Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/3/2020: Chủ quan là kẻ thù

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/3/2020 cho thấy Xử Nữ vừa thông minh, hiếu học lại là người trọng lễ nghĩa nên thường được cấp trên ưu ái, tạo điều kiện tốt, cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên, đừng vội vì thế mà ỷ lại, nếu những người khác cần cù chăm chỉ sẽ chẳng mấy chốc mà vượt qua.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 17/3/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/3/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/3/2020 cho thấy Mặt Trăng tại Ma Kết tam hợp với sao Thiên Vương tại Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Góc tam hợp này đem đến khả năng thuyết phục, tham vọng và tinh thần tự do cho các chòm sao. Bạn không còn muốn dùng những phương pháp rập khuôn mà muốn sử dụng những cách mới để thể hiện mình. Trí tưởng tượng được phát huy mạnh mẽ trong ngày này. 

→ Tử Vi Ngày 17/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★☆☆

Xem tử vi thấy rằng Xử Nữ vừa thông minh, hiếu học lại là người trọng lễ nghĩa nên thường được cấp trên ưu ái, tạo điều kiện tốt, cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên, đừng vội vì thế mà ỷ lại, nếu những người khác cần cù chăm chỉ sẽ chẳng mấy chốc mà vượt qua, do đó bản mệnh luôn cần nhắc nhở bản thân cần cố gắng phấn đấu nhiều hơn để duy trì và phát triển vị trí.

Tài vận

Đánh giá: ★★★★☆

Về phương diện tài lộc trong ngày mới này cũng khá tốt, bản mệnh làm gì cũng có kết quả khả quan. Xử Nữ hãy tiến hành những kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư mà mình đã có dự định từ lâu. Tuy nhiên, với bản lĩnh và nhân duyên của mình bản mệnh sẽ có cơ hội để phát triển mở rộng hơn nữa.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★☆☆

Bạn nên quan tâm đến người thân, nếu ở xa thì nên chủ động gọi điện hỏi thăm trò chuyện để tình cảm ngày càng gắn bó. Mặc dù thời gian không nhiều nhưng nếu có lòng thì con giáp này hoàn toàn có thể làm được vậy chỉ cần bớt tụ tập hoặc vui chơi cá nhân là được. Chuyện tình cảm của Xử Nữ nhìn chung đang rất hòa hợp, giữa hai người không có gì để chê trách. 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★★☆

Vấn đề Xử Nữ cần lưu ý trong ngày hôm nay đó là sức khỏe, con giáp này dễ bị đau bụng do ăn đồ không hợp vệ sinh. Đường tiêu hóa và dạ dày hoạt động không tốt càng khiến tình hình ngày càng tệ hơn, vì thế bản mệnh nên quan tâm hơn tới chế độ ăn uống của mình, nên tự dành thời gian nấu nướng sẽ tốt hơn.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 18/3/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top