Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/11 - 5/12: Ít khi mắc sai lầm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/11 - 5/12 nguyên tắc và phương thức chi tiêu cơ bản của Thiên Bình là “cân nhắc”. Trong quản lý chi tiêu thì tính cách này có lợi cho tài vận.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 29/11 - 5/12

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hải Vương thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/11 - 5/12

Chiêm tinh tuần 29/11 - 5/12 là khi sao Hải Vương thuận hành, chúng ta sẽ cảm thấy nguồn năng lượng tiềm tàng bộc phát mạnh mẽ hơn. Và những suy nghĩ tiêu cực mà chúng ta cảm thấy trước đây sẽ dần tiêu tan, những vướng mắc và sụp đổ, và sẽ được chữa lành. Trong những ngày tiếp theo, suy nghĩ tích cực sẽ được thực hiện và mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/11 - 5/12, Trong công việc chủ quan khinh địch thì thất bại là điều khó tránh. Cho dù vỡ mộng đau đớn, Thiên Bình hãy sớm chấp nhận và nhìn rõ bản chất của mọi việc đi nhé. Núi cao sẽ có núi cao hơn để tập trung vào công việc trước mắt.
Thiên Bình luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và đoàn thể. Vì vậy bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó và được mọi người tin tưởng, tôn trọng. Thiên Bình luôn theo đuổi những thứ đem lại cho bạn cảm giác hài hòa.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 29/11 - 5/12

Tài vận

Khi Sao Hải Vương thuận hành Thiên Bình nên dành một phần tài chính cho việc học tập, nâng cao kiến thức. Đây chính là cách tiêu tiền đúng đắn hợp lý nhất hiện tại, dù khiến bạn hơi khó khăn trong chi tiêu nhưng giá trị của bạn sẽ được nâng cao trong thời gian tới.
Thiên Bình luôn giữ bản thân mình trong trạng thái hài hòa, cân bằng giữa lao động và hưởng thụ. Những người thuộc cung này có khả năng tổ chức tài chính khá tốt. Nếu bạn nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh thì vận tài lộ của bạn sẽ càng thêm thăng tiến.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/11 - 5/12, Những người đang yêu xa xe hòa giải cãi vã và làm lành với nhau. Trước đó có lẽ Thiên Bình quá nhạy cảm và lo sợ từ những ám ảnh từ thuở trước. Bạn sợ rằng mối tình của mình sẽ không đi đến kết quả tốt, và nếu như vậy hai bên sẽ làm phí thêm thanh xuân của nhau. Khuyên Thiên Bình khi đã yêu thì nên có niềm tin, có thể do một số điều kiện ngoại cảnh tác động khiến bạn đang lung lạc đó thôi.
Trong chuyện tình cảm Thiên Bình không phải là người thích nói những lời hoa mỹ, ngọt ngào. Bản chất con người bạn rất thật thà, thẳng thắn. Thiên Bình thường âm thầm hành động, làm theo những thứ người ấy thích để tạo cho người ấy cảm giác bất ngờ, thú vị.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da. Để cải thiện sức khỏe làn da bị ảnh hưởng bởi những tia bức xạ của máy tính thì cứ khoảng 1 tiếng làm việc, Thiên Bình nên dành 10 phút giải lao để đi làm, trò chuyện với mọi người xung quanh.
Làm điều này, bạn sẽ tránh được làn da của mình bị khô, cân bằng da. Đồng thời giúp tinh thần được minh mẫn, thư giãn và tránh nguy cơ da bị khô ở nơi làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 29/11 - 5/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top