Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 25/4 - 1/5: Cần thoải mái hơn

Tử vi cung Thiên Bình tuần 25/4 - 1/5 cần học cách dành cho bản thân nhiều thời gian hơn, thoải mái và tự nhiên trong mỗi lần bày tỏ quan điểm của mình.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/4 - 1/5

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 25/4 - 1/5

Tử vi cung Thiên Bình tuần 25/4 - 1/5 cần học cách dành cho bản thân nhiều thời gian hơn, thoải mái và tự nhiên trong mỗi lần bày tỏ quan điểm của mình.
 
Bạn thân thiện, tốt bụng và khéo léo đó là những điểm mạnh nhưng song song với đó, bạn lại thiếu quyết đoán và không biết cách từ chối, đã đến lúc để nghỉ ngơi và đừng lo ngại về những suy nghĩ của người khác rồi, Thiên Bình nhé.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 25/4 - 1/5, Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương khiến bạn trở thành một người đam mê, lãng mạn và gợi cảm. Nó ngụ ý phong thái làm việc lãng tử và phong trần của Thiên Bình trong công việc. Hãy thận trọng, đừng để điều tiếng xấu khiến hình ảnh của bạn trở nên tệ trong mắt đồng nghiệp.
Khi tham gia làm việc tập thể, Thiên Bình luôn đặt ra cho mình những câu hỏi, rằng “liệu mọi người có đứng về phía mình”. Không một ai khác, chỉ có thời gian mới có thể giúp bạn trả lời câu hỏi nghi vấn này. Thay vì giơ tay phát biểu ý kiến, bạn chọn sự im lặng lắng nghe.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Keo kiệt, tiết kiệm, hạn chế chi tiêu là những biểu hiện Thiên Bình có thể sẽ gặp phải trong chuyện tiền bạc. Áp lực vô hình từ kinh tế còn khiến bạn ngược đãi bản thân, tự hại mình khiến mình sống khá chật vật khổ sở.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn hành động chính xác như một cái máy. Tính cách này như một tấm vé đảm bảo cho vận tiền bạc của bạn. Trước khi chi tiêu, bạn luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới móc hầu bao.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 25/4 - 1/5, Đoạn quá cảnh này có thể dẫn đến các vấn đề về tình cảm nếu bạn còn độc thân. Nhưng quá trình vận chuyển này cũng có thể làm mất tác dụng của một mối quan hệ lành mạnh nếu bạn chơi bài sai cách.
Thiên Bình có vẻ ngoài khá đào hoa, lăng nhăng nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, đây là một người rất chung tình. Rất ít người có thể hiểu được những suy nghĩ bên trong nội tâm của Thiên Bình nên dù có rất nhiều mối quan hệ bạn bè nhưng họ chỉ coi một vài người là những tri kỉ thực sự.

Sức khỏe

Những người Thiên Bình là người dư thừa yếu tố không khí. Khó thở, bồn chồn, nhạy cảm và căng thẳng thần kinh cạn kiệt, da khô. Mất ngủ và mất trí nhớ từ việc học để cơ thể hoạt động quá tải là những điều khiến Thiên Bình cẩn phải chú ý.
Lợi ích dư thừa từ các kế hoạch yên tĩnh, với kích thích tối thiểu, để cho phép hệ thống thần kinh để nạp năng lượng cho chính nó.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top