Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/7 - 24/7: Không lắm mưu nhiều kế

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/7 - 24/7 ôn hòathái độ sống theo nguyên tắcý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trời Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 18/7 - 24/7

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương 19/7

Theo chiêm tinh tháng 7 thì Mặt trời đối góc sao Diêm Vương khiến cho tâm trí của bạn xảy ra một cuộc đấu tranh dữ dội. Bạn muốn thể hiện bản thân mình ra thật hoàn hảo, vì thế mà vô tình tự gò bó bản thân mình đến nghẹt thở. Thậm chí, một số người còn cố gắng theo những cách tiêu cực khác.

Hãy cố gắng chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân, và bạn có thể thay đổi một cách từ từ. Đừng cố gắng thử những biện pháp làm hủy hoại bản thân bạn nữa. Hãy tìm ra những hướng đi tích cực hơn, giúp bản thân thay đổi theo cách tốt hơn.

Sao Thủy tam hợp sao Mộc 23/7

Sao Thủy tam hợp sao Mộc quá cảnh mang đến sự lạc quan và nhiều tin vui. Với bản năng tốt, định hướng tương lai rõ ràng và suy nghĩ tích cực, đây cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp và sắp xếp lại mọi thứ.

Các giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp và đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/7 - 24/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/7 - 24/7, đây là thời điểm để giải quyết bất kỳ lĩnh vực đen tối và nham hiểm nào trong công việc của bạn, từ tội phạm đến nhếch nhác, rình rập và nghiện ngập. Nghĩa là những sai lầm trước đây hãy xí xoá và bắt tay lại từ đầu.

Sự ôn hòa, thái độ sống theo nguyên tắc, ý thức trong tập thể được thay thế bằng những tính cách ngược lại hoàn toàn. Bọ Cạp không có thái độ ôn hòa, cũng không thích sống trong tập thể, bạn thích sự cô độc, một mình. Nên vận công việc sẽ bị cản trở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Bạn dễ bị buộc tội vì điều gì đó mặc dù bạn vô tội. Bạn có thể trải qua giai đoạn hoang tưởng, bắt nguồn từ việc bị lừa dối, và thậm chí bạn có thể vướng vào một số âm mưu trong mưu sự tiền tài của mình. Chẳng hạn như các vấn đề bí mật hoặc các giao dịch kinh doanh mờ ám.

Trong cuộc chiến kiếm tiền, Bọ Cạp rất sòng phẳng, không bao giờ nhượng bộ bất kì ai. Những lời cảnh báo không có tác dụng với bạn, không tin tưởng bất kì một ai, Bọ Cạp chỉ hành động theo bản năng và lý trí của mình. Chỉ cần có một tia sáng hy vọng, bạn sẽ có thêm động lực theo đuổi mục tiêu tài chính mình đã đặt ra.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/7 - 24/7, hành tinh đối đỉnh với Mặt trời là nơi Mặt trời và hành tinh này thẳng hàng trong biểu đồ, đây có thể là thời điểm cực kỳ mạnh mẽ và ảnh hưởng rất tích cực đến sự nghiệp của bạn. Bọ Cạp cần tận dụng cơ hội này để thúc đẩy vận trình công việc của mình.

Trong chuyện tình cảm Bọ Cạp sẽ dễ dàng nhận thấy có hai phẩm chất nổi bật nhất đó là trung thành và tốt bụng. Nói trên phương diện tình bạn, bạn sẵn sàng hy sinh, giúp đỡ người bạn của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Để có được một người bạn thật sự, Bọ Cạp sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu kĩ lưỡng.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này từ khi sinh ra đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất năng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và tim mạch.

Bạn nên chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh cơ thể, rửa tay trước khi ăn. Trái cây tươi phải được rửa sạch sẽ để tránh bị nhiễm độc thực phẩm, ăn phải vi khuẩn. Tuyệt đối tránh việc ăn thức ăn ôi thiu, nấm mốc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/7 - 24/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top