sự kiện, sao Thủy đi ngược dòng cũng được cho là có tác động đến tâm trí và quá trình xử lý tinh thần của Thiên Bình. Mọi người có thể gặp các triệu chứng như lo lắng cao độ khi làm việc.
Trong công việc, Thiên Bình luôn có thói quen xem xét, suy nghĩ kĩ lưỡng mọi vấn đề. Bạn có con mắt tinh tế nhận ra đâu là tốt, đâu là xấu, vì vậy Thiên Bình rất ít khi mắc phải sai lầm. Những người thuộc cung này có khả năng tập trung cao độ trước những tình thế khó khăn.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng nhiều nhất đến các mối quan hệ đối tác, kiếm tiền liên quan đến tài chính. Bạn cần đánh giá lại các tình huống và động lực không cân bằng, quyết định nơi hoặc ai để đầu tư tiền bạc của mình.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn hành động chính xác như một cái máy. Tính cách này như một tấm vé đảm bảo cho vận tiền bạc của bạn. Trước khi chi tiêu, bạn luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới móc hầu bao.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/1 - 6/2, Đừng trở thành nạn nhân của sự thay đổi thủy triều của sao Thủy ngược dòng; nếu bạn có kế hoạch nối lại tình bạn hoặc mối quan hệ cũ, lời khuyên của tuviso là hãy đợi cho đến khi chúng ta hoàn toàn thoát khỏi những dòng nước ngược âm u này.
Khi Thiên Bình thích ai đó, bạn không bao giờ hấp tấp biểu lộ tình cảm cho người ấy. Bạn sẽ duy trì mối quan hệ dựa trên tình bạn hay một quan hệ đặc biệt nào đó mà không phải là tình yêu. Chỉ khi nắm phần thắng trong tay, Thiên Bình mới tự tin thổ lộ tình cảm rõ ràng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt.
Thiên Bình nên chăm sóc tóc đúng đắn bằng cách luôn gội đầu bằng nước lạnh, mát hoặc hơi ấm thôi nhé. Nước lạnh sẽ giúp khoá lại lớp biểu bì trên thân tóc và duy trì độ ẩm của sợi tóc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 31/1 - 6/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top