Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/12 - 26/12: Nên đa nghi

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/12 - 26/12 giống như đặc trưng săn mồi của Bọ CạpThiên Yết khi muốn đạt mục đích trong việc kiếm tiền bạn sẽ chờ đợi thời cơ rồi mới tấn công.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 20/12 - 26/12

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/12 - 26/12

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/12 - 26/12, Tuy nhiên, đây là một khía cạnh đầy thách thức về tài chính và nó đẩy mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ. Bởi sức hút gia tăng và nhu cầu hưởng thụ mạnh mẽ sẽ dẫn tới việc bạn lạm dụng công việc hoặc hành động một cách thiếu khôn ngoan khi làm việc.
Bọ Cạp tự tách biệt mình ra khỏi cuộc sống, thậm trí bị mọi người xung quanh hiểu lầm và xa lánh. Nhưng những người thuộc cung này không hề quan tâm đến suy nghĩ của người khác, mặc kệ sự hiểu lầm mà chẳng thèm giải thích. Nên vận công việc không được ổn cho lắm.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/12 - 26/12

Tài vận

Về mặt chi tiêu Bọ Cạp có xu hướng hưởng thụ và chi dùng khá nhiều. Thu nhập của bạn tốt nhưng vì chi nhiều nên không giữ được bao nhiêu. Không thận trọng bạn còn hết tiền sớm hơn kỳ lương của mình đó.
Bọ Cạp sẽ sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến, tấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giành được chiến thắng. Điều này gây áp lực cho mặt quan hệ xã giao của Bọ Cạp. Và bạn sẽ trở tay không kịp khi đối tác thay đổi thái độ và rút hết các khoản đầu tư cho đội ngũ của bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/12 - 26/12, Mặc dù dữ dội, sự ngược dòng của sao Kim không phải là xấu. Đó là thời gian để suy ngẫm và hiểu những gì bạn muốn trong các mối quan hệ. Bọ Cạp cần phải tỉnh táo để có một đoạn tình cảm thoải mái hơn.
Bọ Cạp luôn giữ kín, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình với bất kì ai. Mẫu người bạn chọn phải là người thông minh, có cùng sở thích, đặc biệt là phải chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Bọ Cạp muốn xây dựng một mối tình bền đẹp, lâu dài, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Tuần này suy nghĩ lạc quan không chỉ tốt cho tinh thần mà còn tốt cho tim mạch.
Nếu Bọ Cạp căng thẳng, hãy tìm cách thư giãn bằng các bài tập nhẹ nhàng. Chọn các môn mình yêu thích như yoga, thiền, bơi lội… để luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 20/12 - 26/12 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top