Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/11 - 28/11: Né tránh tình yêu

Tử vi tuần mới 22/11 - 28/11 cung Xử Nữ có xu hướng né tránh nói đến chuyện hay kết hôn, lập gia đình. Xử Nữ lựa chọn sống độc thân là điều hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 22/11 - 28/11

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/11 - 28/11

Đoạn Mặt Trăng Xử Nữ sẽ ảnh hưởng đến quan hệ gia đình và công việc của bạn tuần này. Bạn có thể đã trải qua những thay đổi trong gia đình và công việc của mình trước đây. Tôi đã thay đổi công việc, có một ngôi nhà mới, thay đổi các thành viên trong gia đình, v.v.

Sự thay đổi kích hoạt suy nghĩ của bạn về tính bí mật. Có thể nói đối với một số Xử Nữ thì sự thích ứng vẫn khá khó khăn nên khi trục nhật thực di chuyển đến một vị trí mới bạn càng thêm bỡ ngỡ.

Bạn có thể cảm thấy cuộc sống của mình đang dần trở nên bận rộn, việc đi lại, chạy nhảy ngày càng nhiều hoặc bạn muốn bổ sung kiến ​​thức và học tập. Bạn sẽ xây dựng một kế hoạch dài hạn hơn cho mình.

Nguyệt thực của tháng này sẽ đẩy nhanh các vấn đề liên quan đến thị thực, pháp lý và truyền thông. Các tài liệu bạn xin sẽ có kết quả. Một số bạn bè cũng đang chuẩn bị cho chuyến du lịch đường dài. Tôi cũng sẽ trở nên quan tâm đến quốc tế, tôn giáo và siêu hình học, và thích nghệ thuật, v.v. Tác động của nguyệt thực sẽ kéo dài và tác động sẽ dần dần bộc lộ sau tháng này.

Shakespeare nói: “Vô số thay đổi về nhân sự được hình thành trong phôi thai của thời gian.” Hãy cho bản thân một chút thời gian, cho người khác một chút thời gian và cho một chút thời gian cho sự phát triển của mọi thứ. Để có được sự tự tin, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ với chính niệm, mọi thứ sẽ tốt hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/11 - 28/11, sự nghiệp khá chăm chỉ. Vận công việc của Xử Nữ chịu sự chi phối của đoạn chiêm tinh Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ. Bạn chăm chỉ cần mẫn như một chú ong thợ. Bạn bền bỉ và ghi điểm với mọi người nhờ tính hay làm của mình nên vận công việc có thể xem như suông sẻ.
Trong công việc Xử Nữ thường cố che giấu đi những suy nghĩ, ý kiến của mình. Với bạn dĩ hòa vi quý là điều tốt nhất cho công việc của mình và mọi người. Lùi một bước biển rộng trời cao. Khi nói đến công việc, Xử Nữ như một con người khác, làm mọi việc nhanh chóng và đáng tin cậy.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/11 - 28/11

Tài vận

Bạn đang lên kế hoạch khoa học để dành dụm một khoản tiền tiết kiệm phòng ngữa những chuyện xảy ra đột xuất.
Xử Nữ có khả năng định hướng tốt mặt chi tiêu, bạn biết cách dùng tiền nào phù hợp với mình. Một khi tìm ra hướng đi, Xử Nữ sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nên đôi lúc bạn hơi ích kỷ và tự biến thành một kẻ keo kiệt trong mắt mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/11 - 28/11, Bạn nên hạ bớt cái tôi xuống, dung hòa tính cách của bạn và người ấy, có như vậy tình cảm của hai bạn mới vững bền được.
Nếu ai không tin tưởng vào sự chân thành của bạn, bạn sẽ không bao giờ tốn công giải thích. Phản ứng này của Xử Nữ khiến đối phương cảm thấy tụt hứng. Nhưng dù có bị chê trách như thế nào, Xử Nữ cũng không thể có những hành động lãng mạn, ngọt ngào.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Xử Nữ có một số bệnh thường gặp, ví dụ như: rối loạn tiêu hoá, đau đầu, đau khớp chân tay, vai, thắt lưng.
Nhưng nhìn chung, nhờ sự qua tâm thường xuyên đến sức khoẻ, Xử Nữ rất ít khi đau ốm nghiêm trọng. Vận sức khỏe tuần này tương đối yên bình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 22/11 - 28/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top