Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/2 - 28/2: Khá bàng quan

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/2 - 28/2 muốn tạo cảm giác ấn tượng khi đặt chân tới căn nhà. Có thể thấy bạn tiêu tốn khá nhiều cho các khoản chi trang trí nhà cửa.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/2 - 28/2

Theo chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì vào ngày 25 tháng 2 năm 2021, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục tương tác từ nửa cuối năm 2020 cho đến nay. May mắn thay, lúc này sao Hỏa đang ở vị trí tốt, nên mặc dù sao Diêm Vương sẽ mang đến một số biến động, chẳng hạn như chứng kiến những sự kiện bạo lực, máu me, hoặc vỡ mộng trong tình cảm, v.v... thì bạn vẫn có thể vững chí.

Bởi trong giai đoạn này, bạn biết giữ bình tĩnh và kiềm chế hơn thay vì buông thả và để cảm xúc lung lay. Với những người tâm lý yếu, bạn dễ dàng để mất kiểm soát bản thân, dẫn đến một số tình huống đáng hối tiếc. Vì vậy làm thế nào để tránh những vấn đề này và học cách điều chỉnh tâm lý của bạn là những vấn đề rất quan trọng.

Tuần làm việc mới đã đến gần, hãy thoải mái hết sức có thể trước những thay đổi sắp xảy ra nhé! Thế giới luôn thay đổi mỗi ngày, hãy thư giãn và là chính mình thôi. Hãy cố gắng trở thành một người tử tế và biết quan tâm đến người khác, bạn càng tốt bụng bao nhiêu thì sẽ lại càng may mắn bấy nhiêu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/2 - 28/2, sự ảnh hưởng từ góc tam hợp Sao Hỏa và sao Diêm Vương đem tới tính chất tự do và mới mẻ. Nó đòi hỏi sự sáng tạo, không lặp đi lặp lại trong công việc. Đồng thời dòng chảy suôn sẻ của nguồn năng lượng tam hợp khiến Thiên Bình có nhiều quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp nhờ vậy mà thuận lợi.
Và mặt công việc của Thiên Bình trở nên mới mẻ và đầy trải nghiệm nhưng cũng tiềm tàng nhiều thách thức và rủi ro. Hãy yên tâm thể hiện mình, bởi góc tam hợp sẽ đem lại điều may mắn và thuận lợi.
Thiên Bình tìm được sự hòa hợp giữ suy nghĩ và hành động, những suy nghĩ không bao giờ lệch lạc nhau. Chúng được sắp xếp một cách trật tự trong bộ não của Thiên Bình. Trong môi trường tập thể, bạn hành động âm thầm, lặng lẽ mà có hiệu suất, chất lượng cao.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Về tiền bạc ảnh hưởng từ góc hợp sao Hỏa và Diêm Vương khiến bạn thay đổi nhiều. Thiên Bình hiểu rõ thế nào là dùng tiền. Bạn có cái nhìn sâu sắc về những mặt khuất đằng sau một cơ hội kiếm tiền mười mươi.
Đặc biệt là những kinh nghiệm sống không được công chúng nhìn nhận bằng lớp mặt nạ nhân cách. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Thiên Bình có khía cạnh sao Hỏa hợp sao Diêm Vương sẽ trở thành người phân tích tài chính vô cùng tài tình.
Nguyên tắc và phương thức chi tiêu cơ bản của Thiên Bình là “cân nhắc”. Trong quản lý chi tiêu hàng ngày thì tính cách này có lợi cho tài vận. Nhưng với chuyện làm ăn thì không được tốt. Bạn có khả năng tiết kiệm nhưng lại không chớp được thời cơ.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/2 - 28/2, Sao Hỏa và sao Diêm Vương hợp nhau khiến nhu cầu tình cảm cao của bạn đôi khi sẽ bộc lộ hơi vội vàng nhưng cũng đầy lãng mạn.
Những năng lượng này có thể biến bản đồ tình cảm của Thiên Bình từ một mảnh giấy vô hồn thành một biểu tượng có thể tượng trưng cho sức sống và cảm xúc mạnh mẽ. Chuyện tình cảm của bạn đầy xung đột và niềm vui, vô cùng đặc sắc.
Những ngôn ngữ và biểu tượng của chòm sao này cũng đã nói hết những tính cách cơ bản của những người thuộc cung Thiên Bình. Thiên Bình hoàn toàn nằm ngoài các cuộc hẹn hò, xem mắt hay gặp gỡ. Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng. Điều này cho thấy vận tình cảm của Thiên Bình sẽ dậm chân tại chỗ.

Sức khỏe

Những người Thiên Bình là người dư thừa yếu tố không khí. Khó thở, bồn chồn, nhạy cảm và căng thẳng thần kinh cạn kiệt, da khô. Mất ngủ và mất trí nhớ từ việc học để cơ thể hoạt động quá tải là những điều khiến Thiên Bình cẩn phải chú ý.
Lợi ích dư thừa từ các kế hoạch yên tĩnh, với kích thích tối thiểu, để cho phép hệ thống thần kinh để nạp năng lượng cho chính nó.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 22/2 - 28/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top