Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/4 - 25/4: Khao khát được yêu

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/4 - 25/4 rất nhiệt tình và giúp đỡ nếu người bạn của mình gặp khó khăn. Bạn thân thiếtgắn bóvà cởi mở chia sẻ niềm vui cuộc sống.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/4 - 25/4

Hiện tượng chiêm tinh tuần 19/4 - 25/4 có khá nhiều chuyển biến khó khăn. Lúc này Sao  Kim và sao Thiên Vương đều quy tụ tại Kim Ngưu góc 10°. Còn sao Hỏa thì đi vào nhà của “ái nữ” Cự Giải. Đoạn thiên văn này ngụ ý về sự thay đổi trong công việc, gia đình  và nhà cửa. Có thể 12 chòm sao sẽ phải chuyển nhà, sửa lại chỗ ở. 

với góc 0 độ của Sao Hỏa Cự Giải đại diện cho nguyên tắc điển hình của người mẹ, có thể sẽ có một vài việc xảy ra với mẹ của chúng ta. 12 chòm sao nên quan tâm đến mẹ mình hơn, đề phòng bệnh tật xảy ra.

Khi sao Hỏa sôi động đi kết hợp đầy nhạy cảm, chúng ta cần chú ý nhiều hơn trong giai đoạn này, đặc biệt là khía cạnh tình cảm. Vì dù là sao Hỏa hay Cự Giải thì cả hai đối tượng cũng không dễ kiểm soát được cảm xúc của mình.

Vì vậy đây là điều chúng ta cần đặc biệt lưu ý trong khoảng thời gian này, không được nói những lời bốc đồng hoặc làm những việc thiếu suy nghĩ. Bạo lực tinh thần và thể xác là điều không thể chấp nhận được. Sẽ có nhiều hoạt động diễn ra trong môi trường chung.

Tử vi tuần 19/4 - 25/4 dự báo một điều đáng mừng cho bạn là năng lượng sẽ luôn tràn đầy, vì vậy bạn có thể tập thể thao nhiều hơn để làm tiêu hao bớt và cải thiện sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/4 - 25/4, trong công việc, Xử Nữ chăm chỉ và có trách nhiệm nhưng thiếu tính chủ động. Nếu đã rất nỗ lực mà không được ghi nhận đúng mực, bạn có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Xử Nữ tử tế và ấm áp với đồng nghiệp, ngược lại cũng kỳ vọng họ đối tốt với mình. Lòng tin đôi khi ngây thơ có thể biến bạn thành mục tiêu lợi dụng hàng đầu, để rồi khi vỡ lẽ bạn sẽ đau lòng đến mức không thể che giấu được.
Để tôi phân tích xem…” đó là câu nói cửa miệng của Xử Nữ mỗi khi đảm nhiệm một công việc gì đó. Bạn sẽ không hoàn thành công việc một cách qua loa cho có, dù là thích hay không thích. Xử Nữ có khả năng định hướng công việc tốt vì vậy bạn biết cách làm nào phù hợp với tài năng, tính cách của mình.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Mặt tài vận chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của Sao Hỏa tại Cự Giải. Xử Nữ trở nên thụ động trong tiền bạc. Bạn không quan tâm đến việc cạnh tranh hay thay đổi, bạn thích cảm giác an toàn hơn là tranh đấu giành lấy một khoản đầu tư nào đó. Nên thời gian này Xử Nữ không chủ động trong việc tiền bạc, càng không có ý định chi tiêu gì lớn lao.
Xử Nữ được ngưỡng mộ bởi sự tập trung cao độ khi làm việc với các con số. Đầu óc tính toán nhanh nhẹn, chính xác giúp bạn ghi điểm cao trong mặt tài chính. Bạn chi tiêu có mục tiêu và kế hoạch chính xác. Người thuộc cung Xử Nữ có tính cách thận trọng và nghiêm túc, lý trí và thực dụng. Bạn khôn ngoan đánh giá tình trạng hiện tại tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/4 - 25/4, suy nghĩ khác biệt và thầm kín khiến chuyện tình cảm của Xử Nữ trở nên tiêu cực. Bạn nhạy bén với sự nhận xét hay mắt nhìn của mọi người với mình. Nên bạn luôn dễ dàng bị suy sụp và bị trói buộc trong hành vi hay lời nói của người đối diện. Bạn không tự do và luôn có cảm giác không được ủng hộ.
Tính cách hướng nội, sự trầm lặng của đối phương sẽ không khiến bạn cảm thấy khó chịu, bất an. Ngược lại Xử nữ sẽ rất kiên trì lắng nghe những ý kiến, câu chuyện của người ấy và luôn tạo cho nửa kia sự thoải mái, vui vẻ, tự nhiên khi giao tiếp.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe trong tuần, Xử Nữ quan tâm đến hệ tiêu hóa. Đừng nhịn đói chỉ vì bạn muốn giảm cân để có một cơ thể đẹp. Hãy giữ chế độ ăn uống khoa học.
Cung cấp thêm nhiều chất xơ và các loại đậu như sữa đậu lành, các loại hạt ngũ cốc. Ăn thịt trắng để có đủ năng lượng và có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/4 - 25/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top