Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/9 - 25/9: Biến ý tưởng thành thực tế

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/9 - 25/9 cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương mang tới tinh thần chăm chỉ và luôn biết cách biến những ý tưởng thành thực tế.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 19/9 - 25/9

Ngày 19, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim

Hãy dẫn dắt bằng cả trái tim của bạn ngay hôm nay. Mối liên hệ giữa các cá nhân và lãng mạn của bạn có thể giữ không gian cho những gì bạn đang cảm nhận.

Ngày 22 Sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ

Bạn có thể dễ dàng đòi hỏi sự hoàn hảo của bản thân và người khác, nhưng điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng. Cố gắng dành thời gian của bạn và có những cách lành mạnh để quản lý căng thẳng.

Ngày 24, Sao Kim đối đỉnh với sao Hải Vương

Mong muốn về sự thoải mái và thiết thực trong các mối quan hệ của bạn có thể mâu thuẫn với những khát vọng mơ mộng và lãng mạn hơn. Giữ khoảng trống cho cả hai đầu của quang phổ và xem giá trị trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa cả hai.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/9 - 25/9

Đầu tuần góc lục hợp sao Kim và Mặt Trăng mang cảm giác lo lắng, cần thời gian dài để đánh giá mức độ phù hợp của đối phương. Có lẽ vậy nên bạn thường bị gán mác là “kén cá chọn canh”, thường chỉ trích soi mói nửa kia. 

Giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy được khuyến khích bỏ qua những sai lầm mà mình đã mắc phải. Cuối cùng Xử Nữ cũng sẽ đả thông được tư tưởng và hướng về phía trước. 

Cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương mang tới tinh thần chăm chỉ và luôn biết cách biến những ý tưởng thành thực tế. Bạn cho phép bản thân thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/9 - 25/9, Trong công việc có lẽ Xử Nữ đã nói điều gì đó một cách cẩu thả và bây giờ đồng nghiệp của bạn đang giận bạn. Hoặc bạn quên nêu ý kiến ​​trong cuộc họp mà bạn mong muốn nên công việc không được thuận lợi.

Khi làm việc Xử Nữ quá áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Bạn sẽ không hứng thú với những công việc phải động chân tay nhiều. Bạn thích vận dụng trí óc, kiến thức của mình chinh phục những lĩnh vực có tầm cỡ, quy mô lớn.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng nhiều nhất đến các mối quan hệ đối tác, kiếm tiền liên quan đến tài chính. Bạn cần đánh giá lại các tình huống và động lực không cân bằng, quyết định nơi hoặc ai để đầu tư tiền bạc của mình.

Bạn có nhiều tài lẻ nhờ vào sự khéo tay của mình, giúp trải nghiệm nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Sắp xếp lại thời gian cũng như công việc chính để thử thách mình ở nghề nghiệp thứ hai thử xem. Đường tài vận sẽ rộng mở hơn với Xử Nữ đó!

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/9 - 25/9, Trong chuyện tình cảm Xử Nữ tin vào chiêm tinh học phải gồng mình trước những rủi ro trong giao tiếp. Trong khoảng thời gian nghịch hành này, người ấy có thể cảm thấy như bạn không thể tìm thấy những từ phù hợp.

Mặc dù rất ít khi nói những lời hoa mỹ, ngon ngọt nhưng hành động của bạn lại thể hiện tất cả tình cảm. Xử Nữ sẽ không dễ dàng rung động trước những tình cảm thoáng qua, bạn luôn tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực, gắn bó.

Sức khỏe

Xử Nữ là đại diện cho những người sạch sẽ dù họ có bất cẩn vứt quần áo dưới sàn nhà hay để phòng ăn của mình bừa bộn. Chúng ta sẽ không bao giờ bắt gặp hình ảnh một Xử Nữ luộm thuộm, đầu bù tóc rối khi ra khỏi nhà.

Lúc nào những người này cũng phải thật gọn gàng, chỉnh chu khi bước ra khỏi cổng, dù chỉ là đi chợ mua đồ hay đi tập thể dục buổi sáng. Có thể thấy bạn rất biết cách chăm sóc cho sức khỏe của chính mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top