Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/4 - 24/4: Thị phi sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/4 - 24/4 sẽ có nhiều cảm xúc nhỏ, đặc biệt là bạn sẽ có xung đột vì tiền bạc. Mối quan hệ giữa bạn và lãnh đạo không được tốt cho lắm.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Thiên Bình
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 3, thứ 6, thứ 4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/4 - 24/4 sẽ có nhiều cảm xúc nhỏ, đặc biệt là bạn sẽ có xung đột với người khác vì tiền bạc. Mối quan hệ giữa bạn và lãnh đạo ở nơi làm việc không được tốt cho lắm. Thiên Bình có những suy nghĩ cá nhân rất mạnh mẽ, tuy nhiên , điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong công việc.

Đối với những Thiên Bình đang đảm nhận vị trí xử lý, tình trạng trì hoãn của bạn gần đây tương đối nghiêm trọng, cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc tăng thu nhập, vì vậy bạn cần điều chỉnh lại công việc cá nhân và nghỉ ngơi nhé . Trong khoảng thời gian từ ngày 18 trở đi, điểm số của Thiên Bình khá tốt, tài vận học tập của bạn đang lên.

muộn

Từ ngày 20 đến 29/4, kết quả học tập của Thiên Bình tương đối khả quan, nhất là những Thiên Bình hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tự do. quá tự tin vào bản thân, chỉ có cách làm việc tế nhị mới có thể mở ra may mắn. Trong khoảng thời gian từ 22 đến 26, mối quan hệ giữa Thiên Bình và những người khác có thể mang lại sự cải thiện của tài sản, đặc biệt là Thiên Bình ở các vị trí kinh doanh hoặc loại hình kinh doanh, sự nghiệp của bạn sẽ suôn sẻ hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/4 - 24/4, gặp nhiều vấn đề liên quan tới ý tưởng. Thiên Bình gặp phải vấn đề khi chuyển đổi từ kế hoạch sang thực tiễn công việc. Bạn cảm thấy mình không đủ tin cậy cho mọi người. Tuy vậy tinh thần ham học hỏi sẽ giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết về nghiệp vụ. Nhưng Thiên Bình cần tập trung nhiều vào chi tiết hơn.
Trong quan hệ công việc xã giao, Thiên Bình rất từ tốn, nhẹ nhàng và dùng những lời nói dễ nghe, thuyết phục. Bạn suy nghĩ kĩ trước khi nói, ngôn ngữ có chọn lọc chứ hoàn toàn không phải người nghĩ gì nói đấy. Nên vận sự nghiệp của Thiên Bình vô cùng thuận lợi.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Với tinh thần luôn hướng tới hiệu quả thiết thực nhưng Thiên Bình lại hấp tấp nên dễ bị làm sai. Đây không phải thời điểm tốt để bạn ký hợp đồng liên quan đến tài sản của mình. Bạn cũng không tự tin trong việc hợp tác với người khác.
Bạn sẽ tiếp thu và phân tích vấn đề trong trí óc của mình, không thảo luận với bất kì ai. Phương pháp xử lí thông tin như vậy đôi lúc khiến họ tách biệt với mọi người xung quanh. Một khi đã hợp tác làm ăn với một ai đó, Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức, chân thành giúp đỡ và đặc biệt họ sẽ không bao giờ lên mặt hay tỏ vẻ.

Tình cảm

Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/4 - 24/4, chuyện tình cảm của bạn khá thực tế. Thiên Bình rất coi trọng quá trình và trải nghiệm nên lúc nào bạn cũng yêu cầu một không gian riêng tư thật thoải mái dễ chịu. Ngôi nhà đẹp đẽ có nhiều hoa và nến sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn. Có điều sự bận rộn khiến Thiên Bình không được quan tâm đến gia đình cho lắm.
Nếu như Thiên Bình có vô tình lỡ hẹn, đối phương cũng sẽ chẳng giận dỗi được bạn lâu bởi những người này luôn biết cách nhận lỗi, thuyết phục người khác. Chuyện tình cảm luôn được Thiên Bình xử trí gọn gàng. Thiên Bình hơi lười biếng và thường đi theo những thứ đã định sẵn, không hề có ý nghĩ đi ngược dòng.

Sức khỏe

Những người Thiên Bình là người dư thừa yếu tố không khí. Khó thở, bồn chồn, nhạy cảm và căng thẳng thần kinh cạn kiệt, da khô. Mất ngủ và mất trí nhớ từ việc học để cơ thể hoạt động quá tải là những điều khiến Thiên Bình cẩn phải chú ý.
Lợi ích dư thừa từ các kế hoạch yên tĩnh, với kích thích tối thiểu, để cho phép hệ thống thần kinh để nạp năng lượng cho chính nó.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Thiên Bình tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top