Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/1 - 8/1: Góc tam hợp chuyên nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/1 - 8/1 Góc tam hợp của Mặt Trăng với sao Thủy mang lại kỹ năng về giao tiếp. Xử Nữ gây ấn tượng với người khác bằng lời nói và kỹ năng chuyên nghiệp

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 2/1 - 8/1

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 2/1 - 8/1

3:52 sáng, 4/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa

Đoạn trùng tụ này khá kích thích khiến chúng ta trở nên hiếu chiến và hấp tấp. Mối bất hòa với người khác giới sẽ đe dọa chuyện tình cảm. Sự xa cách với vợ hoặc mẹ. Chúng ta có thể sống xa hoa trong vấn đề tiền bạc. Có thể kìm nén cảm xúc, ủ rũ, nhưng cũng có thể đam mê.

20:18, 2/1/2022 Mặt Trăng vuông góc Sao Thổ

Góc vuông này mang tới sự hạn chế, trầm cảm, không hài lòng, bướng bỉnh và không chân thành. Chúng ta có thể không may mắn trong quan hệ đối tác làm ăn.

5:58 sáng, 2/1/2022 Mặt trăng trùng tụ sao Thiên Vương

Góc trùng tụ này có thể gây ra sự thiếu cân bằng nội tâm, quan điểm không hợp lý và thói quen kỳ lạ. Nhưng những cuộc tình lãng mạn cũng có thể xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

20:32, 2/1/2022 Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/1 - 8/1

Xử Nữ là cung hoàng đạo được chiêm tinh ưu ái điềm may mắn nhất thời gian này. Góc tam hợp của Mặt Trăng với sao Thủy mang lại cho bạn kỹ năng về giao tiếp. Xử Nữ gây ấn tượng với người khác bằng lời nói và kỹ năng chuyên nghiệp của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/1 - 8/1, Mặt trăng tương hợp sao Thủy đem lại sự khởi sắc cho sự nghiệp của Xử Nữ. Nếu trước đó bạn khá ù lì và tinh thần ủ dột thì mặt trăng đem lại sự nhanh nhẹn và sôi nổi cho Xử Nữ. Bạn bắt đầu đuổi kịp tiến độ công việc, sao Thủy đóng vai trò giúp công việc được vận hành trơn tru và đi đúng hướng. Bạn sẽ đưa ra các quyết định đúng đắn nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ.

Xử Nữ có một trí tuệ sắc sảo và thâm hậu. Những câu nói của bạn ít khi đi vào vấn đề chính, mà thường theo kiểu ‘mượn gió bẻ măng”, khó hiểu nhưng sâu xa. Nên vận công việc khá bí bách.

Bạn cần học cách hiểu những điểm yếu của bản chất con người và đừng để những từ vựng thô thiển làm tổn hại đến mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân

Tử vi cung Thiên Bình tuần 2/1 - 8/1

Tài vận

Vấn đề tiền bạc ảnh hưởng mặt Trăng và sao Thủy nên không mấy thuận lợi và có thể Xử Nữ có cảm giác thất vọng vì những người gần gũi với bạn trong kinh doanh hay nơi làm việc. May mắn có sao Thủy tương hỗ nên những tác động tiêu cực sẽ bị yếu dần. Nếu đang kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ nhận được giao dịch mới và hợp đồng mới. Đối với tất cả những Xử Nữ đang trong làm về lĩnh vực dịch vụ, hứa hẹn sẽ có doanh thu từ nhiều nguồn khác nhau.

Xử Nữ sở hữu sự thông minh, trí tuệ sắc sảo vượt trội. Bạn chi tiêu tiền bạc luôn thông tuệ và gọn gàng. Là người sống tình cảm, dễ xúc động Xử Nữ cần thận trọng bởi những lời nói dễ nghe, kể khổ, giãi bày gian khó. Có điềm bị lừa gạt về tiền bạc.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/1 - 8/1, Mặt Trăng chiêm tinh Xử Nữ rất thích cảm giác thuộc về người mình yêu. Không hẳn là thiếu cảm giác an toàn, bạn chỉ muốn thể hiện cho người khác biết hai người đang trong mối quan hệ yêu đương. Xử Nữ sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy chẳng vì dịp gì cả, chỉ để thể hiện tình yêu với bạn thôi, trái tim của bạn sẽ tan chảy.

Xử Nữ rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ nếu người bạn của mình gặp khó khăn. Bạn thân thiết, gắn bó, và cởi mở chia sẻ niềm vui, bí mật trong cuộc sống của mình với người ấy. Bạn sẽ là một người bạn tốt bụng, trung thành, đáng tin cậy.

Sức khỏe

Xử Nữ cần đặc biệt quan tâm đến hệ tiêu hóa trong tuần này. Bạn cần lưu ý rằng các thực phẩm lên men (dưa muối, kim chi…) là “khắc tinh” của bệnh đau dạ dày. Nên tránh ăn những thực phẩm để lâu vì chúng có thể sẽ tạo ra những chất bất lợi cho dạ dày.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 2/1 - 8/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top