Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/12 - 18/12: Chủ quan trong chi tiêu

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/12 - 18/12 mọi thứ trong xã hội đều tồn tại ở mức tương đốikhông có cái gì tuyệt đối đúng cũng không có việc gì tuyệt đối sai.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trăng Tam hợp Sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 12/12 - 18/12

11:51 tối 12/12, Mặt Trời tam hợp Mặt Trăng

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

4:31 sáng 14/12, Mặt trăng tam hợp sao Kim

Mặt Trăng và Sao Kim mang lại những điều độc đáo cho tình yêu và hôn nhân. Cảm giác yêu của chúng ta trở nên đáng tin cậy. Chúng ta có được tâm trạng vui vẻ, chúng ta chăm sóc cho gia đình, và tránh các cuộc tranh cãi và xung đột.

6:16 sáng ngày 17/12, sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đây là một đoạn chiêm tinh tuyệt vời để giao lưu với bạn bè và tạo nhiều nhóm qua mạng xã hội. Mọi thứ sẽ rất tốt cho bạn nếu bạn làm trong ngành công nghệ cao.

6:04 sáng 18/12, Mặt trời lục hợp Mặt Trăng

Góc lục hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp với cha mẹ và gia đình, và chúng ta hòa thuận với người bạn đời của mình.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/12 - 18/12

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/12 - 18/12 là cung hoàng đạo khá thăng tiến khi Mặt Trăng tam hợp sao Kim. Bạn như cảm thấy được về nhà khi đoạn chiêm tinh này đi qua. Đây là một ngày tốt để kết nối với những người khác, tiếp cận với đồng nghiệp và cấp trên, những người có cùng sở thích và có thể hỗ trợ lợi ích tài chính cho bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/12 - 18/12, Thiên Bình luôn hỗ trợ và khuyến khích mọi người. Bạn biết cách lắng nghe và thậm chí không bao giờ nghĩ đến việc áp đặt ý kiến ​​của mình lên người khác. Bạn chắc chắn không thích chơi những trò chơi đấu trí trong công việc. bản chất của Thiên Bình luôn là những con người điềm tĩnh, vui vẻ và nghệ sĩ. Về mặt sự nghiệp, bạn có thể thành công với các ngành nghề liên quan đến lĩnh vực này hoặc các ngành nghề có nhiều phụ nữ hoặc các vấn đề có liên quan đến phụ nữ.

Chúng ta sẽ không bao giờ thấy Thiên Bình nóng vội đưa ra quyết định, bạn luôn cân nhắc rất cẩn thận với mọi vấn đề trong công việc. Những người thuộc cung này luôn trong trạng thái tỉnh táo, cân bằng. Điều đó khiến bạn thích nghi được với những biến đổi trong môi trường làm việc.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Với sự hào phóng của bản thân, túi tiền của chòm sao này sẽ hao hụt kha khá. Bù lại bạn lại mua những món ồ xa xỉ cho người thân và bạn bè. Đó chính là niềm vui, được trao tặng cho mọi người. Thiên Bình sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian Mặt Trăng hợp với sao Kim. Với túi tiền đầy tay, bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm cho gia đình và những người thân quen làm quà mà không cần đắn đo tính toán thêm nữa.

Bạn sẽ tiếp thu và phân tích vấn đề trong trí óc của mình, không thảo luận với bất kì ai. Phương pháp xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến họ tách biệt với mọi người xung quanh. Một khi đã hợp tác làm ăn với một ai đó, Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức, chân thành giúp đỡ và đặc biệt họ sẽ không bao giờ lên mặt hay tỏ vẻ.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/12 - 18/12, Thiên Bình và nửa kia của mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi ở cạnh nhau. Khoảng thời gian này, bạn ngày càng cảm thấy hài lòng với vẻ đẹp và cá tính điềm đạm, trầm tĩnh của bạn. Mối quan hệ này tiếp thêm cho người ấy khả năng sáng tạo, tự tin và bản lĩnh. Thiên Bình trở nên coi trọng cuộc sống gia đình và bạn bè, những người xung quanh. Chưa kể bạn luôn phải vật lộn để phát triển mối quan hệ chân thành và bền chặt với những người thân yêu của mình.

Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng. Điều này cho thấy vận tình cảm của Thiên Bình sẽ dậm chân tại chỗ. Người độc thân sẽ vẫn đơn độc, người đang yêu thì khép kín hơn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc. Thiên Bình cần phải sống và làm việc một cách hài hòa, đều đặn và chú ý ăn ngủ nghỉ hợp lý một cách thường xuyên.

Bạn cũng nên tuân thủ lối sống năng động, yêu thể dục thể thao. Tập thể dục đúng cách có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu, duy trì huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh thận.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top