Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/9 - 2/10: Từ tốn

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/9 - 2/10 tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mìnhnghĩ đi nghĩ lại rồi mới đưa ra kết luận. Nên Thiên Bình có tập trung cao với công việc.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 26/9 - 2/10

Tuần 26/9 - 2/10 được dự báo là một tuần thuận lợi và có điềm may cho tất cả chúng ta. Bởi có tận 3 góc tam hợp xuất hiện, mà góc tam hợp trong chiêm tinh học được coi là một món quà từ vũ trụ.

26/9, sao Kim tam hợp sao Diêm Vương

Vào đầu tuần các chòm sao sẽ gặp 3 hiện tượng chiêm tinh liên hoàn dự báo về sự thay đổi mạnh mẽ trong các mối quan hệ cá nhân. Mặt Trời đối đỉnh sao Mộc sẽ gây ra sự hỗn loạn giữa người với người.

Sao Thủy trùng tụ Sao kim ngụ ý sự khác biệt trong quan điểm đều có thể hóa giải. Chúng ta cần lắng nghe và tìm cách để đối phương lắng nghe.

Và theo chiêm tinh tháng 10 năm 2022 thì sao Kim tam hợp sao Diêm Vương sẽ gợi ý kỹ năng giao tiếp để cải thiện vận trình. Góc tam hợp này sẽ ảnh hưởng tới tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo.

Đây là một khía cạnh may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm và các mối quan hệ thân thiết khác của con người.

27/9 sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương

Và giữa tuần ngày 27/9 sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương và Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp dự báo rằng kỹ năng ăn nói, giao tiếp của chúng ta sẽ được cải thiện. Nhờ vào sự khéo léo con người sẽ tạo ra kỳ tích cho chính mình.

28/9 sao Hỏa tam hợp sao Thổ

Cuối tuần sao Hỏa tam hợp sao Thổ ngày 28/9 sẽ mang tới tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng đón nhận khó  khăn. Tính cách tìm tòi, mày mò giải quyết vấn đề sẽ là chìa khóa thành công của chúng ta trong tuần mới.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tuần sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/9 - 2/10

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/9 - 2/10 nằm top chòm sao được che chở về sự nghiệp. Bởi Thiên Bình rất biết lắng nghe mọi người sau đó mới hành động. Bạn khiến cho mọi người quanh mình vô cùng thoải mái. Cách cư xử ổn định và biết điều khiến vận công việc của bạn được đảm bảo.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/9 - 2/10, bạn luôn tìm kiếm sự hiểu biết sâu rộng hơn trong mọi lĩnh vực công việc của mình. Sao Thủy đại diện cho lý trí của chúng ta và là hành tinh của sự thể hiện và giao tiếp hàng ngày. Nó thể hiện sự tò mò của Thiên Bình và khiến bạn trở nên tích cực tìm hiểu, học hỏi nhiều hơn trong lĩnh vực công việc của mình.

Thiên Bình tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau. Chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Trong môi trường tập thể, bạn hành động âm thầm, lặng lẽ mà có hiệu suất, chất lượng cao.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/9 - 2/10

Tài vận

Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương kích thích tâm trí cá nhân nhìn vào bên dưới bề mặt của việc đầu tư, hay chi tiêu để tìm câu trả lời cho mình. Nói rộng ra, Thiên Bình làm nhà tâm lý học cực kỳ chính xác và phóng to những điểm nhạy cảm của người khác. Điều này khiến bạn dễ dàng thành công trong các cuộc đàm phán, ký hợp đồng, chốt khách hàng đó!

Nguyên tắc và phương thức chi tiêu cơ bản của Thiên Bình là “cân nhắc”. Trong quản lý chi tiêu hàng ngày thì tính cách này có lợi cho tài vận. Nhưng với chuyện làm ăn thì không được tốt. Bạn có khả năng tiết kiệm nhưng lại không chớp được thời cơ.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/9 - 2/10, trong thế giới hàng ngày, bạn sẽ thấy rằng mối quan tâm chính của bạn sẽ là phát triển khả năng tập trung. Cải thiện khả năng sử dụng trí óc và cách thể hiện bản thân. Trừ khi Thiên Bình có thể đạt được những mục tiêu cao hơn của khía cạnh này, bạn sẽ phải dành năng lượng cho những mối quan tâm trần tục hơn. Tức là những mối quan hệ gần gũi, thân thuộc như bố mẹ, bạn bè người thân trong nhà. Chính vì vậy mà bạn lọt top 3 chòm sao được ship tình yêu đến tận cửa tuần 26/9 - 2/10.

Thiên Bình không quan trọng vẻ bề ngoài. Đối với bạn, tài năng và phẩm chất mới là thứ thực sự cần thiết để mình chăm chút, rèn luyện. Đối phương sẽ hiếm khi thấy Thiên Bình ăn mặc quá sexy, hành động, cử chỉ gợi cảm. Ngược lại bạn rất giản dị trong những bộ trang phục kín đáo.

Sức khỏe

Những người Thiên Bình là người dư thừa yếu tố không khí. Khó thở, bồn chồn, nhạy cảm và căng thẳng thần kinh cạn kiệt, da khô. Mất ngủ và mất trí nhớ từ việc học để cơ thể hoạt động quá tải là những điều khiến Thiên Bình cẩn phải chú ý.

Lợi ích dư thừa từ các kế hoạch yên tĩnh, với kích thích tối thiểu, để cho phép hệ thống thần kinh để nạp năng lượng cho chính nó.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Thiên Bình tuần 26/9 - 2/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top