Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/9 - 25/9: Nghĩ đến chính mình

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/9 - 25/9 đoạn nghịch hành của sao Thủy yêu cầu Thiên Bình cần nghĩ đến chính mình hơn. Đừng vì nhu cầu của bất cứ ai mà coi nhẹ chính mình. 

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 19/9 - 25/9

Ngày 19, Mặt Trăng lục hợp Sao Kim

Hãy dẫn dắt bằng cả trái tim của bạn ngay hôm nay. Mối liên hệ giữa các cá nhân và lãng mạn của bạn có thể giữ không gian cho những gì bạn đang cảm nhận.

Ngày 22 Sao Thủy nghịch hành tại Xử Nữ

Bạn có thể dễ dàng đòi hỏi sự hoàn hảo của bản thân và người khác, nhưng điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng. Cố gắng dành thời gian của bạn và có những cách lành mạnh để quản lý căng thẳng.

Ngày 24, Sao Kim đối đỉnh với sao Hải Vương

Mong muốn về sự thoải mái và thiết thực trong các mối quan hệ của bạn có thể mâu thuẫn với những khát vọng mơ mộng và lãng mạn hơn. Giữ khoảng trống cho cả hai đầu của quang phổ và xem giá trị trong việc tìm kiếm sự cân bằng giữa cả hai.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/9 - 25/9

Đầu tuần góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Kim mang tới sự duyên dáng, lịch thiệp, tinh tế. Đây là mẫu người thành công với sự tự tin, khéo léo trong giao tiếp cùng sự sáng tạo tuyệt vời trong công việc.

Giữa tuần đoạn nghịch hành của sao Thủy yêu cầu Thiên Bình cần nghĩ đến chính mình nhiều hơn. Đừng vì nhu cầu của bất cứ ai mà coi nhẹ chính mình. 

Cuối tuần góc đối đỉnh của sao Kim và sao Hải Vương quan tâm đến sự hòa hợp giữa các mối quan hệ cá nhân, đồng thời hạn chế những xung đột và đối đầu trực diện.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/9 - 25/9, Giai đoạn ngược dòng này mang đến cho Thiên Bình cơ hội hiệu quả để loại bỏ nhu cầu kiểm soát công việc của mình. Và thay vào đó, Thiên Bình có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để lấy lại cân bằng trong sự nghiệp.

Người quyết đoán có thể dễ dàng đạt được thành công nhưng cũng có khi rơi xuống vực thẳm vì sự nóng vội, hấp tức. Thiên Bình luôn giữ quan điểm làm việc “chậm mà chắc”, bạn sẽ không mạo hiểm trong những tình thế quan trọng bởi họ hiểu rằng “sai một li đi một dặm”, một sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Có thể bạn đã nghe những lời cảnh báo về việc không nên mua máy tính mới trong thời gian sao Thủy ngược dòng hoặc những câu chuyện kinh dị về việc đánh rơi điện thoại trong nhà vệ sinh. Hãy thoải mái nhưng thận trọng với những đồ dùng hỏng hóc, bạn sẽ tốn khá nhiều tiền cho nó đó.

Thiên Bình có chủ trương làm việc tích cực, bạn coi trọng sự điều hòa hơn là tư tưởng cực đoan. Nên bạn chi tiêu khá mạnh tay cho sự hưởng thụ của bản thân. May rằng Thiên Bình chi tiêu rất thực tế, khoa học. Bạn không phải là người mua sắm mà không nghĩ đến ngày mai.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/9 - 25/9, Sự lo lắng thường bén rễ vào ban đêm, khiến bạn không thể ngủ được và thậm chí còn gây ra căng thẳng nhiều hơn. Hãy nhờ người ấy ôm bạn, báo hiệu cho não rằng việc giải tỏa căng thẳng là an toàn.

Thiên Bình không quan trọng vẻ bề ngoài. Đối với bạn, tài năng và phẩm chất mới là thứ thực sự cần thiết để mình chăm chút, rèn luyện. Đối phương sẽ hiếm khi thấy Thiên Bình ăn mặc quá sexy, hành động, cử chỉ gợi cảm. Ngược lại bạn rất giản dị trong những bộ trang phục kín đáo.

Sức khỏe

Sự nhạy cảm trên da của Thiên Bình cho thấy rõ những ảnh hưởng từ sự thiếu ngủ, thức ăn quá nhiều chất, và các loại đồ uống quá nhiều cồn. Bạn nên tránh uống rượu và đồ uống ga vì chúng ảnh hưởng không tốt đến thận của bạn.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top