Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/4 - 1/5: Sống có mục đích

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/4 - 1/5 khiến bạn phải sống có mục đích và học các lên kế hoạch chi tiết hơn. Bạn đặt ra cho bản thân nhiều mục tiêu

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/4 - 1/5

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/4 - 1/5

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/4 - 1/5 khiến bạn phải sống có mục đích và học các lên kế hoạch chi tiết hơn. Bạn đặt ra cho bản thân nhiều mục tiêu, có động lực để phấn đấu, song thời gian gần đây lại cảm thấy khá hoang mang, không biết phải bắt đầu từ đâu, làm như thế nào, giống như mất đi động lực tiến lên vậy.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/4 - 1/5, Bản chất vị tha và nhân ái của bạn khiến bạn trở thành một tài sản quý giá trong bất kỳ nhóm hoặc tổ chức nào với mục tiêu giúp đỡ những người gặp khó khăn. Đức tính này khiến vận sự nghiệp của bạn trở nên khá tốt.
Trong tự nhiên loài Bọ Cạp dùng nọc độc của mình như một thứ vũ khí tự vệ khỏi những nguy hiểm chứ không phải tấn công, nhưng một khi kẻ địch cố tình khiêu chiến, ngay lập tức nó sẽ lao vào đáp trả. Cung Bọ Cạp sẽ không bao giờ nhận thất bại trong công việc về mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Những hành vi kiếm tiền cần lưu ý, không chỉ ở bạn mà ở những người khác. Bởi đoạn trùng tụ cá tính mạnh mẽ nhất là tính chiếm hữu và ghen tị. Cứ đi dòm ngó túi tiền của người khác sẽ không khiến bạn giàu lên được.
Trong cuộc chiến kiếm tiền, Bọ Cạp rất sòng phẳng, không bao giờ nhượng bộ bất kì ai. Những lời cảnh báo không có tác dụng với bạn, không tin tưởng bất kì một ai, Bọ Cạp chỉ hành động theo bản năng và lý trí của mình. Chỉ cần có một tia sáng hy vọng, bạn sẽ có thêm động lực theo đuổi mục tiêu tài chính mình đã đặt ra.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/4 - 1/5, Bạn sẽ tận hưởng cường độ mạnh của tình yêu và tình cảm của người ấy và cả bạn bè quanh mình. Loại bỏ tinh thần nói xấu tập thể và hành vi tiêu cực sẽ giúp chuyện tình cảm của bạn phát triển.
Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật những sở thích, đam mê của mình. Ngỏ lời mời cho buổi hẹn tiếp theo, có thể là một buổi đi xem phim hay đến những khu vui chơi, giải trí để vận tình cảm thuận lợi.

Sức khỏe

Giữ gìn sức khỏe là một quá trình lâu dài và kiên trì, nếu muốn cải thiện vóc dáng bạn phải xem lại chế độ ăn uống. Nên uống nước thường xuyên hơn và không quên ăn trái cây, rau củ quả.
Thời gian này nên bớt ăn vặt, đồ ngọt vì chúng có nhiều phụ gia không tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn có điều kiện và thời gian, hãy tự trồng rau mầm vừa sạch vừa đảm bảo lượng rau ăn trong ngày.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top