Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/7 - 18/7: Chậm mà chắc

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/7 - 18/7 cân nhắc kĩ càng xem nó có phù hợp với mình khôngnó đắt hay rẻ? Điều này khiến Thiên Bình cũng bớt đi khá nhiều khoản chi không tên.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 12/7 - 18/7

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình. Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/7 - 18/7, khi Trăng mới ở các cung khí như Song Tử sẽ nhận được thêm một tội danh nữa là “lạnh lùng”. “Lạnh lùng” hay không phụ thuộc vào định nghĩa, cảm nhận của mỗi người. Bởi mặt trăng song tử cũng có thể đồng cảm, thông cảm, thấu hiểu người khác như thường khi các năng lượng cự giải, bọ cạp, song ngư phát triển. Đồng cảm nhưng không bị đồng nhất mới giúp Thiên Bình đưa ra những nhận định chính xác nhất để giúp đỡ, khai mở cho đối phương. Nên vận công việc của Thiên Bình vẫn được xem là ổn thỏa.
Thiên Bình tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau. Chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Trong môi trường tập thể, bạn hành động âm thầm, lặng lẽ mà có hiệu suất, chất lượng cao.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

Trăng mới Song Tử ảnh hưởng, nó yêu cầu bạn ghi chép thật đầy đủ các khoản chi tiêu thời gian này. Thiên Bình cần học cách hiểu được nhu cầu tiền bạc của mình, ghi lại sẽ giúp bạn có cơ hội nhìn lại để đúc rút lại những gì đã qua. Nó sẽ giúp Thiên Bình biết cách chi tiêu có kế hoạch hơn, tiết kiệm hơn.
Trong mặt tài chính, Thiên Bình là người trách nhiệm, công bằng và nhiệt tình. Với chuyện làm ăn, đầu tư tài chính Thiên Bình được mọi người tin tưởng bởi con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Chìa khóa của sự giàu có trong tuần chính là khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và sự hợp tác chuyên nghiệp với mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/7 - 18/7, trong đoạn quá cảnh Trăng mới tại Song Tử về phương diện tình cảm, Thiên Bình nhận được sự chú ý đặc biệt của người khác phái nhưng chính bản thân bạn cũng không hề nhận ra điều đó. Đến khi đối phương chủ động theo đuổi bạn mới nhận ra tình cảm của người ấy dành cho mình từ khi nào. Nếu đã có nửa kia, Thiên Bình cần cố gắng tìm hiểu suy nghĩ của người ấy và có sự quan tâm kịp thời.
Thiên Bình là một người có thói quen thay đổi, bạn có thể hẹn gặp ai đó vào một ngày nào đó nhưng cũng có thể ngay sau đó lịch hẹn sẽ được thay đổi. Cũng có khi Thiên Bình mải mê với công việc, bận rộn đến mức quên đi cả lời hẹn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến cổ họng, thận và vùng thắt lưng.
Bạn nên tập thói quen súc miệng bằng nước muối ấm vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và sau khi đánh răng. Thói quen này rất tốt, giúp tẩy sạch cổ họng và miệng, đồng thời giúp bảo vệ cổ họng trước nguy cơ bị nhiễm khuẩn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top