Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/9 - 2/10: Hành động bản năng

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/9 - 2/10 do quá đa nghikhông tin tưởng người khácđôi khi Bọ Cạp tự đẩy mình đến con đường thất bại trong tính toán tài chính.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 26/9 - 2/10

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ, đen, xanh thẫm, xanh
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 26/9 - 2/10

Tuần 26/9 - 2/10 được dự báo là một tuần thuận lợi và có điềm may cho tất cả chúng ta. Bởi có tận 3 góc tam hợp xuất hiện, mà góc tam hợp trong chiêm tinh học được coi là một món quà từ vũ trụ.

26/9, sao Kim tam hợp sao Diêm Vương

Vào đầu tuần các chòm sao sẽ gặp 3 hiện tượng chiêm tinh liên hoàn dự báo về sự thay đổi mạnh mẽ trong các mối quan hệ cá nhân. Mặt Trời đối đỉnh sao Mộc sẽ gây ra sự hỗn loạn giữa người với người.

Sao Thủy trùng tụ Sao kim ngụ ý sự khác biệt trong quan điểm đều có thể hóa giải. Chúng ta cần lắng nghe và tìm cách để đối phương lắng nghe.

Và theo chiêm tinh tháng 10 năm 2022 thì sao Kim tam hợp sao Diêm Vương sẽ gợi ý kỹ năng giao tiếp để cải thiện vận trình. Góc tam hợp này sẽ ảnh hưởng tới tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo.

Đây là một khía cạnh may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm và các mối quan hệ thân thiết khác của con người.

27/9 sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương

Và giữa tuần ngày 27/9 sao Thủy tam hợp sao Diêm Vương và Mặt Trăng quá cảnh Bọ Cạp dự báo rằng kỹ năng ăn nói, giao tiếp của chúng ta sẽ được cải thiện. Nhờ vào sự khéo léo con người sẽ tạo ra kỳ tích cho chính mình.

28/9 sao Hỏa tam hợp sao Thổ

Cuối tuần sao Hỏa tam hợp sao Thổ ngày 28/9 sẽ mang tới tinh thần mạnh mẽ, sẵn sàng đón nhận khó  khăn. Tính cách tìm tòi, mày mò giải quyết vấn đề sẽ là chìa khóa thành công của chúng ta trong tuần mới.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt của tuần sẽ dựa theo lịch chiêm tinh hàng ngày để Tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về vận mệnh của các chòm sao. Nó cũng chính là hệ thống tính toán thời gian của phương Tây mà người Việt đang áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Là cơ sở của Lịch vạn niên, lịch của người Việt ứng dụng cả hai hệ lịch là Dương lịch và Âm lịch để tra cứu thời gian và hung cát mỗi ngày.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/9 - 2/10

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/9 - 2/10 là người có nhiều thuận lợi về tình cảm. Bởi Bọ Cạp luôn quan tâm đến cảm xúc và thái độ của người đối diện. Bọ Cạp dường như có thể phản hồi ngay lập tức những điều mọi người hỏi. Bạn như một tổng đài 24/24 với tất cả mọi người.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/9 - 2/10, Sao Thủy ngũ chiếu Sao Diêm Vương mang tới một trí tuệ sâu sắc và ham học hỏi. Trí óc, sự tập trung và quyết tâm thâm nhập mạnh mẽ của Bọ Cạp cho phép bạn trau dồi một kỹ năng cụ thể và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bạn đã chọn. Bạn có thể rất cạnh tranh trong công việc nhưng điều này không ảnh hưởng đến vận sự nghiệp của bạn.

Trong công việc, Bọ Cạp nên hạn chế với những người không ưa hoặc có thái độ coi thường bạn. Bạn cũng không nên gây gổ, kích động, điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng và công việc của bạn. Nếu là những người đối xử tốt, Bọ Cạp nên xây dựng những mối quan hệ đồng nghiệp gắn bó lâu dài, hòa hợp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 26/9 - 2/10

Tài vận

Năng lượng của khía cạnh Tam hợp thường có thể quá 'chuẩn mực' để được sử dụng đầy đủ. Vì nó quá tinh vi để Bọ Cạp nắm bắt và áp dụng một cách chính xác. Mối quan hệ tự nhiên của nó có xu hướng hướng tới khoa học cao hơn hoặc siêu hình học, nơi giao diện giữa tâm trí và thực tế. Nên thời điểm này Bọ Cạp cần sống thực dụng, chi tiết hơn mà mơ tưởng đầu tư làm giàu.

Tính cách của Bọ Cạp được thể hiện trong cách trang trí, sắp xếp những vật dụng trong nhà. Những tông màu lạnh thể hiện sự mạnh mẽ, quyết liệt và cô độc trong con người này. Nên Bọ Cạp sẽ tốn cơ số khoản chi để trang hoàng cho căn nhà của mình đó.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/9 - 2/10, bạn bè quan trọng đối với Bọ Cạp nhưng bạn có thể ít thích những người bạn thực sự đánh giá cao chiều sâu suy nghĩ của bạn. Bởi đoạn tam hợp Sao Thủy và Sao Diêm Vương khiến bạn quan tâm hơn đến mặt tối của cuộc sống, thế giới ngầm, các yếu tố tội phạm, điều huyền bí và bí ẩn. Để ai đó tìm đến mình Bọ Cạp sẽ phải cởi mở hơn rất nhiều.

Đôi lúc yêu thương rất mãnh liệt, ấm áp nhưng đôi lúc tình cảm lại ẩn chứa sự nghi ngờ, ghen ghét, đố kị. Tình trạng ấy khiến Bọ Cạp có nhiều suy nghĩ tiêu cực, dễ rơi vào trạng thái cô độc, tự kỉ. Bạn quyến rũ, hấp dẫn khó thể chối từ. Bọ Cạp là những người có nhu cầu tình cảm cao.

Sức khỏe

Sức khỏe có thể cải thiện ngay sau đó nếu như Bọ Cạp nghe được một tin vui đến với mình. Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.

Trong tuần 26/9 - 2/10, Bọ Cạp không may mắn khi rơi vào top 3 chòm sao thị phi bủa vây đen đủi nhất tuần 26/9 - 2/10.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 26/9 - 2/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top