Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 14/6 - 20/6: Ghét tra khảo

Tử vi cung Thiên Bình tuần 14/6 - 20/6 từ tác phong chi tiêu cho tới tính toánThiên Bình đều giống như một chiếc máy làm việc rất có quy trình và sự chính xác cao.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thổ vuông góc Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 14/6 - 20/6

Chiêm tinh tuần 14/6 - 20/6 là một tuần tràn ngập cảm giác hồi hộp, ớn lạnh, kịch tính và cũng tràn đầy yêu đương. Ấy là khi ảnh hưởng từ Nhật thực trong cung Song Tử ngày 10/6 sẽ vẫn ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống chúng ta. Cho đến lúc hành tinh hành động Sao Hỏa đi vào Sư Tử vào ngày 11, thúc đẩy chúng ta chiến đấu cho những gì chúng ta yêu thích.

Ngay sau đó, vào ngày 14/6, sao Thổ khắc khổ và sao Thiên Vương nổi loạn lần thứ hai trong ba lần vào năm 2021. (Lần đầu tiên là vào ngày 17 tháng 2 và lần kết nối thứ ba sẽ là ngày 24 tháng 12.) Đây là một năng lượng rất mạnh mẽ và mãnh liệt sẽ tạo ra sự rung chuyển, chia tay và đổ vỡ. Chúng ta đang phá bỏ những cách làm hoặc niềm tin cũ và xây dựng lại những mới mẻ hơn. Hãy tử tế với người khác và với chính bạn trong khoảng thời gian này, vì năng lượng này có thể gây tranh cãi.
Hành tinh may mắn Sao Mộc bắt đầu hành trình ngược dòng trong Song Ngư và Bảo Bình từ cuối tuần 20/6 đến ngày 18/10. Nó thúc giục chúng ta suy ngẫm về sự phát triển tinh thần. Hạ chí bắt đầu vào ngày 20/6, cùng ngày mùa Song Tử kết thúc và mùa Cự Giải bắt đầu, khởi động cho những kế hoạch và lễ hội mới mẻ của chúng ta. Ngoài ra, khiến chúng ta dễ xúc động và dịu dàng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 14/6 - 20/6, khi phải đối mặt với việc thay đổi để đáp ứng nhu cầu công việc trong tập thể, bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn. Và Thiên Bình sẽ dùng các biện pháp cực đoan để khắc phục, như từ bỏ công việc bạn đang làm hay né tránh người đồng nghiệp thân thiết. Bài học đầu tiên mà góc vuông của Sao Thiên Vương và Sao Thổ mang lại chính là tập phá vỡ các cách làm cứng nhắc không cần thiết. Tập trung vào việc bạn muốn làm và đừng để bị do dự.
Dù có gặp tranh cãi, bạn cũng sẽ không bao giờ lớn tiếng hay lên mặt với ai đó. Thiên Bình thường đưa ra những biện pháp để cuộc cãi vã, tranh luận kết thúc chứ không phải là thêm dầu vào lửa khiến cho những tranh luận càng kéo dài.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Về tài chính cần phải học cách tập trung vào nhu cầu của bản thân. Thời gian này đoạn chiêm tinh vuông góc yêu cầu Thiên Bình cần làm hài lòng chính mình.
Đừng để áp lực Sao Thổ biến bạn thành người quá hiền lành, đui chột trước một biển cơ hội trước mặt. Muốn trở nên giàu có con người cũng có lúc cần phải mạnh mẽ, kiên quyết nhường nhịn chỉ khiến bạn mất đi vận may trong tay mình.
May rằng Thiên Bình là người chi tiêu thực tế và khoa học. Bạn luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề nên sẽ có lúc bị chủ quan trong việc quản lý chi tiêu. Được cái Thiên Bình ổn định, vững vàng vì vậy vận tài chính không xuất hiện khoản nào thiếu hay thừa.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 14/6 - 20/6, bạn nhận ra khoảng cách giữa thực tế và lý tưởng. Đoạn chiêm tinh này đồng thời giải quyết những vấn đề khác nhau mà Thiên Bình đã tránh trong quá khứ. Bạn có thể bắt đầu và kết thúc một mối quan hệ không mấy tốt đẹp, hoặc chấp nhận và buông bỏ.
Khi sao Thổ đi vào số phận của bạn, bạn cần chú ý đến những kế hoạch liên quan đến tương lai cá nhân của mình. Có rất nhiều người và những việc tưởng chừng như không quan trọng trong quá khứ, chúng sẽ đến bất ngờ và yêu cầu Thiên Bình cố gắng hết sức vì bản thân và những người xung quanh.
Thiên Bình có vẻ ngoài khá đào hoa, lăng nhăng nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, đây là một người rất chung tình. Rất ít người có thể hiểu được những suy nghĩ bên trong nội tâm của Thiên Bình nên dù có rất nhiều mối quan hệ bạn bè nhưng họ chỉ coi một vài người là những tri kỉ thực sự.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng.
Bạn nên tập thói quen súc miệng bằng nước muối ấm vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và sau khi đánh răng. Thói quen này rất tốt, giúp tẩy sạch cổ họng và miệng, đồng thời giúp bảo vệ cổ họng trước nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 14/6 - 20/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top