Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/4 - 11/4: Cưỡng chế chi tiêu

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/4 - 11/4 thất bại quá nhiều lầnBọ Cạp sẽ chạy trốn khỏi cuộc sống thực tại. Gây ảnh hưởng xấu đến vận tài lộc của bạn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/4 - 11/4, tình hình công việc khá tốt, đặc biệt nếu bạn hợp tác với những sếp nữ thì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Sự ảnh hưởng của Mặt Trăng tam hợp sao Mộc giúp cho bạn có được cuộc sống tốt hơn và có nhiều ý tưởng trong công việc.
Tuy nhiên, Bọ Cạp thường chú trọng sự phát triển cá nhân, cho nên cần phải tích cực hoạt động nhóm nhiều hơn nữa. Có thể chúng ta cần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp thì bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn.
Chỉ cần đặt ra mục tiêu, sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành công việc. Bạn là những người chăm chỉ, cần cù, làm việc không mệt mỏi và tuyệt đối không lãng phí thời gian của mình vào những việc vô bổ. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Khi mặt trăng hợp sao Mộc, nó cho thấy Bọ Cạp tuy giỏi kiếm tiền nhưng tài chính không phải là ưu tiên hàng đầu của họ lúc này. Bọ Cạp chỉ xem chuyện tiền nong như một phương tiện trong cuộc sống, chứ không phải mục đích cuối cùng. Điều đó khiến Bọ Cạp khá thờ ơ với việc quản lý các tiểu tiết về tài chính. Thông thường Bọ Cạp sẽ ủy thác tất cả các vấn đề tiền bạc cho đối tác của mình, dẫn đến việc gặp khó khăn khi cần phải quản lý chi tiêu.
Trong cuộc chiến kiếm tiền, Bọ Cạp rất sòng phẳng, không bao giờ nhượng bộ bất kì ai. Những lời cảnh báo không có tác dụng với bạn, không tin tưởng bất kì một ai, Bọ Cạp chỉ hành động theo bản năng và lý trí của mình. Chỉ cần có một tia sáng hy vọng, bạn sẽ có thêm động lực theo đuổi mục tiêu tài chính mình đã đặt ra.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/4 - 11/4, đoạn quá cảnh Mặt trăng hợp sao Mộc tác động lên Bọ Cạp nên khi ở bên người ấy, bạn thấy mình có khuynh hướng liều lĩnh, thường chi tiền cho những cuộc phiêu lưu, thám hiểm. Dù vậy, đó là khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái nhất của hai người. Niềm vui và tiếng cười tràn ngập trong mối quan hệ này. Đối phương khá chu đáo và muốn sắp xếp một chuyến du lịch để cả hai cùng nghỉ ngơi, vui chơi thật tốt trước khi bắt đầu công việc mới.
Bọ Cạp là người rất thẳng thắn, thật thà, bạn sẽ không bao giờ nói lời dối trá để nịnh bợ, lừa gạt người khác. Lời nói của những người này rất có trọng lượng và chính xác, tuyệt đối không nói hai lời. Bởi vậy mà bạn được nhiều người tôn trọng và tin tưởng. Ưu điểm này giúp Bọ Cạp cải thiện tốt mặt quan hệ tình cảm của mình.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Ai cũng uống nước nhưng không phải ai cũng biết uống đúng cách.
Nếu muốn bảo vệ dạ dày thì Bọ Cạp lại càng phải chú trọng việc uống nước sao cho đúng và lành mạnh. Bạn nên uống ít nhất một cốc nước ấm hoặc nhiều hơn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch đường ruột.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top