Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/6 - 20/6: Tỉnh táo

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/6 - 20/6 là chòm sao khó phân tíchnắm bắt nhất. Đối với chuyện tiền nong bạn khá cầu toànbạn muốn mình phải sử dụng thật tốt đồng tiền trong tay.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thổ vuông góc Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/6 - 20/6

Chiêm tinh tuần 14/6 - 20/6 là một tuần tràn ngập cảm giác hồi hộp, ớn lạnh, kịch tính và cũng tràn đầy yêu đương. Ấy là khi ảnh hưởng từ Nhật thực trong cung Song Tử ngày 10/6 sẽ vẫn ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống chúng ta. Cho đến lúc hành tinh hành động Sao Hỏa đi vào Sư Tử vào ngày 11, thúc đẩy chúng ta chiến đấu cho những gì chúng ta yêu thích.

Ngay sau đó, vào ngày 14/6, sao Thổ khắc khổ và sao Thiên Vương nổi loạn lần thứ hai trong ba lần vào năm 2021. (Lần đầu tiên là vào ngày 17 tháng 2 và lần kết nối thứ ba sẽ là ngày 24 tháng 12.) Đây là một năng lượng rất mạnh mẽ và mãnh liệt sẽ tạo ra sự rung chuyển, chia tay và đổ vỡ. Chúng ta đang phá bỏ những cách làm hoặc niềm tin cũ và xây dựng lại những mới mẻ hơn. Hãy tử tế với người khác và với chính bạn trong khoảng thời gian này, vì năng lượng này có thể gây tranh cãi.
Hành tinh may mắn Sao Mộc bắt đầu hành trình ngược dòng trong Song Ngư và Bảo Bình từ cuối tuần 20/6 đến ngày 18/10. Nó thúc giục chúng ta suy ngẫm về sự phát triển tinh thần. Hạ chí bắt đầu vào ngày 20/6, cùng ngày mùa Song Tử kết thúc và mùa Cự Giải bắt đầu, khởi động cho những kế hoạch và lễ hội mới mẻ của chúng ta. Ngoài ra, khiến chúng ta dễ xúc động và dịu dàng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/6 - 20/6, khi phải đối mặt với việc thay đổi để đáp ứng nhu cầu công việc trong tập thể, bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn. Và Xử Nữ sẽ dùng các biện pháp cực đoan để khắc phục, như từ bỏ công việc bạn đang làm hay né tránh người đồng nghiệp thân thiết. Bài học đầu tiên mà góc vuông của Sao Thiên Vương và Sao Thổ mang lại chính là tập phá vỡ các cách làm cứng nhắc không cần thiết. Tập trung vào việc bạn muốn làm và đừng để bị do dự.
Xử Nữ rất vui vẻ trong việc chia sẻ thông tin, kinh nghiệm của mình với mọi người, nếu điều đó mang lại lợi ích cho người khác, bạn sẵn sàng trút bỏ lớp vỏ bọc bên ngoài. Xử Nữ phát triển sự nghiệp khá tốt, bạn tuyệt đối siêng năng và tận tâm trong công việc.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Hình vuông trái đất và bầu trời có nghĩa là sao Thổ và sao Thiên Vương tạo thành một góc phần tư 90 độ trong biểu đồ.
Vị trí này có thể được hiểu là xung đột vị trí có nghĩa là sẽ có sự không phối hợp hoặc cản trở cho tài chính của Xử Nữ. Một số cơ hội làm ăn bị đánh cắp, một vài quan hệ hợp tác bị cướp mất. Xử Nữ không kịp trở tay, vận kiếm tiền trở nên khó khăn.
Xử Nữ chi tiêu có mục tiêu và kế hoạch chính xác. Xử Nữ mong muốn mọi người làm việc cùng mình phải thật chuyên nghiệp, có kĩ thuật và sự hiểu biết về tài chính. Nên bạn trở thành một người quá khắt khe và keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/6 - 20/6, Sao Thổ bước vào ngôi nhà tình yêu của Xử Nữ. Bạn tập trung quan tâm đến cảm xúc của mình và những người xung quanh. Xử Nữ có thể đã xác định được một mối quan hệ ổn định hoặc bạn có thể bước vào trạng thái yêu, kết hôn cũng như điều chỉnh mối quan hệ với người yêu và bạn bè.
Về mối quan hệ, Xử Nữ cũng có những nhượng bộ lớn, thậm chí một số không phải trách nhiệm của bạn cũng nằm trong kế hoạch cá nhân. Để bạn thay họ giải quyết những rắc rối quanh mình. Điều này vô hình trung gây thêm áp lực lớn hơn về tình cảm.
Xử Nữ ghét bị người ấy nghi ngờ, điều tra về tình cảm của mình. Nếu đối phương không tin tưởng vào sự chân thành của bạn, bạn sẽ không bao giờ tốn công giải thích. Xử Nữ có thái độ nghiêm túc trong tình yêu, bạn cầu toàn trong cuộc sống. Nên là những người cực kỳ kén chọn người yêu, thậm chí là kén cá chọn canh ...

Sức khỏe

Mặt sức khỏe trong tuần, Xử Nữ quan tâm đến hệ tiêu hóa. Đừng nhịn đói chỉ vì bạn muốn giảm cân để có một cơ thể đẹp. Hãy giữ chế độ ăn uống khoa học.
Cung cấp thêm nhiều chất xơ và các loại đậu như sữa đậu lành, các loại hạt ngũ cốc. Ăn thịt trắng để có đủ năng lượng và có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 14/6 - 20/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top