Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/7 - 25/7: Ít khi mắc sai lầm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/7 - 25/7 chọn sự im lặng ở một nơi nào đó. Bạn sẽ tiếp thu và phân tích vấn đề trong trí óc của mìnhkhông thảo luận với bất kì ai.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/7 - 25/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực. 

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội. 

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/7 - 25/7, trong công việc bạn khá vất vả. Như đã trình bày sự nhạy cảm của Thiên Bình khi Sao Kim Cự Giải đi qua sẽ trở nên nổi bật hơn khi ứng dụng vào công việc. Khi sao Kim ở nguyên tố Nước sẽ khiến Thiên Bình trở nên mềm lòng và dễ bị tổn thương. Bạn bỗng chốc trở thành kẻ ba phải và không được đồng nghiệp tôn trọng. Để vừa lòng mọi người Thiên Bình phải làm khá nhiều việc, cả những việc vô cùng vặt vãnh.
Chúng ta sẽ không bao giờ thấy Thiên Bình nóng vội đưa ra quyết định, bạn luôn cân nhắc rất cẩn thận với mọi vấn đề trong công việc. Những người thuộc cung này luôn trong trạng thái tỉnh táo, cân bằng. Điều đó khiến bạn thích nghi được với những biến đổi trong môi trường làm việc.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Có khá nhiều biến cố và tài chính ảnh hưởng đến bạn. Đối với một Thiên Bình có Sao Kim Cự Giải thì cơ thể bên ngoài chỉ là chất dẫn, là phương tiện gián tiếp để thể hiện và trao đổi các nguồn năng lượng bên trong. Bạn không cần vẻ ngoài hào nhoáng như sao Kim trong 3 nguyên tố nước còn lại, chỉ cần cảm xúc hòa hợp. Như vậy nếu tìm được đối tác ăn ý chắc chắc vận kiếm tiền của Thiên Bình sẽ thay đổi. Đương nhiên ngược lại nếu không có ai vừa ý thì Thiên Bình sẵn sàng đơn thương độc mã trên thương trường của mình.
Sẽ không ai phải nhắc nhở Thiên Bình “suy nghĩ cẩn thận” vì chính bản thân Thiên Bình cũng đã ý thức được việc mình phải làm gì. Đi ngược lại với tính cách của Thiên Bình, trong dân gian có một câu tục ngữ: “người do dự là người thất bại”. Đứng trước cơ hội đầu tư Thiên Bình cần phải quyết đoán hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/7 - 25/7, là người quan tâm, chăm sóc và tận tụy với gia đình như thiên tính của người làm mẹ. Tuy nhiên, vì sợ bị người khác nhạo báng và chê cười mà Thiên Bình mất một khoảng thời gian rất lâu để tôi luyện cảm xúc, dám đối mặt với rủi ro. Một cái ôm chân thành sẽ giúp Thiên Bình bình tĩnh lại và tin tưởng vào mối quan hệ này nhiều hơn. Tuýp người này hay mập mờ, không rõ ràng trong chuyện tình cảm, do đó dễ gây hiểu nhầm, ngoại tình hoặc dẫn đến các mối quan hệ tay ba phức tạp.
Trong chuyện tình cảm Thiên Bình không phải là người thích nói những lời hoa mỹ, ngọt ngào. Bản chất con người bạn rất thật thà, thẳng thắn. Thiên Bình thường âm thầm hành động, làm theo những thứ người ấy thích để tạo cho người ấy cảm giác bất ngờ, thú vị.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da, tóc và tĩnh mạch, cũng như cổ họng, thận và vùng thắt lưng. Bạn được biết đến với tính cách khá dễ chịu, và có một cấu trúc xương tốt..

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/7 - 25/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top