Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/7 - 25/7: Quyết tâm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/7 - 25/7 sẵn sàng nhảy vào cuộc chiếntấn công lại kẻ địch và Thiên Yết sẽ không bao giờ dừng lại khi chưa giành được chiến thắng.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/7 - 25/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực. 

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội. 

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/7 - 25/7, có lòng thương cảm sâu sắc xuất phát trong vô thức. Bọ Cạp luôn cảm thấy thiếu an toàn, vì thế không dám mở lòng với mọi người. Đôi lúc trở nên ích kỉ và tự lập một hàng rào bảo vệ chính mình khỏi những người xung quanh. Điều này có nghĩa Bọ Cạp trở thành một kẻ tự lực cánh sinh đúng nghĩa. Bọ Cạp sẵn sàng làm mọi việc một mình và tự cô lập mình với đồng nghiệp xung quanh. Có thể thấy bạn sẽ có khoảng thời gian vất vả khi mà Sao Kim Cự Giải đi qua.
Mặt sự nghiệp sẽ rất phát triển nếu như Bọ Cạp có thể kiềm chế tính cách ngang ngạnh của mình. Bọ Cạp không bao giờ để cảm xúc của mình đè nén lên người đối diện. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Bạn khá nhạy bén trong tiền bạc. Bọ Cạp có khả năng dự đoán về sự thay đổi của tình hình tài chính, chứng khoán, giá vàng … Khả năng phân tích của sao Kim Cự Giải giúp Bọ Cạp tính toán khá ổn và biến bạn thành một ngôi sao doanh số trong thời gian này. Tuy vậy đoạn chiêm tinh này khiến bạn khá keo kiệt và khó tính trong chi tiêu. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu bạt mạng hay dễ dàng cho người khác vay mượn tiền bạc.
Bọ Cạp có nhiều tham vọng, hiếu thắng và giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể làm chủ được tình hình tài chính của mình và sở hữu gia sản lớn. Nhờ vào bản lĩnh chiến đấu, những người này có thể biến bại thành thắng, biến xấu thành tốt, đảo ngược tình thế một cách bất ngờ.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/7 - 25/7, có sao Kim ở Cự Giải khiến bạn trở nên dịu dàng, đậm chất lãng mạn. Bọ Cạp yêu thích công việc nội trợ: nấu ăn, chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa, trang trí căn hộ,..Bạn không thích ở một mình, lúc nào cũng muốn có người ấy bên cạnh. Bọ Cạp nhường nhịn và thỏa hiệp với yêu cầu của đối phương. Bạn rất nhạy cảm và luôn đề phòng người ấy sẽ phản bội hoặc bỏ rơi mình. Bọ Cạp thích cảm giác chiếm hữu đối phương và bị chiếm hữu lấy. Sự va chạm về thể xác được xem như một sự cam kết, xác nhận tình cảm mà bạn dành cho đối phương.
Bọ Cạp luôn giữ kín, không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình với bất kì ai. Mẫu người bạn chọn phải là người thông minh, có cùng sở thích, đặc biệt là phải chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Bọ Cạp muốn xây dựng một mối tình bền đẹp, lâu dài, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch. Ai cũng uống nước nhưng không phải ai cũng biết uống đúng cách.
Nếu muốn bảo vệ dạ dày thì Bọ Cạp lại càng phải chú trọng việc uống nước sao cho đúng và lành mạnh. Bạn nên uống ít nhất một cốc nước ấm hoặc nhiều hơn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch đường ruột.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 19/7 - 25/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top