Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/7 - 24/7: Xử trí gọn gàng

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/7 - 24/7 luôn giữ quan điểm làm việc “chậm mà chắc”bạn sẽ không mạo hiểm trong những tình thế quan trọng của công việc.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt Trời Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 18/7 - 24/7

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương 19/7

Theo chiêm tinh tháng 7 thì Mặt trời đối góc sao Diêm Vương khiến cho tâm trí của bạn xảy ra một cuộc đấu tranh dữ dội. Bạn muốn thể hiện bản thân mình ra thật hoàn hảo, vì thế mà vô tình tự gò bó bản thân mình đến nghẹt thở. Thậm chí, một số người còn cố gắng theo những cách tiêu cực khác.

Hãy cố gắng chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân, và bạn có thể thay đổi một cách từ từ. Đừng cố gắng thử những biện pháp làm hủy hoại bản thân bạn nữa. Hãy tìm ra những hướng đi tích cực hơn, giúp bản thân thay đổi theo cách tốt hơn.

Sao Thủy tam hợp sao Mộc 23/7

Sao Thủy tam hợp sao Mộc quá cảnh mang đến sự lạc quan và nhiều tin vui. Với bản năng tốt, định hướng tương lai rõ ràng và suy nghĩ tích cực, đây cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp và sắp xếp lại mọi thứ.

Các giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp và đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/7 - 24/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/7 - 24/7, Sao Diêm Vương đối đỉnh Mặt Trời làm tăng đáng kể sức mạnh cá nhân của bạn và khả năng ảnh hưởng đến kết quả trong công việc của bạn. Điều này sẽ đẩy Thiên Bình đến vai trò cạnh tranh hơn với đồng nghiệp.

Chúng ta sẽ không bao giờ thấy Thiên Bình nóng vội đưa ra quyết định, bạn luôn cân nhắc rất cẩn thận với mọi vấn đề trong công việc. Những người thuộc cung này luôn trong trạng thái tỉnh táo, cân bằng. Điều đó khiến bạn thích nghi được với những biến đổi trong môi trường làm việc.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Về mặt tích cực, khả năng đọc người và tìm hiểu sâu sắc vấn đề sẽ khiến bạn trở thành một người nghiên cứu thị trường xuất sắc. Nếu sử dụng tốt vận tài chính của Thiên Bình sẽ biến chuyển theo hướng tốt.

Thời gian Thiên Bình đi shopping, mua sắm là nhiều vô hạn. Trước khi mua bộ quần áo, vật dùng nào đó trong gia đình, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để ngắm nghía, cân nhắc kĩ càng xem nó có phù hợp với mình không, nó đắt hay rẻ? Điều này khiến Thiên Bình cũng bớt đi khá nhiều khoản chi không tên.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/7 - 24/7, trong chuyện tình cảm tham vọng và động lực mạnh mẽ buộc bạn phải trải nghiệm đầy đủ và sâu sắc hầu hết mọi cảm xúc trong cuộc sống. Nghĩa là Thiên Bình khá mạnh bạo với tình cảm thời điểm này. Bạn cần suy nghĩ thật thận trọng nếu muốn gắn bó với đối phương.

Thiên Bình chỉ muốn tình yêu thật tinh tế và tế nhị. Bạn không thích bị người khác tra khảo những câu hỏi như có người yêu chưa hay người yêu ở đâu? …Dù cho Thiên Bình có thích ai đi chăng nữa thì những câu hỏi quá sâu về đời tư sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy rất khó chịu.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Thiên Bình đa số đều có sức khoẻ tốt. Kim tinh hành tinh chủ quản Thiên Bình chi phối ảnh hưởng đến da. Để cải thiện sức khỏe làn da bị ảnh hưởng bởi những tia bức xạ của máy tính thì cứ khoảng 1 tiếng làm việc, Thiên Bình nên dành 10 phút giải lao để đi làm, trò chuyện với mọi người xung quanh.

Làm điều này, bạn sẽ tránh được làn da của mình bị khô, cân bằng da. Đồng thời giúp tinh thần được minh mẫn, thư giãn và tránh nguy cơ da bị khô ở nơi làm việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/7 - 24/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top