Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/5/2020: Nuôi dưỡng tâm hồn

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/5/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trời Kim Ngưu tiếp tục đem lại may mắn cho Xử Nữ. Bạn có thể trở nên đáng yêu hơn, lười biếng và thoải mái hơn trong thời gian của mình. Xử Nữ vẫn luôn chăm chỉ, giờ thì bạn có thể tận hưởng ngày cuối tuần của mình một cách thảnh thơi rồi. Các công việc xuất hiện trong ngày hôm nay cũng trở nên dễ dàng hơn đó!

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 16/5/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 50 Màu may mắn: Be
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình

 Tử Vi Ngày 16/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Xử Nữ nên học cách nói “Không”.  Biểu tượng của Kim Ngưu là con trâu ngoan cố, vì thế họ sẽ không ngừng mọi việc cho đến khi họ thấy hạnh phúc.

Khi được Mặt Trời Kim Ngưu bảo hộ, Xử Nữ sẽ có xu hướng làm theo những gì mình muốn, khiến mình cảm thấy hạnh phúc. Họ luôn tạo cho bản thân các ranh giới đồng thời cố gắng vượt qua nó cho đến khi phù hợp với bản thân.

Học cách từ chối đúng đắn với những việc không nằm trong trách nhiệm của bạn để xây dựng một nhận thức trong mọi người rằng bạn đang tôn trọng bản thân và sức lao động của mình. “Không” đôi khi không mang ý nghĩa tiêu cực mà ngược lại là một từ tràn đầy năng lượng tích cực.

Hãy nói “Không” như một sự tôn trọng chính bạn và cả đối phương, vạch cho bản thân những ranh giới và ý thức mạnh mẽ về giá trị lao động của mình.

Tài vận

Hôm nay, Xử Nữ hãy dùng tiền bạc của mình để phục vụ bản thân và gia đình. Bạn xứng đáng có những điều tốt đẹp. Bạn thích những mặt hàng tiết kiệm mà lại chất lượng, chòm sao này quyết định bỏ tính xa hoa sang một bên và tập trung vào các cảm nhận và giá trị thực.

Tìm kiếm các mặt hàng thơm và ngon miệng sẽ đánh thức các giác quan của bạn như sôcôla, nước hoa hoặc hoa tươi. Chúng sẽ nuôi dưỡng tâm hồn Xử Nữ tốt hơn mà không cần chi phí!

Tình cảm

Kim Ngưu được cai trị bởi vị thần tình yêu nên họ là một trong những dấu hiệu trung thành nhất vòng hoàng đạo – tuy vậy, điều này không có nghĩa Kim Ngưu sẽ khiến Xử Nữ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn không vội vàng khi đưa ra quyết định nào cả. Họ khao khát sự ổn định và sẽ chỉ cam kết khi ai đó mang đến lòng trung thành cũng như sự toàn vẹn cho mối quan hệ họ muốn.

Xử Nữ nổi tiếng là tận tâm và chu đáo nhất quả đất cơ mà. Bạn còn cực kỳ kiên nhẫn “tán đổ” người kahcs nữa cơ. Nếu được lọt vào “mắt xanh” của Xử Nữ, khả năng cao đối phương có độ hoàn hảo lên tới …… 90% lận cơ đấy. Xử Nữ sẽ kiên nhẫn theo đuổi bạn, dù không trực tiếp nói ra nhưng chắc chắn sẽ là một “vệ tinh” bám “dai” như đỉa, chẳng kém Kim Ngưu là bao đâu.

Sức khỏe

Thói quen sử dụng thực phẩm lợi tiểu sẽ giúp kích thích bài xuất nước tiểu và hỗ trợ cơ thể bạn thoát khỏi tình trạng ứ nước. Cả trà đen và trà xanh đều chứa caffeine và có thể hoạt động như thuốc lợi tiểu.

Tuy nhiên, bạn có thể không còn thấy tác dụng lợi tiểu giống như trường hợp của cà phê nếu có thói quen uống trà thường xuyên. Điều này có nghĩa là tác dụng lợi tiểu chỉ có khả năng xảy ra ở những người ít khi uống trà. Xử Nữ hãy chăm sóc cho cơ thể của mình nhé!

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top