Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/12 - 26/12: Xử trí gọn gàng

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/12 - 26/12 giữ bản thân mình trong trạng thái hài hòacân bằng giữa lao động và hưởng thụcó khả năng tổ chức tài chính khá tốt.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/12 - 26/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/12 - 26/12, Về mặt sự nghiệp sao Kim yêu cầu Thiên Bình cần phải nhìn lại những quyết định đã qua của mình. Bạn cần biết mình nên làm gì để sửa chữa sai lầm. Bạn có quyền kết thúc hoặc tìm cách tự giải quyết những khó khăn của mình, để công việc trở nên dễ chịu hơn.
Thiên Bình luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với công việc và đoàn thể. Vì vậy bạn tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó và được mọi người tin tưởng, tôn trọng. Thiên Bình luôn theo đuổi những thứ đem lại cho bạn cảm giác hài hòa.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Đối diện với hiện thực nghèo khó là cách nhanh chóng để kết thúc những ảo tưởng về tiền bạc của bạn. Sự tỉnh táo sẽ giúp bạn tiến về phía trước một cách lành mạnh và toàn diện hơn.
Đối với Thiên Bình, mọi thứ trong xã hội đều tồn tại ở mức tương đối, không có cái gì tuyệt đối đúng cũng không có việc gì tuyệt đối sai. Tuy nhiên, nếu mặt tốt của vấn đề vẫn là điều cần được nhìn nhận. Chuyện chi tiêu cũng vậy, nếu trót lỡ quẹt thẻ quá tay thì Thiên Bình vẫn rất ung dung.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/12 - 26/12, Nếu một mối quan hệ không có tiềm năng ngay từ đầu, đoạn nghịch hành sẽ kết thúc nó cho bạn. Và tất cả những gì Thiên Bình có thể làm là tin tưởng rằng người này không dành cho mình ngay từ đầu. Tính dứt khoát sẽ giúp bạn không bị tổn thương quá sâu.
Trong chuyện tình cảm Thiên Bình không phải là người thích nói những lời hoa mỹ, ngọt ngào. Bản chất con người bạn rất thật thà, thẳng thắn. Thiên Bình thường âm thầm hành động, làm theo những thứ người ấy thích để tạo cho người ấy cảm giác bất ngờ, thú vị.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da. Để cải thiện sức khỏe làn da bị ảnh hưởng bởi những tia bức xạ của máy tính thì cứ khoảng 1 tiếng làm việc, Thiên Bình nên dành 10 phút giải lao để đi làm, trò chuyện với mọi người xung quanh.
Làm điều này, bạn sẽ tránh được làn da của mình bị khô, cân bằng da. Đồng thời giúp tinh thần được minh mẫn, thư giãn và tránh nguy cơ da bị khô ở nơi làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 20/12 - 26/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top