Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/3 - 28/3: Chính xác như cái máy

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/3 - 28/3 có vẻ ngoài khá đào hoalăng nhăng nhưng thực tế hoàn toàn ngược lạiđây là một người rất chung tình. Rất ít người có thể hiểu được những suy nghĩ

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: trắng, hồng, xanh
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/3 - 28/3

Chiêm tinh tuần 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng Tròn tại Thiên Bình mang tới nhiều xúc cảm đặc biệt. 

Ngày 21/3 Trăng Non xuất hiện lên ở Song Ngư và tròn đầy tại Thiên Bình. Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà; hoặc cũng có thể là các mâu thuẫn đã đến hồi gay gắt nhất, chỉ có thể lựa chọn chia ly.

Tình huống tương tự cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Bạn không hài lòng với công việc hiện tại ở một mức độ nhất định và bạn không thể chịu đựng được nữa, vì vậy, xin nghỉ việc và vào làm tại một công ty mới cũng có thể là kế hoạch của bạn. 

Hoặc công việc của bạn đã đến giai đoạn tắc nghẽn, cần những bước đột phá để phát triển tốt hơn. Vì vậy, trăng tròn sẽ là thời điểm quan trọng để chúng ta sắp xếp mối quan hệ giữa bản thân và mọi người xung quanh.

Sẽ chỉ có một lần duy nhất Trăng Tròn ngụ tại đây, mang tới nguồn năng lượng tuyệt ời cho Thiên Bình. Bạn có thể bất ngờ cảm thấy khao khát tự do, ngay cả trong công việc, các thể hiện bản thân hay cảm xúc, tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/3 - 28/3, Trăng tròn có thể thế dẫn đến khả năng dẫn đến gia tăng tình trạng bất ổn của bạn Thiên Bình khiến bạn trở nên nổi loạn và loạn trong khoảng thời gian gần đây.
Chìa khóa để sử dụng năng lượng cao này thật có lợi cho bạn là cách thích ứng và linh hoạt của bản thân. Những thay đổi và sự điều chỉnh nhỏ sẽ cho phép bạn tận dụng các cơ hội mới từ các thay đổi ở phía trước để sự nghiệp của bản thân phát triển.
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn làm việc chính xác như một cái máy. Trước khi làm gì, bạn luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới đưa ra kết luận. Chính vì vậy, Thiên Bình rất hiếm khi mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, họ có sự chính xác và tập trung cao đối với công việc.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

dưới sự tác động của Trăng tròn nên Thiên Bình đã lập ra một bản kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý, Nhờ đó mà bạn duy trì được tình hình tài chính cảu mình khá ổn định.
Bên cạnh đó, Thiên Bình còn không ngừng tìm cách làm giàu để cải thiện thu nhập. Khoảng thời gian này là thời điểm không ít nỗ lực trước đó của bạn bắt đầu có thu hoạch đáng kể.
Trong mặt tài chính, Thiên Bình là người trách nhiệm, công bằng và nhiệt tình. Với chuyện làm ăn, đầu tư tài chính Thiên Bình được mọi người tin tưởng bởi con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Chìa khóa của sự giàu có trong tuần chính là khả năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và sự hợp tác chuyên nghiệp với mọi người.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/3 - 28/3, khi Trăng tròn, Thiên Bình sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen, thậm chí là lời tỏ tình từ những người đã mến mộ bạn trước đây. Thiên Bình đi đâu cũng sẽ tỏa sáng và chắc chắn trong vô vàn những vệ tinh đó bạn sẽ tìm được cho mình một ý trung nhân hoàn hảo. Với những Thiên Bình đã có đôi, mối quan hệ của bạn sẽ có một bước tiến mới quan trọng, thậm chí là một lời đề nghị “về chung một nhà” nữa đó!
Trong những cuộc vui chơi cùng bạn bè, Thiên Bình ghét bị ra khỏi tập thể. Bạn không thích những người phiền phức, xen vào và ngắt cuộc nói chuyện của mình.
Điều tốt nhất để đối phương ghi điểm với Thiên Bình là hưởng ứng câu chuyện đó một cách nhiệt tình và tò mò. Nên chuyện tình cảm của Thiên Bình khó mà thành nếu bạn cứ sống trong bạn bè.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt. Khi làm việc tại văn phòng Thiên Bình nên uống đầy đủ từ 2-2.5 lít nước để duy trì hoạt động của cơ thể.
Bởi, tiếp xúc với môi trường điều hòa nóng lạnh suốt 8 tiếng sẽ rất dễ nhanh bị mất nước. Uống nước nhiều làn da của bạn bổ sung kịp thời lượng nước bị mất và tránh được tình trạng da khô cằn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/3 - 28/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top