Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/12 - 18/12: Ích kỷ trong chi tiêu

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/12 - 18/12 rất ít khi nói những lời hoa mỹngon ngọt nhưng hành động của bạn lại thể hiện tất cả tình cảm. Xử Nữ sẽ không dễ dàng rung động.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/12 - 18/12

11:51 tối 12/12, Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

16:59 14/12, Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy

Mặt Trăng tam hợp Sao Thủy mang đến cho chúng ta những kỹ năng học tập tuyệt vời, một trí óc nhạy bén, sự nhanh trí, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng phán đoán tốt.

6:16 sáng ngày 17/12, sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đây là một đoạn chiêm tinh tuyệt vời để giao lưu với bạn bè và tạo nhiều nhóm qua mạng xã hội. Mọi thứ sẽ rất tốt cho bạn nếu bạn làm trong ngành công nghệ cao.

6:04 sáng 18/12, Mặt trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/12 - 18/12

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/12 - 18/12 là cung hoàng đạo được chiêm tinh ưu ái điềm may mắn nhất thời gian này. Góc tam hợp của Mặt Trăng với sao Thủy mang lại cho bạn kỹ năng về giao tiếp. Xử Nữ gây ấn tượng với người khác bằng lời nói và kỹ năng chuyên nghiệp của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/12 - 18/12, tiếp xúc với cảm xúc của chính mình để đưa ra kỹ năng phán đoán và ra quyết định đúng đắn. Điều này giúp bạn đạt được nhiều thành công trong công việc. Xử Nữ nhìn rõ mọi thứ cảm giác, khía cạnh trực giác của bạn được cân bằng với quá trình suy nghĩ hợp lý của bạn để cung cấp các kỹ năng nhận thức nhạy bén trong công việc. Xử Nữ có thể đọc vị người khác một cách dễ dàng và nhanh chóng đánh giá mọi tình huống đang xảy ra để khiến công việc trôi chảy.

Xử Nữ có lòng bao dung, rộng lượng và một trái tim nhân hậu, đó như bản chất của bạn. Với công việc nào thì bạn cũng thể hiện sự hiểu biết, tỉ mỉ và khéo léo. Xử Nữ có tính cách dịu dàng và không muốn bị người khác đỏ mặt, nhưng nếu ai đó làm điều gì đó khiến bạn tổn thương. Xử Nữ sẽ không buồn tẻ, và bạn sẽ muốn cố gắng tìm hiểu rõ ràng chi tiết của vấn đề.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Tiền bạc khá rủng rỉnh trong khoảng thời gian Mặt Trăng tam hợp với sao Thủy, Xử Nữ có thể có được những nguồn thu bất ngờ, tiền từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng đừng vội vui sướng quá mà chi tiêu hoang phí nhé. Mua sắm ngẫu hứng mà không suy nghĩ không có tốt đâu, đến lúc cháy túi khi tiền lương chưa về thì Xử Nữ chẳng mấy rơi vào cảnh nợ nần đâu đấy.

Xử Nữ có khả năng định hướng tốt mặt chi tiêu, bạn biết cách dùng tiền nào phù hợp với mình. Một khi tìm ra hướng đi, Xử Nữ sẽ lập kế hoạch để đạt được mục tiêu. Nên đôi lúc bạn hơi ích kỷ và tự biến thành một kẻ keo kiệt trong mắt mọi người.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/12 - 18/12, Ngay cả những người hoàn toàn xa lạ cũng sẽ cảm thấy họ biết bạn vì những kết nối cảm xúc mà bạn tạo ra. Điều này gắn kết bạn với mọi người xung quanh hơn đặc biệt là đối với nửa kia của mình. Góc tam hợp cung cấp cho Xử Nữ các kỹ năng giao tiếp và xã hội tuyệt vời. Sự chân thành của Xử Nữ khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất thoải mái khi ở bên khiến chuyện tình cảm của bạn thuận hơn.

Xử Nữ là một người sống khá khép kín, khó kết bạn. Bạn sẽ không dễ dàng thân thiết với ai đó qua một vài lần gặp gỡ, giao tiếp. Nếu chưa cảm thấy tin tưởng, thoải mái, Xử Nữ sẽ không phát triển mối quan hệ của mình. Những người thuộc cung Xử Nữ rất tình cảm và bạn không thể chịu đựng được sự căng thẳng về cảm xúc.

Sức khỏe

Xử Nữ là đại diện cho những người sạch sẽ dù họ có bất cẩn vứt quần áo dưới sàn nhà hay để phòng ăn của mình bừa bộn. Chúng ta sẽ không bao giờ bắt gặp hình ảnh một Xử Nữ luộm thuộm, đầu bù tóc rối khi ra khỏi nhà.

Lúc nào những người này cũng phải thật gọn gàng, chỉnh chu khi bước ra khỏi cổng, dù chỉ là đi chợ mua đồ hay đi tập thể dục buổi sáng. Có thể thấy bạn rất biết cách chăm sóc cho sức khỏe của chính mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top