Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 8/4/2020: Thả mồi là cá cắn câu

Tử vi cung Xử Nữ ngày 8/4/2020 cho thấy Xử Nữ là một trong số ít nhận được sự may mắn trong ngày Trăng Tròn này. Hôm nay, các siêu cơ hội và thần tình yêu sẽ dẫn đường chỉ lối cho bạn.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 8/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Thủy (Song Ngư) lục hợp với sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 18 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Bọ Cạp

Tử vi cung Xử Nữ ngày 8/4/2020 cho thấy Xử Nữ là một trong số ít nhận được sự may mắn trong ngày Trăng Tròn này. Hôm nay, các siêu cơ hội và thần tình yêu sẽ dẫn đường chỉ lối cho bạn.

Sao Thủy (Song Ngư) lục hợp với sao Diêm Vương (Ma Kết) và cục diện này đem đến cho Xử Nữ nhiều thành công, sự mạnh mẽ và bình đẳng trong cuộc sống. Ngoài ra, chòm sao này nên thận trọng hơn trong các vấn đề gia đình. 

 Tử Vi Ngày 8/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xử Nữ cần phải có thái độ khiêm nhường hơn trong công việc. Thành công đến dễ dàng có thể khiến cho bạn ảo tưởng về tài năng của mình, tự cao tự đại vì những gì mình đã đạt được, nhưng rồi tới khi đối mặt với vấn đề khó nhằn hơn thì bị thất bại đánh gục.

Cung hoàng đạo này nhận được lời đề nghị bổ béo từ khách hàng hoặc cấp trên trong ngày. Bởi vậy nên bạn cũng cảm thấy yêu đời hơn và  sẵn sàng giúp đỡ và bao dung với mọi người xung quanh. Tuy nhiên đừng để người khác lợi dụng lòng tốt đó của mình cho những mục đích không tốt.

Tài vận

Tài vận có cơ hội tăng tiến, Xử Nữ nên nắm lấy cơ hội này. Tuy nhiên, trong ngày bạn nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc nhé. Có thể Xử Nữ sẽ bị lừa gạt tiền đó, chú ý đừng tin lời người khác quá. Tiền mình làm ra chẳng dễ dàng chút nào, vì thế phải quý trọng và sử dụng sao cho hợp lý.

Tình cảm

Thần Tình Yêu mỉm cười với Xử Nữ, người độc thân phát huy được sức hút của mình. Các anh chàng, cô nàng độc thân không phải lo chịu cảnh nhìn bạn bè ai cũng người thương nữa nhé. Nếu bạn biết cách sử dụng sức quyến rũ của mình với người khác phái thì đảm bảo là “thả câu con nào là dính ngay con đó”.

Những người đã có đôi có cặp thì dường như sức hút của bạn với đối phương vẫn chưa bao giờ phai nhạt. Sự tinh tế và duyên dáng mà không phải ai cũng có được khiến Xử Nữ trở thành thỏi nam châm, khiến cho người ấy chẳng thể nào rời mắt khỏi mình, dù chỉ một phút giây ngắn ngủi.

Sức khỏe

Một cái ôm tình cảm cũng là cách để bạn có thể tăng cường sức đề kháng của mình đấy. Các hành vi thân mật như ôm và hôn nhau được cho là có khả năng chữa bệnh mạnh mẽ cho cơ thể con người, và giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Ôm nhau giúp giảm stress và nhờ đó giúp chúng ta khỏe mạnh hơn. Kết quả nghiên cứu với sự tham gia của 400 người trưởng thành cho thấy ôm nhau có thể giúp giảm nguy cơ bệnh tật đáng kể.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 9/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top