Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/11 - 5/12: Cẩn thận trong tình yêu

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/11 - 5/12 ít bị những tình cảm thoáng qua làm cho trao đảo. Bạn chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ của mình nếu như tìm được sự thấu hiểu.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Hải Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/11 - 5/12

Chiêm tinh tuần 29/11 - 5/12 là khi sao Hải Vương thuận hành, chúng ta sẽ cảm thấy nguồn năng lượng tiềm tàng bộc phát mạnh mẽ hơn. Và những suy nghĩ tiêu cực mà chúng ta cảm thấy trước đây sẽ dần tiêu tan, những vướng mắc và sụp đổ, và sẽ được chữa lành. Trong những ngày tiếp theo, suy nghĩ tích cực sẽ được thực hiện và mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/11 - 5/12, Sự thật thực tế công việc. của Xử Nữ thường khá thuận lợi, nên mà bạn thường tìm ra các phương pháp giải quyết khá tốt đẹp. Bạn cũng không cần phải can thiệp hoặc rút lui để xoay sở việc gì quá khó khăn. Sao Hải Vương đi thuận chiều có thể cho thấy nguồn gốc của khó khăn mà bạn tìm cách giải quyết.
Đối với những người thô tục, ăn nói thiếu suy nghĩ, Xử Nữ sẽ chẳng bao giờ thèm nhiều lời mà chỉ đáp trả bằng sự im lặng. Xử Nữ kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ của bản thân rất tốt.
Tính cách không mạnh mẽ nhưng rất dễ bị soi mói khi quan hệ giữa các cá nhân. Tôi suy nghĩ rất nhiều, chỉ cần tập trung là chính mình là đủ, không quan tâm đến quan điểm của người khác.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Lúc này thay vì ngập ngụa trong quá khứ không mấy tốt đẹp, bạn có thể sử dụng một khoản tiền hợp lý để mua sách vở hoặc phần mềm, giúp bản thân tích lũy kiến thức, ứng dụng trong tương lai.
Xử Nữ là những người chi tiêu đúng với nguyên tắc và chuẩn mực xã hội. Dù cho đôi khi bạn cũng mơ mộng đến những thứ xa hoa, hưởng thụ tốn kém. Nhưng may rằng đôi chân bạn vẫn vững chắc trên mặt đất, nhờ vậy mà vận tài chính được giữ gìn.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/11 - 5/12, đừng so sánh mình với người khác, cũng đừng cố chấp yêu cầu đối phương phải sống theo khuôn mẫu. Bạn có thể tự tay phá hoại chuyện tình vốn đang tốt đẹp của mình vì những yêu cầu quá đáng đó.
Chàng trai Xử Nữ sẽ luôn vì người phụ nữ của mình mà phấn đấu trong cuộc sống. Còn cô gái Xử Nữ sẽ luôn giúp bạn đời của mình khắc phục những khó khăn, thiếu sót để phát triển sự nghiệp. Đôi khi, bạn đòi hỏi quá khắt khe trong các mối quen hệ của mình khiến cho đối phương cảm thấy gò bó, ngột ngạt.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.
Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 29/11 - 5/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top