Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/7 - 18/7: Được ngưỡng mộ

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/7 - 18/7 không hợp với những hành động lãng mạntình cảmôm hôn thắm thiết. Thậm trí bạn xa lánh những người quá thân thiết.

Xem thêm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/7 - 18/7
Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình. Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/7 - 18/7, Xử Nữ là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng khi Trăng mới ở nhà Song Tử, đã đến lúc bạn cần biết từ chối vì việc giúp đỡ tất cả những lời nhờ vả của mọi người. Sự cả nể sẽ khiến Xử Nữ bị cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình. Đến lúc đó bạn sẽ chẳng thể hoàn thành nổi nhiệm vụ của mình nữa. Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là từ cái nhìn hạn hẹp, chủ quan, đừng để nó khiến bạnXử Nữ nhụt chí hay nản lòng. Cả nể và nhiệt tình đôi khi không phải là điều tốt.
Xử Nữ thích sự độc lập khi làm việc, không thích được ai giúp đỡ. Bạn coi thường những người làm không dựa vào sức lực của mình, luôn xin xỏ sự giúp đỡ của người khác. Bởi vậy Xử Nữ hầu như không thể làm việc được với những người lười biếng, ăn bám.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

bạn khá bận rộn lúc này. Bởi Trăng mới Song Tử khiến bạn luôn thay đổi, luôn mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào. Trí óc của Xử Nữ luôn bận rộn để tìm kiếm cơ hội tiền bạc mới. Bạn thích tìm tòi và nghiên cứu nên đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể làm thêm nghề tay trái.
Quan điểm tài chính của Xử Nữ đôi lúc xuất hiện những suy tính khó hiểu. Với bạn sự giàu có không nhất thiết cần phải quá phô trương hay thể hiện. Giàu có đơn giản là có đủ tiền để mua sắm, chi tiêu, có tiền mời bạn bè gia đình ăn uống. Mặc dù có thể kiếm được nhiều tiền hơn nhưng bạn cũng không bao giờ cố đến ngưỡng ấy.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/7 - 18/7, Trăng mới ở Song Tử khiến những bạn cung Xử Nữ khao khát tình cảm và không muốn phải chịu đựng cảm giác cô đơn trong những giây phút này. Chính vì thế Xử Nữ mới cố gắng làm thật nhiều việc để mang lại hạnh phúc và niềm vui cho người ấy trong tình yêu. Điều này không những khiến đối phương trân trọng tình cảm của bạn nhiều hơn mà mối qua hệ của cả hai thêm gắn kết và bền chặt hơn.
Xử Nữ rất ít bị những tình cảm thoáng qua làm cho chao đảo. Bạn chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ của mình nếu như tìm được sự thấu hiểu, tiếng nói chung trong tình yêu. Đối với người khác giới, Xử Nữ là người tình tuyệt vời, luôn quan tâm chu đáo.

Sức khỏe

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.
Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top