Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/5/2020: Sự nhạy bén tăng vọt

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/5/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trời lục hợp với Mặt Trăng sẽ là cứu tinh cho Xử Nữ. Bạn có điềm báo gặp căng thẳng trong ngày hôm nay, tuy nhiên bạn bè và người thân sẽ hỗ trợ và giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng. Cục diện này không kéo dài lâu, vì vậy chòm sao này hãy nắm bắt thời cơ nhé!

Xem thêm

tử vi cung xử nữ ngày 17/5/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trời lục hợp Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 85 Màu may mắn: Nâu
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử

 Tử Vi Ngày 17/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ dễ trở nên thiếu tập trung, mơ màng trong công việc tuần này. Khi đang làm việc, thỉnh thoảng bạn kiểm tra tin nhắn hoặc các ứng dụng xã hội khác như Facebook, Zalo....

Tuy chỉ mất vài phút nhưng khi quay lại với công việc đang dang dở, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để nối lại mạch suy nghĩ, thậm chí sẽ phải quay trở lại công việc từ bước khởi đầu. Vì vậy, trong khi làm việc nên hạn chế tối đa sử dụng các phương tiện truyền thông, nếu cần thiết hãy kết nối vào giờ nghỉ giải lao. Hoặc tốt nhất là bạn hãy làm việc trên máy tính ở nơi không có kết nối internet trong vòng vài tiếng đồng hồ.

Tài vận

Người này đam mê trong việc tạo ra nhiều hơn nữa các giá trị vật chất. Niềm đam mê được bảo hộ từ Mặt Trời không bao giờ có điểm dừng, và vì thế những cuộc đầu tư diễn ra liên tiếp tại lá bài này, giúp nhân rộng hơn nữa kho giá trị ta đang sở hữu.

Đây sẽ là giá trị tuyệt với nhất giúp bạn có được một ngày nhiều thu hoạch tốt. Tuy vậy bạn trở nên ám ảnh quá mức về vật chất và những lợi ích chúng mang lại. Cung hoàng đạo này dễ trở thành nô lệ của đồng tiền, và có xu hướng dùng tiền để giải quyết tất cả. Ở đây, bạn hiểu rõ giá trị và lợi ích của vật chất.

Tình cảm

Ngày này, chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp. Bạn tìm được sự an ủi khi ở bên người thân và chuyện tình cảm cũng có nhiều khởi sắc. Vì cảm xúc đang dâng trào quá mức trong Mặt trăng Song Ngư nên bạn sẽ có sự nhạy cảm lẫn khả năng tiếp thu với thế giới xung quanh.

Đây sẽ là lúc bạn cảm tính và muốn kết nối với những người thân yêu trong nỗ lực gần gũi hơn với họ. Đừng ngạc nhiên nếu bạn có một chút mù mờ trong cách thể hiện – đây chỉ là cách Mặt trăng này ảnh hưởng đến chúng ta.

Sức khỏe

Phương pháp nặn mụn là một trong những cách làm thông thoáng lỗ chân lông nên được các bác sĩ da liễu thực hiện để giúp bạn ngừa mụn. Bác sĩ da liễu có thể sử dụng dụng cụ nặn mụn hoặc dùng tay để tạo áp lực xung quanh lỗ chân lông bị tắc để đẩy nhân mụn đầu đen lên.

Họ cũng có thể nặn những nốt mụn khác trên da mặt của bạn nếu điều này giúp da bạn thông thoáng lỗ chân lông hơn. Sau khi nặn mụn, bác sĩ sẽ sử dụng một chất kháng khuẩn hoặc sát trùng trên da bạn để đưa da trở lại độ pH tự nhiên. Họ cũng có thể sử dụng những phương pháp điều trị khác để giúp bạn ngăn ngừa mụn.

Trên đây là Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Xử Nữ ngày 18/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top