Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/3 - 28/3: Sẵn sàng

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/3 - 28/3 không có thái độ ôn hòacũng không thích sống tập thểbạn thích sự cô độcmột mình nên công việc có nhiều bất lợi.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 22/3 - 28/3

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ, đen, tím
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/3 - 28/3

Chiêm tinh tuần 22/3 - 28/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng Tròn tại Thiên Bình mang tới nhiều xúc cảm đặc biệt. 

Ngày 21/3 Trăng Non xuất hiện lên ở Song Ngư và tròn đầy tại Thiên Bình. Tình cảm của nhiều cặp đôi đã mặn nồng tới mức cao nhất, đã đến lúc về chung một nhà; hoặc cũng có thể là các mâu thuẫn đã đến hồi gay gắt nhất, chỉ có thể lựa chọn chia ly.

Tình huống tương tự cũng có thể xảy ra trong sự nghiệp. Bạn không hài lòng với công việc hiện tại ở một mức độ nhất định và bạn không thể chịu đựng được nữa, vì vậy, xin nghỉ việc và vào làm tại một công ty mới cũng có thể là kế hoạch của bạn. 

Hoặc công việc của bạn đã đến giai đoạn tắc nghẽn, cần những bước đột phá để phát triển tốt hơn. Vì vậy, trăng tròn sẽ là thời điểm quan trọng để chúng ta sắp xếp mối quan hệ giữa bản thân và mọi người xung quanh.

Sự thân mật, gần gũi là một điều tốt phải không Bọ Cạp? Với Trăng tròn trong khu vực về tâm hồn, tinh thần, đây có thể là lúc bạn phải đầu hàng, chấp nhận những điều luôn khiến mình lo lắng trong một khoảng thời gian dài.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/3 - 28/3, Trăng Tròn trong khu vực sự nghiệp của Bọ Cạp cho thấy điểm yếu và sự bất an xung quanh thành công, thành tích hay sự quyết đoán trong nghề nghiệp. Việc tìm kiếm việc làm, khởi nghiệp hoặc các dự án có thể không mang lại kết quả như mong muốn cho Bọ Cạp.
Nhưng đây là cơ hội để đối mặt với vấn đề quan trọng đang gây khó khăn cho bạn. Thành tựu sự nghiệp trong tương lai sẽ phụ thuộc vào cách Bọ Cạp phản ứng với các vấn đề này.
Khi làm việc chỉ vì một chút ương bướng mà Bọ Cạp thường để nổ ra chiến tranh lạnh với đồng nghiệp. Bọ Cạp chưa bao giờ hối hận bởi bất cứ quyết sách nào của mình. Nhưng vì tính cách cố chấp, không thể dung hòa với đồng nghiệp bạn bè nên vận quý nhân sẽ bị cản chở nhiều.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/3 - 28/3

Tài vận

Trăng Tròn mang đến cho Bọ Cạp nhiều may mắn về đường tài chính. Khoảng thời gian này, bạn có thể nhận được một số thông tin đáng tin cậy về việc đầu tư thu lợi hoặc hợp tác tốt đẹp, lợi nhuận sẽ tăng lên. Từ đó thu nhập và mức chi tiêu cá nhân của bạn được cải thiện.
Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giành được chiến thắng. Điều này gây áp lực cho mặt quan hệ xã giao của Bọ Cạp. Và bạn sẽ trở tay không kịp khi đối tác thay đổi thái độ và rút hết các khoản đầu tư cho đội ngũ của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/3 - 28/3, Trăng tròn tác động lên Bọ Cạp khiến bạn muốn chia sẻ và đưa ra kết luận làm sáng tỏ một bí mật hoặc nhận thức một vấn đề nào đó. Sự mất cân bằng sẽ làm hé lộ những gì bạn chia sẻ, nơi bạn dễ bị tổn thương hoặc nơi bạn sợ tin tưởng. Đây có thể là cơ hội để giải quyết những vấn đề khó khăn về tình cảm mà bạn đang né tránh.
Những người thuộc cung này rất coi trọng những mối quan hệ bạn bè trung thành, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau. Bọ Cạp ghét cực điểm những người giả tạo, dối trá, hay nịnh bợ người khác để đạt được mục đích của mình, nên tình cảm khó mà thuận lợi.

Sức khỏe

Bọ Cạp coi trọng sự tự do và tính độc lập của bản thân. Bạn muốn làm mọi việc theo ý muốn của mình một cách thoải mái và không thích bị người khác trói buộc. Sự tự do giúp Bọ Cạp có một tinh thần sức khỏe thoải mái hơn trong tuần.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/3 - 28/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top