Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/2 - 28/2: Đừng để tính keo kiệt hủy hoại vận trình của bạn

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/2 - 28/2 thường ngụy trang bởi lớp bên ngoài lạnh lùnglặng lẽ. Nên đối phương sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu bạn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/2 - 28/2

Theo chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì vào ngày 25 tháng 2 năm 2021, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục tương tác từ nửa cuối năm 2020 cho đến nay. May mắn thay, lúc này sao Hỏa đang ở vị trí tốt, nên mặc dù sao Diêm Vương sẽ mang đến một số biến động, chẳng hạn như chứng kiến những sự kiện bạo lực, máu me, hoặc vỡ mộng trong tình cảm, v.v... thì bạn vẫn có thể vững chí.

Bởi trong giai đoạn này, bạn biết giữ bình tĩnh và kiềm chế hơn thay vì buông thả và để cảm xúc lung lay. Với những người tâm lý yếu, bạn dễ dàng để mất kiểm soát bản thân, dẫn đến một số tình huống đáng hối tiếc. Vì vậy làm thế nào để tránh những vấn đề này và học cách điều chỉnh tâm lý của bạn là những vấn đề rất quan trọng.

Tuần làm việc mới đã đến gần, hãy thoải mái hết sức có thể trước những thay đổi sắp xảy ra nhé! Thế giới luôn thay đổi mỗi ngày, hãy thư giãn và là chính mình thôi. Hãy cố gắng trở thành một người tử tế và biết quan tâm đến người khác, bạn càng tốt bụng bao nhiêu thì sẽ lại càng may mắn bấy nhiêu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/2 - 28/2, khi Sao Hỏa tam hợp sao Diêm Vương nó khiến phong cách làm việc của bạn thay đổi. Bọ Cạp biết cách dùng nguyên liệu thô để xây dựng sự nghiệp cho mình. Bạn biết không thiên văn không chỉ giới hạn trong việc nghiên cứu bản chất hoặc cuộc sống của ai đó.
Nó còn có thể đại diện cho thời điểm khi một sự kiện xảy ra, khi một câu hỏi được đặt ra. Vào lúc này Bọ Cạp sẽ có ý thức lĩnh ngộ mạnh mẽ hơn về công việc minh cần làm. Tự mình trở nên thăng hoa trong công việc.
Bản thân có gặp phải thiệt thòi gì trong công việc bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở. Khả năng nhẫn nhịn tốt nên đôi lúc bởi vì quá để ý mà tinh thần gặp nhiều tổn thương, mất cân bằng. Cuối cùng lại thành ra hành xử hồ đồ, gây xấu cho vận sự nghiệp.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Vận tài lộc của Bọ Cạp được ban tặng từ góc tam hợp giữa Sao Hỏa và Sao Diêm Vương. Nó đem lại cho Bọ Cạp một ý chí siêu phàm. Trí tuệ của bạn dành hết vào khả năng tính toán và kiếm tiền.
Đồng thời nó cũng khiến bạn trở nên kiểm soát chặt chẽ túi tiền của mình hơn. Khi năng lượng như vậy được đổ vào Bọ Cạp, bạn sẽ mạnh mẽ và quyết đoán hơn trong các khoản đầu tư và kiếm tiền.
Bọ Cạp sẽ không bao giờ quan tâm, nhòm ngó đến cuộc sống giàu sang, thành đạt của ai. Bạn cũng không có thói quen ỷ lại, dựa dẫm vào mọi người xung quanh. Bạn tự làm tự hưởng, không hề có hứng thú với những thứ của mọi người. Tính cách này giúp bạn độc lập hơn về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/2 - 28/2, tình cảm là đoạn Sao Hỏa tam hợp với sao Diêm Vương. Nguồn năng lượng tình cảm giữa bạn và người ấy rất mãnh liệt và hấp dẫn. Dù làm gì đi chăng nữa, Bọ Cạp sẽ là người đảm nhiệm chính.
Dù bạn đều rất quyết đoán, sẵn sàng cùng nhau vượt mọi trở ngại để rèn dũa bản thân. Tuy nhiên Bọ Cạp sẽ là người thuyền trưởng đưa con thuyền của hai bạn cập bến an toàn.
Dù có bận bịu với công việc, bạn cũng cố gắng sắp xếp thời gian để bên cạnh những người thân yêu. Bọ Cạp luôn là những người hài hước đem lại niềm vui tiếng cười cho mọi người ngay cả khi Bọ Cạp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Ai cũng uống nước nhưng không phải ai cũng biết uống đúng cách.
Nếu muốn bảo vệ dạ dày thì Bọ Cạp lại càng phải chú trọng việc uống nước sao cho đúng và lành mạnh. Bạn nên uống ít nhất một cốc nước ấm hoặc nhiều hơn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch đường ruột.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 22/2 - 28/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top