Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 22/4/2020: Làm bạn với con cái

Tử vi cung Xử Nữ ngày 22/4/2020 cho thấy hôm nay Xử Nữ dễ rơi vào tình trạng lo lắng, mất đề phòng vào buổi chiều. Lúc này, Mặt Trăng sẽ vuông góc với sao Diêm Vương và đây là điềm báo xấu dành cho Xử Nữ. Bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vào thời gian này. Tuy nhiên, nhìn chung thì hôm nay sao Thủy sẽ đảm bảo vận may cho bạn. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 22/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Bạch Dương) vuông góc sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 68 Màu may mắn: Hồng nhạt
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 22/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng chòm sao này giữ được sự khôn khéo của mình trong công việc. Xử Nữ được sao Thủy hộ mệnh thì lời ăn tiếng nói rất đi vào lòng người. Cách nhấn nhá trọng âm, tốc độ, ngữ điệu giọng nói là phần không thể thiếu tạo sự ấn tượng khi giao tiếp.

Tốc độ nói chuyện của một người cho thấy tốc độ phân tích thông tin của não một cách có ý thức. Vì thế, hãy chú ý đến tốc độ nói chuyện của khách hàng. Nên nói chuyện tương đương hoặc chậm hơn đối phương một chút để khách hàng kịp xử lý những thông tin bạn cung cấp.

Tài vận

Khi đi vay  tiền trong ngày hôm nay, Xử Nữ dễ sa vào những chiêu trò lừa đảo tinh vi bởi vì bạn không tự chuẩn bị cho mình kiến thức về tài chính trước khi đi vay. Bên cạnh đó là tâm lý chủ quan, dễ dàng đặt bút ký hợp đồng khi chỉ xem qua loa.

Trước khi có ý định vay tín chấp, việc đầu tiên bạn cần làm đó là tìm hiểu thật kỹ tổ chức tài chính mà bạn định vay. Các đơn vị uy tín thường không bao giờ buộc khách hàng các khoản phí nào trước làm thủ tục cũng như trước khi giải ngân. Những nơi yêu cầu thực hiện 2 điều trên nhiều khả năng là lừa đảo.

Tình cảm

Cha mẹ Xử Nữ đừng nghĩ việc tôn trọng ý kiến của con chỉ khi con đã trưởng thành chúng ta mới làm điều này. “Tôn trọng” ở đây nghĩa là việc bố mẹ chịu lắng nghe những suy nghĩ của con và cân nhắc nó một cách chính xác nhất. Cha mẹ không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên con cái, chúng ta chỉ có trách nhiệm định hướng cho con. Điều này sẽ khiến con cảm thấy mình được tôn trọng nhiều hơn và từ đó sẽ tự tin nói ra suy nghĩ của mình.

Đã từng có rất nhiều trường hợp cha mẹ vì quá bảo thủ, áp đặt suy nghĩ của mình lên con cái khiến cho chúng không không dám nói lên suy nghĩ của mình. Từ đó dẫn đến stress, áp lực thậm chí là những hành động đáp trả lại cha mẹ.

Sức khỏe

Khuyên Xử Nữ không đánh răng ngay sau khi ăn bởi việc này sẽ ảnh hưởng không tốt tới men răng. Bất kỳ thực phẩm nào, đặc biệt là trái cây có axit, cà chua, nước ngọt, bia rượu đều khiến men trở nên “nhạy cảm” hơn sau mỗi bữa ăn. Và khi ta đánh răng vào thời điểm này, các axit sẽ xâm nhập và làm hỏng lớp men răng, cuối cùng là dẫn đến sâu răng.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 23/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top