Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 23/4/2020: Bỏ con tép bắt con tôm

Tử vi cung Xử Nữ ngày 23/4/2020 cho thấy hôm nay Xử Nữ gặp phải góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Thổ. Cục diện này sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy bị ngáng đường trong công việc. Bạn cứng nhắc và bướng bỉnh hơn, vì vậy mà công việc khó tìm được cơ hội mới. Ngoài ra, tình duyên cũng không được thuận lợi. 

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 23/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 23/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng (Kim Ngưu) vuông góc với sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Tím than
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử

 Tử Vi Ngày 23/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng sao Thổ không phải là điềm báo may mắn cho Xử Nữ. Nếu bạn muốn hoàn thành công việc, hãy lập một kế hoạch chi tiết và tuân thủ đúng những gì mình đề ra. Hơn nữa, bạn còn cần phải thực sự kiên trì nếu muốn đạt được thành công. Giận dữ, bỏ cuộc thì dễ, chứ còn nhẫn nhục để vượt qua cái tầm thường, "bỏ con tép bắt con tôm" mới là điều khó

Nếu thắng được sự ưu tiên thỏa mãn về mặt cảm xúc và vật chất của bản thân, để rồi trở nên kiên nhẫn, cuộc đời qua con mắt của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Bạn không phải chen lấn, hơn thua, so đo với ai, cái bạn cần làm chỉ là từng chút một, kiên nhẫn học hỏi, theo đuổi mục tiêu để rồi đạt được quả ngọt xứng đáng trong tương lai.

Tài vận

Vạch ra kế hoạch tài chính chi tiết và cụ thể nhất của bản thân. Bao gồm cả các khoản nợ, các khoản phải chi tiêu hằng tháng. Một kế hoạch tài chính rõ ràng sẽ giúp bạn chi tiêu san sẻ hơn. Đặc biệt, các vấn đề khó khăn về tiền bạc cũng sẽ được giải quyết hiệu quả  hơn.

Bạn nên lựa chọn chi tiêu, mua sắm vào thời điểm thích hợp. Tận dụng những chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí. Như mua sắm online dịp flash sale, nhập mã code giảm giá, freeship, săn các voucher ẩm thực,…

Tình cảm

Xử Nữ cũng như bao người khác, tất cả chúng ta đều xứng đáng với những mối quan hệ tích cực. Lý do duy nhất chúng ta thiết lập các mối quan hệ trong cuộc sống này hãy nên là để tìm kiếm hạnh phúc, niềm vui.

Tình yêu cũng vậy, chẳng ai nên yêu nhau để rồi cứ mãi cảm thấy đau khổ, buồn bã, bế tắc. Lý do chúng ta ở bên nhau hãy luôn là để động viên, chia sẻ, và khích lệ tinh thần nhau. Nếu một mối quan hệ đã lâu rồi thiếu vắng những niềm vui, tiếng cười, chỉ có sự mệt mỏi và đau lòng trải dài, bạn có xứng đáng với một mối quan hệ như vậy không? Và bạn đã làm gì để thay đổi nó?

Sức khỏe

Chúng ta từng nghe rất nhiều lần là ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Tuy nhiên, không ít người gặp tình trạng ăn rất nhiều vào bữa sáng nhưng sau đó không lâu lại cảm thấy đói.

Để tránh cảm giác đói chỉ 2 đến 3 giờ sau bữa ăn, mọi người cần ưu tiên chọn các món giúp duy trì đường huyết. Đó là chất xơ và protein. Nếu bạn là người thích ăn bánh mì thì đừng chọn các loại bánh mì làm từ tinh bột trắng tinh luyện. Thay vào đó, hãy tìm bánh mình làm từ ngũ cốc nguyên hạt. Loại bánh mì này chứa nhiều chất xơ hơn bánh mì trắng.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 22/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top