Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/4 - 25/4: Ý thức trách nhiệm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/4 - 25/4 ngôn ngữ và biểu tượng đã nói hết những tính cách cơ bản của những người thuộc cung Thiên Bình. Thiên Bình hoàn toàn nằm ngoài các cuộc hẹn hò.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 19/4 - 25/4

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/4 - 25/4

Hiện tượng chiêm tinh tuần 19/4 - 25/4 có khá nhiều chuyển biến khó khăn. Lúc này Sao  Kim và sao Thiên Vương đều quy tụ tại Kim Ngưu góc 10°. Còn sao Hỏa thì đi vào nhà của “ái nữ” Cự Giải. Đoạn thiên văn này ngụ ý về sự thay đổi trong công việc, gia đình  và nhà cửa. Có thể 12 chòm sao sẽ phải chuyển nhà, sửa lại chỗ ở. 

Với góc 0 độ của Sao Hỏa Cự Giải đại diện cho nguyên tắc điển hình của người mẹ, có thể sẽ có một vài việc xảy ra với mẹ của chúng ta. 12 chòm sao nên quan tâm đến mẹ mình hơn, đề phòng bệnh tật xảy ra.

Khi sao Hỏa sôi động đi kết hợp đầy nhạy cảm, chúng ta cần chú ý nhiều hơn trong giai đoạn này, đặc biệt là khía cạnh tình cảm. Vì dù là sao Hỏa hay Cự Giải thì cả hai đối tượng cũng không dễ kiểm soát được cảm xúc của mình.

Vì vậy đây là điều chúng ta cần đặc biệt lưu ý trong khoảng thời gian này, không được nói những lời bốc đồng hoặc làm những việc thiếu suy nghĩ. Bạo lực tinh thần và thể xác là điều không thể chấp nhận được. Sẽ có nhiều hoạt động diễn ra trong môi trường chung.

Tử vi tuần 19/4 - 25/4 dự báo một điều đáng mừng cho bạn là năng lượng sẽ luôn tràn đầy, vì vậy bạn có thể tập thể thao nhiều hơn để làm tiêu hao bớt và cải thiện sức khỏe.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/4 - 25/4, trong công việc, Thiên Bình chăm chỉ và có trách nhiệm nhưng thiếu tính chủ động. Nếu đã rất nỗ lực mà không được ghi nhận đúng mực, bạn có thể bị tổn thương nghiêm trọng. Thiên Bình tử tế và ấm áp với đồng nghiệp, ngược lại cũng kỳ vọng họ đối tốt với mình. Lòng tin đôi khi ngây thơ có thể biến bạn thành mục tiêu lợi dụng hàng đầu, để rồi khi vỡ lẽ bạn sẽ đau lòng đến mức không thể che giấu được.
Dù có gặp tranh cãi, bạn cũng sẽ không bao giờ lớn tiếng hay lên mặt với ai đó. Thiên Bình thường đưa ra những biện pháp để cuộc cãi vã, tranh luận kết thúc chứ không phải là thêm dầu vào lửa khiến cho những tranh luận càng kéo dài.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/4 - 25/4

Tài vận

Trong tài chính bạn thực sự là một người tự chủ. Năng lượng của Sao Hỏa càng mạnh mẽ và tinh tế khi nó quá cảnh Cự Giải. Một số đặc trưng mang tính xây dựng mà Sao Hoả đại diện gồm: hành động, chủ động, lãnh đạo, nhu cầu xây dựng và thành công cùng nỗ lực hướng đến sự tự chủ trong cuộc sống. Đây đều là những tiền đề thúc đẩy Thiên Bình tiến lên, đưa nguồn năng lượng mình đang có chuyển biến thành tiền tài và lợi ích.
Sẽ không ai phải nhắc nhở Thiên Bình “suy nghĩ cẩn thận” vì chính bản thân Thiên Bình cũng đã ý thức được việc mình phải làm gì. Đi ngược lại với tính cách của Thiên Bình, trong dân gian có một câu tục ngữ: “người do dự là người thất bại”. Đứng trước cơ hội đầu tư Thiên Bình cần phải quyết đoán hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/4 - 25/4, người độc thân rất gợi cảm. Thiên Bình rất thận trọng trong các vấn đề của trái tim, đồng thời luôn quan sát người ấy trước khi thực sự trao đi. Bạn muốn có một kết nối an toàn và yêu thương với người ấy.
Nếu như Thiên Bình có vô tình lỡ hẹn, đối phương cũng sẽ chẳng giận dỗi được bạn lâu bởi những người này luôn biết cách nhận lỗi, thuyết phục người khác. Chuyện tình cảm luôn được Thiên Bình xử trí gọn gàng. Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da. Để cải thiện sức khỏe làn da bị ảnh hưởng bởi những tia bức xạ của máy tính thì cứ khoảng 1 tiếng làm việc, Thiên Bình nên dành 10 phút giải lao để đi làm, trò chuyện với mọi người xung quanh.
Làm điều này, bạn sẽ tránh được làn da của mình bị khô, cân bằng da. Đồng thời giúp tinh thần được minh mẫn, thư giãn và tránh nguy cơ da bị khô ở nơi làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/4 - 25/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top